BLACKPINK thi nhau đổ bộ trên các tạp chí danh tiếng trong nửa đầu năm 2022

(VOH) – Các cô nàng xinh đẹp đang liên tục chứng tỏ sức hút ‘không phải dạng vừa đâu’ của mình.

Mức độ nổi tiếng và thành công khủng của nhóm nhạc BLACKPINK từ khi ra mắt vào năm 2016 cho đến nay là điều không thể chối cãi. Đặc biệt, các mảnh ghép tạo nên tên tuổi nhóm là Jisoo, Jennie, RoséLisa cũng đã và đang tạo nên những dấu ấn riêng cho mình bằng nhiều hoạt động khác nhau.

Các cô gái đều đại diện cho những thương hiệu thời trang xa xỉ và cao cấp trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn lần lượt phủ sóng trên bìa của các tạp chí lớn trong 5 tháng qua.

1
Có thể thấy được tài nguyên mảng thời trang đều được YG ra sức chia đều cho cả bốn cô gái.

Cụ thể, nếu đã là các tín đồ yêu thích tạp chí thời trang thì ắt hẳn ai nấy đều biết được rằng có “ngũ đại” lần lượt là Cosmopolitan, Harper’s BAZAAR, Marie Claire, Vogue và ELLE. Những “ông lớn” này hầu như đều có những tiêu chuẩn tuyển chọn nghệ sĩ góp mặt trên các trang bìa tạp chí mỗi tháng rất gắt gao. Đáng nói, các cô gái đến từ nhà YG lại làm nên điều “phi thường” khi thi nhau góp mặt cho trang bìa của 2 tạp chí Haper’s BAZAAR và ELLE trong nửa đầu năm 2022 này.

2
 
3
Nàng thơ của Dior, Kim Jisoo thả dáng trên bìa của Harper's BAZAAR Nhật Bản.
4
 
5
Lisa lại vô cùng cá tính ở ELLE Hàn Quốc
6
 
7
Jennie cho thấy kỹ năng chụp họa báo thần thái ở ELLE Nhật Bản
7
 
8
Rosé chính là nhân vật được Harper's BAZAAR Hàn Quốc "chọn mặt gửi vàng" cho số tháng 5 tới đây

Xem thêm: Tranh cãi nảy lửa khi loạt người nổi tiếng Việt thi nhau ‘cosplay’ BLACKPINK

Lần gần đây nhất, BLACKPINK comeback với album mang tên The Album được phát hành vào 2020. Đã hơn một năm trôi qua, bốn cô nàng hầu như chỉ hoạt động riêng lẻ ở hầu hết các lĩnh vực như ca hát, diễn xuất và thời trang. Hiện các fan đang cực kỳ mong chờ thông tin cả nhóm cùng kết hợp trong năm nay.

Ảnh: Internet