Lisa (BLACKPINK) hiếm hoi khoe lưng trần gợi cảm, thả dáng sương sương mà gây bão mạng mất rồi

(VOH) – Nữ thần tượng vừa khiến fan phải hú hét vì những tấm hình không thấy mặt nhưng sức hot lại tăng thêm gấp bội. Ngoài ra, cô còn bị bắt gặp thường xuyên lui tới YG Entertainment dạo gần đây.

Đã từ rất lâu, cái tên Lisa (BLACKPINK) luôn cho thấy độ hot “không phải dạng vừa đâu” của mình giữa nền công nghiệp Kpop. Mỗi khi có những tin tức mới cũng như hình ảnh gì về cô nàng, dân tình đều sẽ không ngừng quan tâm, bàn tán. Nhất cử nhất động của cô nàng luôn lọt vào tầm ngắm của đông đảo các fan.

Mới đây, nữ thần tượng đã khiến các fan phải ngỡ ngàng với loạt hình đăng tải trên Instagram cá nhân. Trong ảnh, Lisa đều quyết không để lộ gương mặt khả ái của mình. Thay vào đó cô nàng lại khéo léo khoe trọn lưng trần quyết rũ, thân hình nóng bỏng, cùng bờ vai thon gọn kết hợp với mái tóc vàng nổi bật vô cùng sang chảnh.

Xem thêm: 'Miss Thân Thiện' xứng đáng gọi tên Lisa (BLACKPINK) chỉ với hành động này

lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-1
 
lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-2
Nữ thần tượng khéo léo khoe trọn vòng eo thon thả của mình
lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-3
Đôi vai quyến rũ cũng được Lisa khoe khéo sau lớp áo cắt xẻ

Loạt ảnh của Lisa sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 4 triệu lượt tim chỉ sau vài giờ đăng tải. Có thể thấy, dù chỉ thả dáng sương và không hề lộ mặt nhưng cô nàng vẫn tạo nên sức hút không hề nhỏ trong lòng cư dân mạng.

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) gây sốt vì màn catwalk 'thần sầu’, xứng danh thần tượng có sức ảnh hưởng toàn cầu

lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-4
 
lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-5
Lisa cho thấy khả năng tạo dáng cũng như thần thái đỉnh cao của mình 

Ngoài ra, một tin tức khác đang khiến các fan của BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng vô cùng vui sướng đó chính là hint comeback của nhóm nhạc nữ đình đám này đang đến rất gần. Nguyên nhân bắt buồn từ việc cô nàng Lisa gần đây liên tục bị các fan bắt gặp có mặt tại công ty quản lý YG Entertainment. Nhiều fan đồn đoán rằng thời khắc phát hành bài hát mới của 4 cô nàng đang rất cận kề. Vì vậy, Lisa đang tất bật cùng các thành viên khác chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng sau hơn 2 năm.

Xem thêm: BLACKPINK hé lộ ngày comeback

lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-6
Hình ảnh Lisa đến trụ sở YG bị phát hiện trước đó không lâu
lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-7
Ít ngày sau thì Lisa bị các fan  bắt gặp xuất hiện ở cổng công ty quản lý vào lúc 1 giờ sáng
lisa-black-pink-khoe-than-hinh-nong-bong-8
Chị cả BLACKPINK, cô nàng Jisoo cũng liên tục thả thính fan khi ở phòng thu

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) sang chảnh hết nấc trên bìa tạp chí ELLE số tháng 5

Ngay từ khi còn bé, Lisa được biết đến sở hữu kỹ năng nhảy điêu luyện từ khi còn rất trẻ. Cô nàng đã vượt qua 4000 thí sinh để chiến thắng cuộc thi tuyển chọn tài năng trẻ lần đầu tiên của YG Entertainment tại Thái Lan. Sau hành trình rèn luyện gian nan, Lisa cũng giành được suất ra mắt đắt giá với BLACKPINK và tên tuổi nhanh chóng được vươn xa.

Ảnh: Internet