Trương Nghệ Hưng bị netizen Việt mắng vì hợp tác cùng cựu thành viên SNSD - Jessica Jung

(VOH) - Những bộ hình lung linh của 2 cựu thần tượng nhà SM đang nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, các fan Việt cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Jessica Jung là một cái tên khá quen thuộc với các fan K-Pop, cô nàng có xuất thân là cựu thành viên SNSD và sau khi rời nhóm đã rất thành công ở sự nghiệp solo cũng như kinh doanh thời trang. Về phần Trương Nghê Hưng, anh chàng cũng không hề kém cạnh khi từng là thành viên của nhóm nhạc nam quyền lực EXO.

Mới đây, 2 anh chị đã khiến các fan không ngừng gào thét khi xuất hiện cùng nhau trong chiến dịch quảng bá cho nhãn hàng Valentino tại Trung Quốc với concept mang tên 520 Giải Mã Tình Yêu. Cựu thành viên SNSD cho thấy thần thái đỉnh cao cũng như đẳng cấp tạo dáng sang chảnh của mình. Thêm vào đó, Trương Nghệ Hưng trông khá mới lạ khi diện trên mình bộ vest hồng nữ tính.

jessica-jung-truong-nghe-hung-1
Jessica Jung với thần thái sang chảnh bên cạnh sản phẩm đắt tiền
jessica-jung-truong-nghe-hung-2
 
jessica-jung-truong-nghe-hung-3
 
jessica-jung-truong-nghe-hung-4
 
jessica-jung-truong-nghe-hung-5
Cô nàng đã trổ tài họa báo của mình bằng một loạt dáng chụp vô cùng sáng tạo
jessica-jung-truong-nghe-hung-4
Trương Nghệ Hưng và Jessica Jung xuất hiện cùng nhau

Đáng nói, lần kết hợp này của cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều từ các cư dân mạng Việt Nam. Phần lớn đều bày tỏ ý chê bai tạo hình lần này của cả hai thần tượng cũng như nhắc về các “quá khứ” của Jessica và Trương Nghệ Hưng khi còn dưới trướng SM Entertainment.

jessica-jung-truong-nghe-hung-5
 
jessica-jung-truong-nghe-hung-6
Có không ít bình luận không hài lòng về tạo hình lần này cũng như nhắc lại những ồn ào năm xưa của 2 thần tượng

Trước đó không lâu, nữ thần tượng sinh năm 1989 gây bất ngờ khi tiết lộ đang tham chương trình show sống còn có tên gọi là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng nhằm debut với đội hình nhóm nhạc 5 thành viên tại Trung Quốc. Vì vậy, lần xuất hiện bên cạnh thương hiệu nổi tiếng Valentino lần này như là bàn đạp giúp cho cô nàng củng cố thêm vị trí của mình tại chương trình khốc liệt kia.

jessica-jung-truong-nghe-hung-6
 
jessica-jung-truong-nghe-hung-7
Cô nàng vừa xác nhận tham gia show sống còn tại Trung Quốc cách đây không lâu

Về phần Trương Nghệ Hưng, anh chàng cũng xác nhận đã rời SM Entertainment sau 10 năm gắn bó vào đúng ngày EXO kỉ niệm 10 năm ra mắt và hoàn toàn tập trung hoạt động ở quê nhà.

jessica-jung-truong-nghe-hung-7
Trương Nghệ Hưng cũng tạm biệt SM sau 10 năm gắn 
jessica-jung-truong-nghe-hung-8
Anh chàng đã chính thức không còn là thành viên của nhóm EXO nữa

Xem thêm: Jessica Jung bất ngờ đổi giới thiệu bản thân trên Weibo, dân tình thay phiên nhau ý kiến

Jessica Jung và Trương Nghệ Hưng đều là những tên tuổi thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát hay thời trang. Dẫu xung quanh họ luôn tồn tại những tin tức tiêu cực, nhưng không thể phủ nhận độ hot và sức ảnh hưởng của cả hai ở châu Á.

Ảnh: Internet