Jessica Jung bất ngờ đổi giới thiệu bản thân trên Weibo, dân tình thay phiên nhau ý kiến

(VOH) – Cựu thành viên SNSD khiến nhiều người bất ngờ khi có hành động lạ lùng này.

Là một idol Kpop vốn luôn được yêu thích, săn đón và sở hữu lượng fan đông đảo. Nhất cử nhất động của Jessica Jung chắc chắn luôn được nhiều người chú ý .Vừa qua, có không ít cư dân mạng phát hiện ra rằng phần giới thiệu trên tài khoản cá nhân của Jessica Jung đột ngột có những thay đổi vô cùng đáng ngờ. Điều này đã làm dấy lên nhiều cuộc tranh luận của cư dân mạng Trung và Hàn.

4
Nữ thần tượng Kpop vừa có hành động khiến fan không khỏi xôn xao

Xem thêm: Sàn đấu Queendom 2 bỗng chốc trở thành fanmeeting của chị đại Taeyeon (SNSD)

Cụ thể, phần giới thiệu trên Weibo của cô nàng đã được đổi từ "ca sĩ, diễn viên, giám đốc sáng tạo người Hàn Quốc của thương hiệu Blanc & Eclare" thành "ca sĩ, diễn viên, giám đốc sáng tạo của thương hiệu Blanc & Eclare". Jessica đã xóa mất 2 chữ “Hàn Quốc” và đang phải nhận nhiều phản ứng trái chiều từ các fan.

1
Jessica đã bỏ đi 2 chữ "Hàn Quốc" trên dòng giới thiệu Weibo của mình

Cách đây không lâu, đại diện của nữ nghệ sĩ đã thông tin cô tham gia show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nữ tại Trung Quốc có tên Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẻ Sóng mùa 3. Vì vậy, có không ít người cho rằng đây chính là lý do khiến Jessica thay đổi phần giới thiệu trên Weibo.

2
Jessica bị bắt gặp khi đang ghi hình cho Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẻ Sóng mùa 3
3
 
4
Cô nàng có lúc vô cùng nhắn nhít, vui vẻ nhưng đôi khi lại diện cho mình những bộ cánh sang chảnh, nữ tính

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức ngày mà chương trình này sẽ lên sóng nhưng có không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi cựu thành viên của SNSD lại chọn lựa tham gia show truyền hình này. Song, có không ít khán giả cũng nhận định rằng Jessica Jung nắm giữ phần thắng và giành được suất debut là rất cao.