SNSD chính thức comeback nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt

(VOH) – Tin tức nóng hổi này đang khiến các SONE không khỏi vui mừng và vỡ òa.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, SNSD sẽ phát hành 1 album mới để kỷ niệm 15 năm debut vào tháng 8 tới đây. Đáng chú ý, đây được coi là sản phẩm gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho nhóm trong suốt chặn đường 15 năm qua.

Các fan của girlgroup nhà SM đang vô cùng vui mừng vì đây chính là sản phẩm có ý nghĩa rất lớn. Đây còn là cột móc đánh dấu sự trở lại của các "thiếu nữ thời đại" sau 5 năm kể từ album thứ 6 Holiday Night ra mắt vào năm 2017 nhân dịp kỷ niệm ra mắt 10 năm. Như vậy là sau thời gian dài mỏi mòn chờ đợi thì giấc mơ được nhìn thấy đội hình đầy đủ 8 thành viên bằng xương bằng thịt cùng đứng trên sân khấu đã trở thành sự thật.

snsd-comeback-15-nam-1
Các cô gái vàng của K-Pop sẽ comeback vào tháng 8 tới đây
snsd-comeback-15-nam-2
Đã 5 năm kể từ khi album Holiday Night, người hâm mộ mới nhận được tin tức vui về thần tượng

Ngoài ra, SNSD còn có kế hoạch xuất hiện trên các show tạp kỹ nhằm phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm mới cũng như để giao lưu với khán giả nhân dịp kỷ niệm 15 năm debut. Họ đã có một khoảng thời gian quá dài không hoạt động cùng nhau nhưng các fan của nhóm vẫn luôn trung thành chờ đợi. Chính vì vậy, kế hoạch này như là một lời cảm ơn chân thành của nhóm gửi đến fandom của mình.

snsd-comeback-15-nam-3
Ngoài ca hát, SNSD cũng chính là những bà hoàng ở mảng show tạp kỹ và việc trở lại các chương trình cũng khiến fan vô cùng chờ đợi và thích thú

SNSD ra mắt vào năm 2007, sau đó nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ đình đám qua loạt hit lừng danh như: Into the new world, Gee, Genie, Oh, Run Devil Run, Hoot, The Boys,.... Nhóm còn được biết đến với biệt danh là “nhóm nhạc nữ quốc dân” của Hàn Quốc. Tuy không hoạt động nhóm nào đã lâu, nhưng các thành viên đã và đang thành công trên con đường solo của mình và tên tuổi vẫn ngày một nổi tiếng.

Người hâm mộ trong từng ấy thời gian qua vẫn luôn mong muốn 8 cô gái tài năng sẽ sớm trở lại và làm cho thương hiệu “SNSD” trở lại đường đua các bảng xếp hạng thêm một lần nữa.

snsd-comeback-15-nam-4
Các cô gái luôn được mệnh danh là "nhóm nhạc nữ quốc dân" dù đã lâu không hoạt động
snsd-comeback-15-nam-5
3 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohuyn (từ trái sang phải) đã rời SM vào năm 2017 nhưng vẫn khẳng định mình vẫn là một phần của SNSD. Giờ đây, họ đã dường như thực hiện được lời hứa của mình

Xem thêm: Cận cảnh visual ‘thiên thần’ của Yoona và Seohuyn (SNSD) tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 58

SNSD là nhóm nhạc nữ thuộc công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là SM Entertainment. Vào năm 2017, có 3 thành viên là Tiffany, Sooyoung và Seohuyn thông báo rời khỏi công ty chủ quản nhưng vẫn là các mảnh ghép không thể thiếu của nhóm. Giờ đây, dù mỗi người một nơi nhưng hội chị em 8 thành viên cũng đã có thể đoàn tụ dưới cái tên SNSD.

Hi vọng lần comeback này của nhóm sẽ thật thành công.

Ảnh: Internet