Chờ...

‘THE ALBUM’ của BLACKPINK ghi nhận kỷ lục khủng trên Spotify

(VOH) - Thành công như con nhà người ta, bốn nàng thơ xinh đẹp Blackpink nghiễm nhiên trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử đạt kỉ lục ở Spotify.

Mới đây, bài hát You Never Know thuộc album THE ALBUM  của BLACKPINK đã chính thức ghi nhận 100 triệu lượt stream trên Spotify. Như vậy, nhóm nhạc nữ nhà YG đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử sở hữu album có tất cả các bài hát cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng này.

‘THE ALBUM’ của BLACKPINK ghi nhận kỷ lục khủng trên Spotify 1
Bài hát You nerver know đạt kỉ lục 100 triệu lượt stream trên nền tảng Spotify.

Không chỉ vậy, 2 năm trước, đĩa đơn How You Like That ra mắt ở vị trí thứ 12 trên Gaon Digital Chart chỉ trong một ngày và 16 giờ theo dõi đồng thời đạt vị trí số một trên các bảng xếp hạng Gaon Digital, Download và Streaming trong tuần thứ hai. How You Like That trở thành bài hát thứ năm của Blackpink lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 (đạt vị trí thứ 33) và video âm nhạc của nó đã phá năm kỷ lục Guinness thế giới.

‘THE ALBUM’ của BLACKPINK ghi nhận kỷ lục khủng trên Spotify 2
2 năm trước, đĩa đơn How You Like That ra mắt ở vị trí thứ 12 trên Gaon Digital Chart.

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thuộc quản lý của công ty giải trí YG Entertainment. Nhóm gồm 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn Square One gồm hai ca khúc Boombayah và Whistle một thời làm điên đảo cộng đồng yêu nhạc. 

Nhóm nhạc nữ idol được lên kế hoạch thành lập khi YG Entertainment tổ chức các buổi tuyển chọn thực tập sinh vị thành niên, thanh thiếu niên toàn cầu. Kể từ khi ra mắt năm 2016, Blackpink dần trở thành một trong những nhóm nhạc gen 3 (thế hệ thứ 3) nổi bật, được người hâm mộ trong và ngoài nước, các thương hiệu xa xỉ của quốc tế... không ngừng săn đón. 

‘THE ALBUM’ của BLACKPINK ghi nhận kỷ lục khủng trên Spotify 1
Nhóm nhạc thần tượng Blackpink.

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt, các nàng thơ nhà YG đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi debut album đơn đầu tay Square One với hai ca khúc Boombayah và Whistle vào ngày 8/8/2016, hai bài hát này nhanh chóng leo lên vị trí thứ nhất và thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales. Nhờ đó, Blackpink trở thành nghệ sĩ đạt được thành tích này trong khoảng thời gian nhanh nhất và là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ ba nắm giữ hai vị trí đầu cùng lúc.

Có thể nói, những thành tựu mà nhóm nhạc nữ idol liên tiếp gặt hái chính là thành quả lao động chăm chỉ của bốn nàng thơ xinh đẹp. Dù mỗi cá tính, mỗi màu sắc khác nhau nhưng tất cả các cô nàng đều tạo nên những dấu ấn ấn tượng trong lòng người hâm mộ. 

‘THE ALBUM’ của BLACKPINK ghi nhận kỷ lục khủng trên Spotify 4
 

THE ALBUM là full album đầu tay của nhóm phát hành vào tháng 10/2020. Dù không quảng bá đã lâu nhưng Blackpink vẫn liên tiếp tạo ra những kỷ lục mới, khiến fan càng trông ngóng ngày trở lại của các cô gái.

Ảnh: Internet.