Lisa (BLACKPINK) sang chảnh hết nấc trên bìa tạp chí ELLE số tháng 5

(VOH) – Không chỉ sở hữu tài năng nhảy và rap xuất chúng, em út nhà BLACKPINK còn chứng minh khả năng chụp họa báo ‘cực đỉnh’ của mình.

Xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BLACKPINK, vốn luôn được biết ngoài ca hát, nhảy, rap thì 4 cô nàng đều thành công ở mảng chụp họa báo nói riêng và lĩnh vực thời trang nói chung. Trong đó, mỗi lần có dịp xuất hiện trên các bìa tạp chí lớn thì em út Lisa đều khiến đông đảo cộng đồng fan không khỏi ngưỡng mộ với những tấm hình ngoài từ “đỉnh” ra thì không còn đại mỹ từ nào có thể tán dương.

Mới đây, ELLE vừa phát hành số tháng 5 và hình ảnh nữ thần tượng Lisa xuất hiện ở phần ảnh bìa tiếp tục tạo nên một tiêu chuẩn mới về mảng pose dáng cho các thần tượng Hàn Quốc. Nữ thần tượng khi thì trông cực kỳ sang chảnh với mái tóc vàng, lúc lại đầy khí chất ma mị trong mái tóc ngắn cá tính.

lisa-bp-elle-1
 
lisa-bp-elle-2
Lisa trông rất sành điều với mái tóc vàng óng ả
lisa-bp-elle-3
 
lisa-bp-elle-4
 
lisa-bp-elle-5
Mái tóc ngắn cùng với đôi mắt huyền bí lại làm cho cô nàng nhìn rất quyến rũ
lisa-bp-elle-6
Lisa còn cho hẳn chú "boss" là Love xuất hiện cùng mình trên tạp chí sang chảnh thế này nhé!

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) khoe loạt hình dễ thương trong tiệc sinh nhật tuổi 25, sao Thái đình đám cũng đến chúc mừng

Nữ thần tượng sinh năm 1997 và là người Thái Lan. Ngay từ khi còn bé, Lisa được biết đến sở hữu kỹ năng nhảy điêu luyện từ khi còn rất trẻ. Cô nàng đã vượt qua 4000 thí sinh để chiến thắng cuộc thi tuyển chọn tài năng trẻ lần đầu tiên của YG Entertainment tại Thái Lan. Sau hành trình rèn luyện gian nan, Lisa cũng giành được suất ra mắt đắt giá với BLACKPINK và tên tuổi nhanh chóng được vươn xa.

Ảnh: Internet