Những câu nói ý nghĩa của BLACKPINK về cuộc sống, về fan hâm mộ và về nhau

(VOH) - BLACKPINK là nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc, họ tài năng, trẻ trung, luôn đi đầu xu thế nên chẳng có gì khó hiểu khi BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay.

Chính thức ra mắt ngày 8 tháng 8 năm 2016, BLACKPINK là nhóm nhạc được thành lập bởi công ty YG Entertainment, tuy chỉ mới hoạt động được 5 năm nhưng nhóm đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất. Thành công đã không còn gói gọn trong lãnh thổ Hàn Quốc, người hâm mộ BLACKPINK ở khắp nơi trên thế giới, Việt Nam cũng là một trong số đó. Các hoạt động và sự xuất hiện của BLACKPINK luôn được mọi người quan tâm, đặc biệt là những chia sẻ của họ về cuộc sống, về các thành viên trong nhóm, về  BLINK (tên FC của nhóm) và về bản thân.

Những câu nói hay của các thành viên nhóm BLACKPINK

Những câu nói hay của Lisa – BLACKPINK

Lisa tên thật là Lalisa Manoban (Pranpriya Manoban), sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997. Cô là mảnh ghép đặc biệt của BLACKPINK khi đến từ Thái Lan, và cũng là thành viên ngoại quốc đầu tiên của nhà YG. Năm 2010 Lisa giành chiến thắng cuộc thi YG Audition tại Thái Lan, và cô nàng thực tập ở YG 5 năm trước khi debut.  

  1. Hàn Quốc là đất nước của chúng ta, còn Thái Lan là đất nước của em.
  2. Vẻ đẹp” chính là “Sự tự tin”. “Vẻ đẹp” xuất phát từ sự tự tin bên trong của bản thân và quan điểm của chính mình, khi mà hai điều này kết hợp lại với nhau sẽ tạo thành “Vẻ đẹp”.
  3. Tôi phải tiếp tục chiến đấu. tôi phải cố hết sức. Tôi không quan tâm việc luyện tập kéo dài bao lâu. Hãy tới đi! Tôi không quan tâm nữa.
  4. Mọi người nhìn em từ các góc nhìn khác nhau, nhưng em chỉ muốn lan tỏa đến mọi người năng lượng tích cực. Một người luôn tràn đầy sự tích cực.
  5. Em muốn mọi người xung quanh em được vui vẻ nên điều đầu tiên bản thân em phải như thế mới có thể làm mọi người vui được.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-12
 
  1. Khi còn là thực tập sinh, mỗi khi xem màn trình diễn của các nghệ sĩ tại Coachella, em luôn nghĩ: “Wow, họ ngầu thật, hy vọng mình sẽ có cơ hội đặt chân lên sân khấu này dù chỉ một lần trong đời.” Và đến hôm nay ước mơ đó đã thành sự thật.
  2. Trong quãng thời gian còn là thực tập sinh, hãy luôn hỗ trợ lẫn nhau, việc cổ vũ cho nhau và nói với đồng đội của mình rằng: “Cố lên” sẽ giúp ích rất nhiều. Bạn có thể tự đè lên đôi vai mình nhiều áp lực và tệ hơn nữa là sẽ không tìm được cách giải quyết cho bản thân nếu như cứ giữ khư khư mọi chuyện cho riêng mình và không chia sẻ nó ra.
  3. Nếu có thể quay ngược thời gian, em ước có thể trở lại quãng thời gian còn là thực tập sinh để có thể tận hưởng mọi thứ một cách trọn vẹn hơn. Còn về chuyện muốn quay lại trong bao lâu thì nếu một tuần không được thì chỉ một ngày thôi cũng đủ rồi ạ.
  4. Hãy chắc chắn về những gì bạn thật sự muốn làm.Và nếu không phải bây giờ, thì liệu sẽ khi nào? Em nghĩ biết mình muốn gì thực sự là điều quan trọng để thúc đẩy bản thân không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình.
  5. Em nghe nói rằng chúng ta không nên ước quá nhiều. Em nghĩ rằng trước khi mong ước một điều gì, nên cân nhắc thật kỹ, nên em thường đợi đến khi một việc gì đó thật quan trọng. Em thường ước rằng mình sẽ không mắc phải sai lầm nào và mọi người sẽ luôn an toàn trước khi lên sân khấu.
  6. Khán giả sẽ không xem lại hai hay ba lần. Bởi vì họ chỉ xem một lần. Thế nên bạn bắt buộc phải khiến màn trình diễn trở nên mê người nhất.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-11
 

Xem thêm: Những câu nói cảm động của BTS: 'Army là người tạo nên bảy chàng trai ngày hôm nay'

Những câu nói hay của Jennie – BLACKPINK

Jennie tên đầy đủ là Kim Jennie, sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996. Jennie từng du học ở New Zealand và có thời gian thực tập tại YG là 6 năm.

  1. Mọi người đừng bỏ cuộc, tất cả chúng ta đừng bao giờ bỏ cuộc.
  2. Em muốn ném tất cả điện thoại xuống biển sâu rồi biến mất để người ta không biết đến sự hiện diện của em.
  3. Em nghĩ nếu như em tiếp tục thế này, em sẽ không thể tìm được một công việc em yêu thích. Vì vậy em đã gọi về cho mẹ và khóc, em đã nói với mẹ rằng em không thể trở thành một luật sư hay giáo viên như mẹ mong muốn được nữa rồi.
  4. Âm nhạc sẽ không chỉ gói gọn ở trong nước mà có thể lan tỏa ra toàn thế giới, rào cản ngôn ngữ là một điều không tồn tại trong âm nhạc.
  5. Có nhiều thứ phải quan tâm bên cạnh âm nhạc, bọn em phải giữ vững hình ảnh của mình như một người truyền cảm hứng hay được ngưỡng mộ.
  6. Chúng em hoàn toàn tâm huyết và gắn bó với công việc của mình. Về sau này, chúng em muốn bản thân sẽ luôn cảm thấy tự hào về những gì mình làm được trong quá khứ.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-10
 
  1. Dẫu sao cũng là một ca sĩ, khoảnh khắc em cảm thấy hạnh phúc nhất là khi được đứng trên sân khấu trình diễn.
  2. Thường thì chúng em sẽ chọn ra ngôn ngữ phù hợp nhất cho từng bài hát. Và thông qua đó, chúng em muốn những thông điệp của nhóm sẽ được truyền tải theo cách tốt nhất có thể. Thế nên là, chúng em không ngại dùng bất kỳ ngôn ngữ nào đâu.
  3. Em nghĩ Coachella là thời khắc mà em cảm thấy có những người hiểu rằng đây không chỉ là nhạc Kpop. Họ xem chúng em là một điều mới mẻ, và em thực sự thích điều đó.
  4. Dù mới 10 tuổi và được tự quyết định. Điều đó rất quan trọng với tôi ở độ tuổi nhỏ như vậy. Điều đó khiến tôi trở thành một con người như bây giờ.
  5. Em không hối tiếc khi dành thời gian làm thực tập sinh để học nhảy và hát, nhưng có một điều em ước đó là được sống ở nhà đến khi 18, 19 tuổi rất nhiều người có kỷ niệm thời trung học, nhưng em chưa từng có.
  6. Em muốn bảo vệ bản thân mình thật tốt để không bị đốn gục dễ dàng bởi tác động bên ngoài hay những sự đổi thay. Câu nói mà em yêu thích chính là "Hãy yêu chính mình".
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-9
 

Xem thêm: Tâm đắc với 75 câu nói hay trong phim Việt, Trung, Hàn - Bạn thấm nhất câu nào?

Những câu nói hay của Rosé - BLACKPINK​​​​​​​

Rosé tên thật là Park Chae Young và có tên tiếng Anh là Roseanne Park hay Rosie Park. Rosé sinh ngày 11 tháng 2 năm 1997 tại New Zealand nhưng mang quốc tịch Úc vì sau đó gia đình cô chuyển sang sống ở Úc. Năm 2012, Rosé giành vị trí đầu bảng trong cuộc thi tuyển chọn YG Audition tại Úc và chuyển về Hàn thực tập 4 năm. Rosé được đánh giá là có chất giọng đặc biệt.

  1. Em vốn cũng chỉ là một người rất đỗi bình thường. Nếu mọi người cảm thấy bản thân không xứng đáng và không thể vượt qua những thử thách để chạm đến ước mơ, xin hãy chỉ tin vào những việc bạn yêu thích và cứ tận hưởng nó. Vì đó chính là điều tuyệt vời nhất. Mọi trở ngại đều có thể vượt qua được và chúng em sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ mọi người.
  2. Mình mong rằng các bạn sẽ không từ bỏ ước mơ của bản thân. Mỗi người trong chúng ta đều có ước mơ khi còn bé, nhưng theo ước mơ sẽ dần bị phai mờ do thời gian hoặc do hoàn cảnh không cho phép. Mặc dù thế cũng đừng đánh mất ước mơ của bạn mà hãy theo đuổi đến cuối cùng. Hãy làm thật nhiều những gì bạn thích, điều đó chẳng phải sẽ khiến bạn hạnh phúc sao? Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng.
  3. Chúng em đã ở phòng thu khá thường xuyên trong một thời gian dài. Tụi em không muốn cả nhóm sẽ có một loạt bài hát được sáng tác, viết sẵn và bọn em chỉ việc đến và thu âm thôi.
  4. Với tư cách là một ca sĩ, âm nhạc luôn là điều ưu tiên nhưng với tư cách là một người thường như bao người khác, em muốn thể hiện sự cảm thông và khích lệ đến mọi người.
  5. Công việc này nhiều thăng trầm lắm. Nó rất ngẫu nhiên, và không có liên tục. Vấn đề nữa là sẽ không bao giờ biết nó kéo dài bao lâu. Không thể ước tính, và đó là thử thách lớn nhất.
  6. Chúng em không thực sự thích đưa ra hay phát hành những thứ trong khi mà cảm thấy chúng chưa thực sự hoàn hảo.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-8
 
  1. Việc hát tốt không chỉ là vấn đề làm sao để giữ giai điệu hay là vào nhạc cho đúng. Không phải sẽ tốt hơn nếu là một ca sĩ người có thể phiên dịch được thông điệp mà âm nhạc muốn truyền tải bằng cách hoá thân vào trong chính câu chuyện của bản thân mình, và đưa tới vô vàn những cảm xúc cho người nghe hay sao? Em đang cố gắng để trở thành một người ca sĩ như thế.
  2. Giờ có rất nhiều người cho rằng chất giọng của em là đặc biệt, nhưng chính em đã không nghĩ như vậy cho đến tận lúc debut. Vì mục tiêu của em lúc ấy là trở thành một ca sĩ giỏi thay vì là một ca sĩ có chất giọng đặc biệt. Em thậm chí còn không cố tập luyện với chủ đích để sở hữu một chất giọng khác lạ như thế. Sự cải tiến hiện tại dường như là một sự nhìn nhận tích cực của khán giả đối với cá nhân em, nên điều ấy được xem như là một lời khen đối với em.  
  3. Khi em trình diễn trên sân khấu. Những khoảnh khắc từ thời thực tập sinh rồi đến khoảng thời gian hiện tại như một bộ phim diễn ra trước mắt em vậy.
  4. Em rất tôn trọng âm nhạc, nên em không muốn trở thành một cô gái chỉ biết hát và nói với mọi người rằng cô ấy viết nhạc. Đó là điều cuối cùng em muốn.
  5. Chúng em đã luôn theo đuổi những điều mới mẻ, cả trong âm nhạc lẫn thời trang. Chúng em không ngừng học hỏi và phát triển bản thân, cũng giống như bao người khác vậy.
  6. Hãy sống một cuộc đời tràn đầy niềm vui và làm thật nhiều điều mình muốn khi ta có thể, bởi ngày hôm nay sẽ chẳng quay lại.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-7
 

Xem thêm: 50+ Câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu giúp bạn hiểu bản thân muốn gì, tình yêu cần gì!

Những câu nói hay của Jisoo - BLACKPINK​​​​​​​

Jisoo tên đầy đủ là Kim Jisoo, sinh ngày 20 tháng 6 năm 1995 và cũng là thành viên lớn tuổi nhất BLACKPINK. Jisoo có thời gian thực tập tại YG là 5 năm, và được xem là 1 trong 5 mỹ nhân đẹp nhất trong dàn thực tập sinh Kpop thế hệ mới.

  1. Trên thực tế, màu da không thực sự quan trọng.
  2. Nếu cái gì khó quá thì bỏ đi, không làm nữa.
  3. Tôi không bao giờ mơ ước trở thành bất cứ điều gì không thể.
  4. Mình không khóc trước mặt người khác, nhưng mình cũng có nước mắt mà.
  5. Cuộc sống không dễ dàng, có rất nhiều ngã ba đường, đó là cuộc sống của chúng ta.
  6. Mình chỉ tập trung vào bản thân. Nếu hỏi là “Cuộc đời có ý nghĩa gì với Jisoo?”, mình sẽ phải lục lại ký ức trong đầu. Nhưng dù có nghĩ được rồi về sau mình cũng quên béng đi mà cứ sống bình thường thôi. Bạn cần phải sống cho hiện tại đã.  
  7. Không nhất thiết phải biết tiếng Hàn thì chúng ta mới cảm nhận được vẻ đẹp âm nhạc, hình ảnh và giai điệu trong bài hát.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-6
 
  1. Đừng dựa vào những gì người khác bảo bạn làm, hãy nắm chắc và làm điều gì đó bạn thích theo sáng kiến ​​của riêng bạn.
  2. Nếu có những lời không tốt đẹp về các cậu, hãy lờ nó đi. Nếu các cậu ăn miếng trả miếng các cậu có thể lãng phí thêm. Vì ngay từ đầu các cậu đã không thể kết thúc nó với những lời tốt đẹp, những lời xấu xa sẽ không kết thúc, sự soi mói cũng thế. Nên các cậu hãy cứ lờ nó đi mà sống nhé.
  3. Vì con người thường tự mắc sai lầm, nếu bạn cứ nói về những điều tiêu cực bạn sẽ kết thúc bằng việc làm tổn thương chính mình và người khác.
  4. Nếu bạn nghĩ việc mình làm không có kết quả mà vẫn cố gắng làm nó, đó gọi là sự ngu ngốc.
  5. Là một cá nhân đang được nhận rất nhiều tình cảm, mình biết rằng phải cho lại những gì tốt nhất của bản thân. Chính những kinh nghiệm này cuối cùng là nguồn động lực để mình cố gắng hết sức, với tất cả khả năng của mình để trở thành Jisoo và là một phần của BLACKPINK. 
  6. Trước đây, mình thường hay nhớ về những khoảng thời gian tệ khá rõ ràng, thay vì lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp. Bắt đầu từ lúc đó, mình quyết tâm rằng chuyện này không thể tiếp tục được nữa, nên mình bắt đầu tập luôn nghĩ về những điều tốt đẹp, và buông bỏ những gì xấu cho bản thân.
  7. Nằm đọc sách dưới tán cây thì yên bình thật, nhưng hẳn là cái cây phải rất buồn vì chúng ta cầm trên tay bạn của cậu ấy.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-5
 
  1. Em muốn mọi người sẽ cảm thấy tự tin hơn khi nhìn thấy em. Em muốn mọi người có thể nhìn vào em và tìm ra nét riêng biệt của bản thân.
  2. Mỗi chúng ta đều mang trong mình những khác biệt. Nếu người ấy không thể cảm thông cho người khác, thì họ không hề “cool" một tí nào cả. Em muốn trở thành người có thể hiểu và chấp nhận những khác biệt.
  3. Em là nhân vật chính trong cuộc đời của mình và đó không phải là sự tự phụ.
  4. Chúng em đã đã chọn bước trên con đường này, luôn cố gắng để truyền những thông điệp của mình qua âm nhạc, để thể hiện sự tự tin và dũng khí dám đương đầu với chông gai.
  5. Sau Coachella, tôi nghĩ mình đã biết làm thế nào để vui vẻ trên sân khấu. Đừng chỉ tập trung vào bản thân, mà hãy lan tỏa đam mê quanh bạn.
  6. Tôi nghĩ có rất ít người thực sự cho rằng “Đây là việc tôi phải làm, đường tôi phải đi”. Với tôi, họ thật may mắn. Tôi không nghĩ có nhiều người như thế.
  7. Mình không thích nàng tiên cá nhỏ, vì một người đàn ông mà cô ấy đã bỏ nhà ra đi, bỏ giọng nói và cả đuôi của cô ấy nữa.
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-4
 

Xem thêm: Sơn Tùng và những phát ngôn hiếm hoi đáng suy ngẫm

Những câu nói hay của BLACKPINK về nhóm

Mỗi thành viên của BLACKPINK là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên những gì nhóm gặt hái được ngày hôm nay. Họ cùng ăn, cùng ở, cùng cố gắng, cùng tập luyện, cùng chia sẻ và bên cạnh nhau lúc chưa có gì, lúc khó khăn nhất, tình cảm của họ không chỉ là đồng nghiệp trong công việc mà còn là tình chị em khăng khít hơn cả gia đình.

  1. Chỉ có thể là 4 người.
    – Jisoo
  2. BLACKPINK tuyệt vời nhất khi có đủ 4 người.
    – Jennie
  3. Điều tuyệt vời nhất là chỉ khi có 4 người.
    – Rosé
  4. Sẽ không có BLACKPINK nếu không đủ 4 người.
    – Lisa
  5. Em mong muốn mỗi thành viên đều sẽ càng ngày có những màn trình diễn bùng nổ hơn trên sân khấu và thể hiện mình đa dạng hơn nữa. Em muốn mỗi lần xuất hiện của BLACKPINK đều là một điều mà không ai có thể đoán trước được.Tất cả những gì mà mọi người đoán được chỉ có thể là một màn tái xuất tốt hơn mà thôi.
    – Lisa
  6. Không quan trọng việc các thành viên BLACKPINK sẽ già đi hay bị thay thế bởi thế hệ mới, miễn là vẫn có người nhớ chúng em đã tỏa sáng như thế nào.
    – Lisa
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-3
 
  1. Em muốn đồng hành với BLACKPINK cho đến khoảnh khắc cuối cùng. Em không biết tương lai ra sao nhưng hiện tại chỉ muốn ở cùng nhau.
    – Rosé
  2. Chúng em mất 4 năm để hình thành nên bản sắc riêng cho BLACKPINK. Xuyên suốt 4 năm đó, chúng em đã thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và đã thực sự tìm ra được màu sắc âm nhạc riêng biệt cho mình.
    – Rosé
  3. Khi nhóm bước lên sân khấu, em có cảm giác như được hỗ trợ động viên nhiều hơn, như thể không có gì đánh bại được tụi em vậy. Sự tự tin của họ tiếp thêm sự tự tin trong em.
    – Jisoo
  4. Trong 10 năm nữa, mong rằng bọn em vẫn sẽ là BLACKPINK.
    – Jisoo
  5. Một điều tuyệt vời ở chúng tôi là mọi người đều muốn điều tốt nhất cho cả nhóm.
    – Jisoo
  6. Mình nghĩ BLACKPINK đã làm những khán giả hoàn toàn say đắm, nên họ sẽ không dễ thấy chán, và đó là chính tụi mình.
    – Jisoo
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh-1
 

Xem thêm: 49 nhận định về tình yêu, phụ nữ và người thứ ba sâu sắc của Hương Giang

Những câu nói hay của BLACKPINK về BLINK​​​​​​​ – fan hâm mộ

Để có được một BLACKPINK thành công như thế, fan hâm mộ chính là nguồn năng lượng dồi dào nhất cỗ vũ cho họ hoàn thiện và tốt hơn mỗi ngày. Cũng chính BLINK đã tạo nên nhiệt huyết và động lực để BLACKPINK vượt qua chông gai, cố gắng hơn nữa ở tương lai.

  1. Thời gian không được quảng bá quá dài. Em cảm thấy có lỗi và cũng biết ơn fan. Nhờ tình yêu của các bạn mà em cảm thấy mạnh mẽ hơn.
    – Lisa
  2. Bất kể sân khấu ấy to hay nhỏ, em đều cảm thấy lo lắng trước khi trình diễn. Nhưng em luôn tự nhủ rằng phải tập trung, và trấn an bản thân rằng màn trình diễn sẽ tốt đẹp thôi. Được nhìn thấy khán giả lúc nào cũng khiến em tự hào và khi tận hưởng sân khấu, có thể làm em quên đi những sự lo lắng, sau đó thì em sẽ thể hiện một cách tự nhiên nhất.
    – Lisa
  3. Mỗi khi mình nhận được những lá thư, mình muốn nói với mọi người rằng BLACKPINK sẽ luôn kề cạnh bên BLINK. Chúng ta sẽ cùng bên nhau từ giây phút khởi đầu chuyến đi này đến khi nó kết thúc, hãy tiến về phía trước như thể chúng ta là bạn của nhau, là những người thoải mái, vui vẻ và có thể nhìn thấy nhau sau một thời gian dài cách biệt.
    – Jennie
  4. Mọi người nghĩ mình tốt vì các bạn là BLINK. Mọi người ơi, đừng nên nghĩ vậy nha. Cách mà các bạn nhìn nhận mình có thể sẽ khác với cách nhìn nhận của thế giới. Như mình đã nói chúng ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người đâu. Vậy nên các bạn đừng cố thuyết phục người khác thích mình nhé.
    – Jennie
  5. Khi chúng tôi nói “BLACKPINK in your area”, nhóm muốn cho tất cả biết rằng nhóm đang ở gần các bạn thông qua âm nhạc chất lượng và năng lượng tích cực - chúng tôi ở đây là vì các bạn.
    – Jennie
  6. Khi em nhận được phản hồi từ BLINK, trái tim em luôn đong đầy sự cảm kích. Em luôn nhận được nguồn năng lượng trực tiếp ở các buổi diễn trong tour. Và em sẽ chẳng còn nhớ gì đến những khoảng thời gian gian khổ nữa nếu mọi người hết mình ủng hộ, cổ vũ cho em và yêu thích nguồn âm nhạc của BLACKPINK.
    – Jennie
  7. Nhờ các fan, em - Rosé mới có thể tồn tại. Và đối với chính em và các bạn ấy, mọi thứ sẽ luôn nguyên vẹn, chỉ cần bản thân mình vẫn nuôi dưỡng giấc mơ và cháy hết mình với âm nhạc.
    – Rosé
  8. Mình thấy sẽ rất tuyệt nếu các fan của chúng mình cũng mạnh mẽ và không mất đi sự tự tin.
    – Jisoo
nhung-cau-noi-y-nghia-cua-blackpink-voh
 

Sắp tới đây BLACKPINK sẽ cho ra mắt bộ phim mang tên BLACKPINK: The Movie để kỷ niệm 5 năm debut của nhóm. Từ ngày 8 tháng 8 bộ phim sẽ được chiếu ở các cụm rạp toàn cầu, hãy đón xem để hiểu hơn về những gì đã làm nên một BlackPink ngày hôm nay bạn nhé!

Tổng hợp: BlackPink Vietnam FC

 Nguồn ảnh: Internet