Chủ nhân hit "Heather" Conan Gray sẽ biểu diễn trên chương trình The Show Hàn Quốc

(VOH) - Tháng 8 này, chàng ca sĩ tài năng Conan Gray sẽ đến Hàn Quốc. Không chỉ tham gia biểu diễn trên sân khấu âm nhạc, Conan Gray còn xuất hiện trên radio cùng nàng Wendy của Red Velvet!

Cuối tháng 6 vừa rồi, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Conan Gray sẽ ghé thăm Hàn Quốc vào đầu tháng 8 để biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Haus of Wonder. Cứ ngỡ anh chàng sẽ chỉ biểu diễn tại Haus of Wonder thôi, nào ngờ vào cuối chương trình The Show ngày hôm qua (2/8), người hâm mộ hết sức bất ngờ khi biết tin Conan Gray sẽ biểu diễn trên sân khấu này vào tuần sau, ngày 9/8.

Teaser The Show tuần sau có sự góp mặt của Conan Gray

 

The Show là một chương trình âm nhạc phát sóng hàng tuần trên kênh SBS của Hàn Quốc. Vốn dĩ, các nghệ sĩ từ nước ngoài đến Hàn Quốc thường hiếm khi xuất hiện trên các sân khấu hàng tuần mà chỉ biểu diễn ở các buổi concert đặc biệt, cho nên việc Conan Gray xuất hiện trên The Show hoàn toàn là một việc chưa ai ngờ đến.

Ngoài ra, theo lịch trình chính thức của Conan Gray, anh chàng còn góp mặt trên chương trình radio Wendy's Youngstreet của Red Velvet Wendy vào ngày 8/8 tới. Đây quả là một tin vui bất ngờ đối với những khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt là những ai vừa yêu thích Conan Gray, vừa yêu thích Red Velvet.

Chủ nhân hit
Lịch trình của Conan Gray và New Hope Club ở Hàn Quốc

Gần đây, Conan Gray vừa phát hành album phòng thu thứ 2 mang tên Superache. Theo chia sẻ từ chàng ca sĩ, album này lấy cảm hứng từ những kỉ niệm đau buồn trong đời anh, đồng thời, quá trình sáng tác cũng là quá trình anh đối diện với những vết thương lòng mình. Sau khi ra mắt, album nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nhiều ý kiến cho rằng Superache chính là sự chữa lành dành cho những trái tim đang chịu nhiều thương tổn.

Chủ nhân hit
Bìa album Superache

Được biết, lần ghé thăm Hàn Quốc này ngoài Conan Gray còn có một cái tên Âu Mỹ khác, đó là New Hope Club. Ban nhạc này đã góp mặt trên The Show vào tối hôm qua (2/8) với ca khúc Getting Better và dự kiến sẽ làm khách mời cho Wendy's Youngstreet vào tối ngày 5/8 tới đây.

Bên cạnh Conan Gray và New Hope Club, lễ hội âm nhạc Haus of Wonder còn quy tụ những cái tên đình đám khác như Zico, Zion.T, Treasure, P1Harmony, Sabrina Claudio,... Chương trình sẽ được tổ chức tại KINTEX vào ngày 6 và 7 tháng 8 sắp tới.

Chủ nhân hit
Poster Haus of Wonder

Cập nhật thêm các tin tức âm nhạc mới nhất cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh và video: Internet