Momo & Sana (TWICE) kỉ niệm tình bạn 10 năm với loạt ảnh đẹp nức nở

(VOH) - Trong showbiz, khó có thể tìm ra được mối quan hệ tình bạn nào kéo dài 10 năm như Sana và Momo (TWICE).

TWICE là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu, trực thuộc JYP Entertainment. Các nữ idol được thành lập thành một nhóm thông qua chương trình sống còn mang tên “Sixteen” vào năm 2015.

Ban đầu, kết quả debut chỉ có 7 thành viên là Nayeon, Jeongyeon, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun và Chaeyoung. Tuy nhiên, sau đó, công ty chủ quản JYP bất ngờ thông báo nhóm nhạc TWICE sẽ chính thức debut với 9 thành viên, trong đó là sự xuất hiện là của Momo và Tzuyu. Momo, Sana và Mina là người Nhật Bản và Tzuyu là người Đài Loan.

Cặp đôi đáng yêu: Momo & Sana (TWICE) kỉ niệm tình bạn đẹp kéo dài 10 năm. 1
Những thành viên nhóm nhạc idol TWICE.

Có lẽ, vì cùng là người Nhật Bản, cùng đến Hàn Quốc lập nghiệp và trở thành một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc K-pop, cả Sana và Momo dần trở nên thân thiết và gắn bó với nhau nhiều hơn thông qua các hoạt động nhóm. Tình cảm chị em của hai nữ idol bền chặt từ khi họ còn là thực tập sinh và phải cùng nhau tìm hiểu về văn hóa, ngôn ngữ mới ở Hàn Quốc. 

Mới đây, để kỉ niệm 10 năm tình chị em thắm thiết, Sana và Momo đã đăng tải những bức ảnh xinh đẹp trong chuyến đi du lịch lên Instagram. Trong bức ảnh, Sana đã chú thích: "Bạn đã làm việc chăm chỉ trong suốt 10 năm qua, người bạn tốt nhất của tôi. Hãy tiếp tục vui vẻ nhé Momo-rin!".

Đáp lại những dòng tâm tình của Sana, Momo cũng đã trả lời dưới phần bình luận một cách dễ thương đến người bạn của mình: "Xin chúc mừng kỷ niệm 10 năm! Hãy vui vẻ cho phần còn lại của cuộc đời chúng ta."

Cặp đôi đáng yêu: Momo & Sana (TWICE) kỉ niệm tình bạn đẹp kéo dài 10 năm. 2
Tấm ảnh kỉ niệm 10 năm tình bạn giữa Sana và Momo trên Instagram.

Được biết, trong khoảng thời gian đào tạo, làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc, hai nữ idol người Nhật Bản thường dành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau trong lịch trình của họ. Trong những chuyến du lịch, cả hai luôn đăng tải những thước phim, hình ảnh kỉ niệm lên trang cá nhân và ghi lại những khoảnh khắc đó trong vlog trên kênh Youtube. 

Cặp đôi đáng yêu: Momo & Sana (TWICE) kỉ niệm tình bạn đẹp kéo dài 10 năm. 3
Hình ảnh cặp đôi bạn thân tung tăng du lịch cùng nhau.

Không chỉ là những người bạn cùng hoạt động chung nhóm, Sana và Momo còn thể hiện sự gắn kết với nhau trong những khoảng thời gian khó khăn của cả hai. Vào năm 2019, Sana đã rất xúc động trước buổi diễn tập của Music Bank. Người hâm mộ suy đoán rằng cô ấy có thể đã bị quá tải nên đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, nhưng may mắn là Momo đã ở bên cạnh và động viên cô ấy rất nhiều.

Cặp đôi đáng yêu: Momo & Sana (TWICE) kỉ niệm tình bạn đẹp kéo dài 10 năm. 4
Khi Sana không thể kiềm nén cảm xúc và bật khóc, Momo đã ở bên cạnh hỗ trợ và động viên người bạn thân.

Có thể nói, trong giới giải trí khắc nghiệt như ở Kpop hiện tại, chúng ta khó có thể bắt gặp những tình bạn chân thành và ngọt ngào như cặp đôi Sana và Momo nhà TWICE.

Ảnh: Internet.