Những câu nói truyền cảm hứng của EXO về quan điểm cuộc sống và về EXO-L

(VOH) – EXO là nhóm nhạc Hàn Quốc thuộc công ty RM, thành lập năm 2011 và chính thức ra mắt năm 2012.

Là một nhóm nhạc thần tượng nam được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là ở khu vực châu Á, EXO có kho tàng sản phẩm âm nhạc đồ sộ và chất lượng, lượng fan hâm mộ thì đông đảo ở khắp mọi nơi. Nhất cử, nhất động của các thành viên trong nhóm đều luôn được fan hết mực quan tâm, đặc biệt là những lời chia sẻ của họ trước báo giới hay trên mạng xã hội.  

Những câu nói truyền cảm hứng của EXO

Không chỉ chú tâm đầu tư vào sản phẩm âm nhạc sao cho chất lượng nhất, khiến khán giả thỏa mãn nhất, EXO vẫn luôn bên cạnh và chia sẻ những thông điệp ý nghĩa giúp mọi người nhìn cuộc sống ở những khía cạnh tốt đẹp, lan tỏa năng lượng và động lực tích cực.

  1. Hãy sống và làm những điều bạn thật sự thích.
    – Sehun
  2. Tôi sẽ không để bản thân mình bị mờ mắt bởi những gì thân thuộc rồi kết thúc bằng việc đánh mất những điều quý giá.
    – D.O
  3. Dù mọi chuyện có khó khăn đến đâu, tôi vẫn luôn mỉm cười như một thằng ngốc.
    – Chanyeol
  4. Cho dù chúng tôi đã hoàn thành giấc mơ trở thành ca sĩ, tôi cũng đã học được một sự thật rằng không một điều gì trên thế giới này là dễ dàng.
    – Baekhyun
  5. Nếu trước, sau, trái, phải đều có đường, rồi lại xuất hiện một ngã rẽ, tôi sẽ chọn ngã rẽ đó. Có lẽ vì ở trong EXO đã phải trải qua những việc không bình thường nên khiến tôi chọn một con đường không bình thường.
    – Sehun
  6. Cho dù ngôn ngữ có khác nhau thì âm nhạc vẫn vậy.
    – Chen
nhung-cau-noi-truyen-cam-hung-cua-exo-voh
Âm nhạc được cảm nhận và thấu hiểu bằng con tim, dù bạn sử dụng ngôn ngữ nào thì giai điệu của nó cũng sẽ khiến bạn rung động
  1. Tôi đã muốn từ bỏ nhiều lần, nhưng tôi vẫn chịu đựng được 7 năm ấy. Tôi nghĩ đó là bởi tôi tin rằng, mình sẽ thành công nếu mình cố gắng.
    – Suho
  2. Bất cứ khi nào quay đầu nhìn lại, chúng tôi đều không ngăn nổi nụ cười. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những ngày tháng ấy.
    – Kai
  3. Nếu bạn vẫn chưa tìm được ước mơ của mình và cảm thấy lạc lối, đừng mất kiên nhẫn nhé. Sẽ ổn mà nếu bạn chậm rãi, dần dần nhận ra rằng mình muốn gì, ước mơ của mình là gì.
    – Kai
  4. Làm một trưởng nhóm không hề dễ dàng. Các thành viên có khi sẽ không nghĩ những gì tôi đang nghĩ. Nếu như tôi mắc lỗi thì đó sẽ trở thành lỗi của cả EXO.
    – Suho
  5. Điều tuyệt vời nhất trên đời này là làm những việc người ta nói rằng bạn không thể.
    – Xiumin
nhung-cau-noi-truyen-cam-hung-cua-exo-voh-1
Đừng bao giờ bỏ cuộc bởi vì những nhận xét bên ngoài, hãy tin vào bản thân bạn, khả năng của bạn và giá trị của bạn là do bạn quyết định

Xem thêm: Những câu nói cảm động của BTS: 'Army là người tạo nên bảy chàng trai ngày hôm nay'

Những câu nói cảm động của EXO dành cho fandom EXO-L

Không chỉ riêng EXO mà bất cứ ai khi bước chân lên đỉnh vinh quang đều từng trải qua nhiều lần sóng gió lao đao, nhưng nhờ những người yêu thương và luôn tin tưởng mình bên cạnh động viên, cỗ vũ mà họ vững vàng tiến về phía trước. Và không thể phủ nhận fandom EXO-L chính là nguồn động lực mạnh mẽ đã tiếp sức cho EXO vượt qua được những chông gai để đạt được những thành công như ngày hôm nay. Vậy nên, đối với EXO, EXO-L vô cùng quan trọng và ý nghĩa.  

  1. EXO-L à, dù cho bất kể chuyện gì xảy ra, hãy luôn nhớ rằng tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi.
    – Chanyeol
  2. Nhiều người cũng phân biệt Idol với nghệ sĩ lắm, đặc biệt còn gọi fan của Idol là não tàn, hy vọng mọi người đừng nghĩ như vậy. Dù sao tình cảm đó cũng giống như trái tim bao người dành cho người họ thương thôi mà.
    – Baekhyun 
  3. Không phải đâu, họ tốt lắm ạ!
    – Kai  
    (Khi EXO-L bị cho rằng là "fan cuồng", Kai đã nhanh chóng phản đòn để bảo vệ người hâm mộ của mình)
  4. EXO-L à, trông có vẻ như các anh không biết gì cả, nhưng tất cả các anh đều biết, đều nghe, đều thấy hết. Nên anh chỉ mong các em hiểu thôi. Anh cám ơn và yêu các em nhiều.
    – Suho
    (EXO-L từng phải chờ rất lâu, thậm chí là bị bảo vệ của MBC quát nạt, hành hung khi tới chương trình Star 360, những chuyện này thật ra EXO đều rất quan tâm)
  5. Anh có rất nhiều điều muốn nói với các bạn. Đã lâu rồi không được gặp mọi người, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể đứng đây cùng với các thành viên sau một thời gian gián đoạn trong quá trình quảng bá trước đó. Xin mọi người đừng ghét anh!
    – Lay
    (Nghe thật xót xa khi mà trên mỗi bài thảo luận về EXO, Lay thường xuyên được yêu cầu rời nhóm và nhiều người cho rằng EXO chỉ nên có 8 thành viên, điều này chắc chắn đã làm Lay vô cùng tổn thương)
  6. Nếu bạn có vô tình gặp tôi trên phố và muốn nói lời chào, hãy cứ làm tự nhiên và đừng cảm thấy lo sợ, có được không?
    – Chanyeol
nhung-cau-noi-truyen-cam-hung-cua-exo-voh-2
Hãy tự tin đến bắt chuyện và chụp ảnh với Chanyeol các bạn nhé, điều này sẽ làm anh rất vui đấy!
  1. Tôi không thể nói lời cảm ơn với từng người một, nên tôi sẽ cố gắng đền đáp tình cảm của các bạn bằng những sân khấu nồng nhiệt hơn, những bài hát tuyệt vời hơn.
    – Chen
  2. Mình biết việc không được yêu một người một cách thoải mái, việc phải sống trong lo sợ khó khăn đến nhường nào. Nhưng chỉ cần EXO còn tồn tại, thì mình sẽ làm việc chăm chỉ để tất cả các bạn đều được thỏa lòng yêu thương, sẽ nỗ lực cố gắng để tất cả các bạn đều có được niềm vui vì đã yêu mến tụi mình. Chân thành cảm ơn các EXO-L đã tin tưởng vô điều kiện ở EXO, sau này chúng mình sẽ trở thành một EXO chăm chỉ hơn nữa. Yêu các bạn.
    – Chanyeol
  3. Nếu bạn học không tốt, thì thậm chí đừng nghĩ đến chuyện thích chúng tôi. Bây giờ EXO có vẻ là cả thế giới đối với bạn, nhưng chỉ vài năm nữa, bạn sẽ hối hận. Bạn sắp trở thành một học sinh lớp 12, đây có lẽ sẽ là quãng thời gian quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn, nên hãy tập trung vào chuyện học hành thay vì chúng tôi. Chúng ta hãy gặp lại nhau trong tương lai, khi mà bạn đã trở thành người mà chúng ta đều có thể tự hào.
    – Kai
  4. Giá mà mọi người đừng gọi fan của chúng em là "fan cuồng" thì tốt biết mấy. 
    – Baekhyun 
  5. Thực ra những tấm banner mà các bạn làm, các thành viên đều thấy hết.
    – Lay
  6. Dù chỉ còn lại một người, chúng mình vẫn tiếp tục biểu diễn trên sân khấu.
    – Suho
nhung-cau-noi-truyen-cam-hung-cua-exo-voh-3
Chỉ cần còn khán giả, còn có người muốn thưởng thức và yêu thích các màn trình diễn, EXO sẽ luôn ở đó mang đến những bài hát tuyệt vời cho chúng ta

Xem thêm: Trải lòng của BLACKPINK về cuộc sống, về các thành viên và về BLINK

Những câu nói của fandom EXO-L dành cho EXO

Có thể nói fandom của EXO, EXO-L là một fandom giàu sụ và chịu chơi nhất hệ mặt trời, thuê cả quảng trường chỉ để trưng ảnh của idol, đưa EXO xuất hiện trên màn hình LED cao nhất thế giới, mua luôn xe hơi vì đó là sản phẩm mà các anh quảng cáo,… Tình cảm chân thành giữa fan và idol của họ thật đẹp.

  1. Đừng lo lắng, EXO-L sẽ bảo vệ EXO.
  2. EXO-L chả có gì ngoài có tiền.
  3. Nếu EXO không thể đi trên con đường hoa thì EXO-L sẽ rải đô-la cho các anh đi.
nhung-cau-noi-truyen-cam-hung-cua-exo-voh-4
Quả không ngoa khi tung hô EXO-L là fandom giàu có và chịu chơi nhất nhì KPOP
  1. Thần tượng của chúng tôi không phải là pho tượng thần kỳ, anh ấy cũng là con người bình thường có đầy đủ hỉ nộ ái ố và những khuyết điểm, lỗi lầm. Quan trọng là cách anh ấy giải quyết những khuyết điểm, lỗi lầm ấy. Đấy là cách mà chúng tôi yêu anh ấy!
  2. Thế giới ngoài kia thật khắc nghiệt, thế giới của tôi có các anh lại bình yên lạ thường. Thanh xuân này tôi sẽ khắc tên các anh thật sâu, để sau này vẫn tự hào mà nói “Tôi là fan của EXO”.
nhung-cau-noi-truyen-cam-hung-cua-exo-voh-5
Hãy tự hào khi là một người hâm mộ EXO, vì đây thật sự là một nhóm nhạc tuyệt vời

Dù cho chỉ có thể dõi theo EXO qua màn hình, khoảng cách địa lý vô cùng xa vời, cả đời này không thể gặp nhau nhưng chính nhờ họ mà thanh xuân này của chúng ta trở nên tươi đẹp hơn. Không biết nhóm có thể hoạt động được bao lâu nhưng dù sao thì ký ức về những chàng trai tài năng, giàu tình cảm sẽ không thể xoá nhoà và luôn toả sáng trong lòng người hâm mộ.