Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM Entertainment, bị chỉ trích dữ dội vì chọn đúng ngày vui của EXO

(VOH) – Trương Nghệ Hưng hay còn được biết đến với nghệ danh Lay bất ngờ đưa ra thông báo khiến dân tình bàn tán.

Trương Nghệ Hưng hay còn được biết đến với cái tên Lay là một mẩu của nhóm nam đình đám EXO trực thuộc ông lớn SM Entertainment. Mới đây, nam thần tượng bất ngờ có thông báo rời khỏi công ty chủ quản sau hơn 10 năm gắn bó khiến các fan ngỡ ngàng.

Cụ thể, Trương Nghệ Hưng đã viết bức thư tay như một cách thông báo chính thức đến các fan hâm mộ. Theo đó, anh chia sẻ rất biết ơn các thành viên cũng như công ty đã đồng hành và nâng đỡ anh trong suốt khoảng thời gian qua. Đã đến lúc anh chàng nói lời tạm biệt với tư cách là nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment và đây sẽ là một khởi đầu mới trong năm 30 tuổi của nam thần tượng. Tuy nhiên, anh chàng khẳng định bản thân vẫn luôn là một thành viên Lay mỗi khi EXO cần đến mình, là một mảnh ghép Trung Quốc không thể thiếu của nhóm.

1
Bức thư tay được chính Trương Nghệ Hưng chia sẻ cách đây không lâu

Đáng nói, chuyện Trương Nghệ Hưng thông báo rời công ty chủ quản tại Hàn Quốc được cho là không quá bất ngờ, bởi các fan đều cho rằng đây chỉ là chuyện sớm hay muộn. Song, phần lớn các fan đã tỏ ra vô cùng không hài lòng khi anh chàng lại chọn đúng ngày kỉ niệm 10 năm ra mắt của EXO để thông báo một tin tức cá nhân như vậy.

Trong khi người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng vì đã đồng hành cùng EXO trong suốt 10 năm qua, thì việc Lay thông báo rời SM Entertainment đã khiến không khí bị chùng xuống. Giờ đây, các fan có muốn ăn mừng với nhau thì niềm vui cũng không được trọn vẹn. 

Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM Entertainment, bị chỉ trích dữ dội vì chọn đúng ngày vui của EXO 2
Thông tin Lay rời SM là điều mà các fan đã đoán được từ trước

Một số bình luận của người hâm mộ có thể kể đến như:

- "Biết kiểu gì cũng tới ngày này nhưng mà không nghĩ thông báo đúng ngày kỉ niệm 10 năm debut của nhóm. Thôi thì về hội ngộ với nhóm bồ câu không đưa thư của anh đi". 

- "Fan còn ăn mừng kỷ niệm 10 năm debut và màn livetreams IG hồi tối thì sáng nay thông báo làm fan chưng hửng. Hồi còn là nghệ sĩ SM còn không thèm hoạt động cùng nhóm, rời SM rồi thì cả đời mới hoạt động cùng nhóm".

- "Bồ câu vẫn mãi là bồ câu. Lại còn chọn ngày lành tháng tốt". 

- "Stan nhóm nhạc Hàn có bias là thành viên Trung áp lực quá. Mong bias của mình sẽ ko như vậy để bị tế"

2
Rất nhiều fan không hiểu sao anh chàng lại chọn trúng một ngày ý nghĩa với nhóm và fan như vậy để thông báo
Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM Entertainment, bị chỉ trích dữ dội vì chọn đúng ngày vui của EXO 4
Bộ tứ thành viên người Trung của EXO đều đã rút về nước

EXO lần đầu ra mắt vào năm 2012 với số lượng 12 thành viên, trải qua nhiều biến động về nhân sự nên hiện nay nhóm chỉ hoạt động với 9 thành viên. Trong đó, Trương Nghệ Hưng là thành viên duy nhất đến từ nước ngoài và anh chàng chủ yếu chỉ hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Vì vậy, với thông báo đột ngột này có thể nói cũng không hề ảnh hưởng đến các hoạt động hiện tại của EXO là bao nhiêu.

Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM Entertainment, bị chỉ trích dữ dội vì chọn đúng ngày vui của EXO 5
EXO vốn có 9 thành viên nhưng hoạt động với con số 8 trong thời gian dài