Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí

(VOH) - Mỗi người lên một trang bìa tạp chí lớn khác nhau nhưng cùng diện những thiết kế mới nhất của Louis Vuitton. Liệu rằng trong 3 nữ idol xinh đẹp này, ai mới là người ghi điểm nhất?

Mới đây, bộ 3 nữ idol đình đám gồm Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Jeon Somi đã có “cuộc chạy đua” đầy thú vị khi cùng diện những thiết kế mới nhất của nhà mốt Louis Vuitton lên bìa tạp chí. Trong khi Hwasa lên bìa Harper's Bazaar, Nayeon lên bìa W Korea, cả 2 đều thuộc hàng lục đại tạp chí của xứ Hàn với sự đầu tư chỉn chu về mặt thẩm mỹ, thì Jeon Somi cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện trên trang Dazed Korea.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã đem lên bàn cân so sánh xem trong 3 nữ idol này, ai mới là người sở hữu khí chất phù hợp với nhà mốt LV đình đám nhất. Theo đó, kết quả nhận được khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự chênh lệch khá lớn trong tạo hình và phong cách của 3 nữ nghệ sĩ đình đám. 

Xem thêm: Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD

Hwasa (MAMAMOO)

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến Hwasa trong BST Summer Capsule mới nhất của nhà mốt LV. Với vóc dáng quyến rũ vốn có, đường cong cơ thể hoàn hảo của Hwasa càng được tôn lên một cách trọn vẹn. Em út MAMAMOO bộc lộ biểu cảm vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ,... 

Bộ ảnh của Hwasa nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng khi vừa thể hiện được sự gợi cảm của những bộ đồ bơi đến từ thương hiệu Pháp, vừa bộc lộ được khí chất thời trang vô cùng sang chảnh. Đặc biệt, theo chia sẻ từ ekip thực hiện bộ ảnh, em út của MAMAMOO đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi kiên quyết tiếp tục buổi chụp ảnh cho đến khi có được bức ảnh ưng ý, dù rằng việc chụp ảnh dưới nước rất khó khăn và vất vả cho người mẫu. 

Xem thêm: Không còn là 'nữ thần', các mỹ nhân này sẵn sàng 'vứt bỏ' hình tượng khi tham gia show, đỉnh nhất vẫn là Hwasa

Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 1
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 2
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 3
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 4
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 5
 

Nayeon (TWICE)

Không theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành như Hwasa, bộ ảnh của Nayeon trên tạp chí W Korea mang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh và tràn đầy màu sắc hơn. Trong ảnh, Nayeon buộc tóc đuôi ngựa hai bên và được bao quanh bởi những bông hoa. Trên tay cô là những chiếc túi xách trong BST mới nhất của LV. Nữ thần tượng cũng kết hợp cùng những món phụ kiện và móng tay được sơn theo của logo nhà mốt. 

Mặc dù mang đến cảm giác mới mẻ như làn gió mùa xuân tươi trẻ trong bộ ảnh mới, thế nhưng nữ thần của TWICE vẫn nhận không ít ý kiến trái chiều bởi cách tạo dáng và trang phục của mình. Nhiều người cho rằng cách phối đồ rộng thùng thình cùng cách tạo dáng trên xe máy của Nayeon khiến vóc dáng đáng mơ ước của cô nàng bị dìm đi rất nhiều. Biểu cảm và thần thái của nữ thần tượng cũng không đủ để truyền tải thông điệp của nhà mốt LV.

Xem thêm: Nayeon, Irene và các idol Kpop đánh cắp trái tim fan khi đội tai thỏ đáng yêu

Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 6
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 7
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 8
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 9
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 10
 

Jeon Somi

Được mệnh danh là “thiên thần lai” của làng giải trí xứ Hàn, nhan sắc xinh đẹp của Jeon Somi chắc hẳn là điều không ai có thể bàn cãi. Đặc biệt, nữ thần tượng sinh năm 2001 còn biết cách khai thác tiềm năng nhan sắc của mình với những cách pose dáng khoe trọn đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. 

Trong bộ ảnh trên tạp chí Dazed Korea nhằm quảng bá cho bộ sưu tập mới của LV, Jeon Somi nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi phong cách vừa tinh nghịch vừa sang chảnh của mình. Từ những bức ảnh cận mặt cho đến những bức ảnh từ xa, Somi luôn khiến người khác phải bất ngờ bởi sự sáng tạo và đa dạng trong biểu cảm của cô nàng. Không ít ý kiến cho rằng Jeon Somi thật sự rất phù hợp với các tiêu chí của nhà mốt LV và hy vọng cô nàng sẽ sớm được “lên chức” từ bạn thân thương hiệu thành đại sứ. 

Xem thêm: Jeon Somi trải lòng về khoảng thời gian bị cô lập ở trường và những tranh cãi khi lái Lamborghini trong show thực tế

Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 11
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 12
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 13
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 14
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 15
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 16
 
Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 17
 

Những năm gần đây, việc idol Hàn Quốc lấn sân sang thời trang xuất hiện ngày càng dày đặc. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công và được các nhãn hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Điển hình có thể kể đến 4 cô gái nhà BLACKPINK khi mỗi người đều trở thành đại sứ của 1 nhà mốt đình đám khác nhau. 

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Somi đọ khí chất khi cùng diện LV lên tạp chí 18
 

Một idol nếu muốn lọt vào mắt xanh của một thương hiệu thời trang, bên cạnh nhan sắc và sự nổi tiếng thì khả năng phù hợp với phong cách, thông điệp của thương hiệu cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bù lại, nếu có thể trở thành đại sứ cho một thương hiệu thời trang cao cấp, điều đó chứng tỏ khí chất cũng như sức ảnh hưởng của nhân vật đã được giới thời trang công nhận. 

Liệu rằng trong số 3 nữ idol xinh đẹp này, ai sẽ được ưu ái trở thành đại sứ của nhà mốt LV trong thời gian tới? 

Ảnh: Twitter