Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật

(VOH) - Gặp được Song Joong Ki, một người hâm mộ đã xin chụp ảnh cùng nam diễn viên và cho biết ngoài đời anh thực chất là người như thế nào.

Mới đây, một cư dân đã nhận được nhiều sự chú ý khi chia sẻ bức ảnh cô chụp cùng với nam diễn viên Song Joong Ki trên Instagram. Ở phần chú thích, cô gái này đã tiết lộ với mọi người tính cách thật ngoài đời của Song Joong Ki như thế nào. Cô ấy viết: "Tôi đã gặp được nam chính của một bộ phim trong đời Vincenzo, Song Joong Ki thật ngọt ngào".

Cô ấy tiếp tục: "Song Joong Ki đã vui vẻ chụp ảnh cùng với tôi và còn đưa cho tôi chữ ký của anh ấy nữa. Anh ấy vô cùng tỏa sáng luôn".

Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 1
Song Joong Ki thân thiện đứng cạnh người hâm mộ khi chụp ảnh.

Trong bức ảnh được người này đăng tải, Song Joong Ki diện trang phục đơn giản, cả quần áo và mũ đều màu đen. Song Joong Ki lúc đầu đeo khẩu trang chụp ảnh nhưng sau đó anh kéo xuống và nở nụ thật tươi. Mặc dù là khoảnh khắc đời thường nhưng nhan sắc của Song Joong Ki vẫn trẻ trung và rạng rỡ không kém gì trên phim ảnh.

Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 2
Thông thường các ngôi sao sẽ hạn chế chụp ảnh cùng fan ngoài đời thường, tuy nhiên Song Joong Ki vui vẻ làm việc này.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Song Joong Ki xuất hiện chung một khung hình cùng người hâm mộ qua đường. Nam diễn viên luôn sẵn lòng tương tác cũng như trò chuyện vui vẻ, thân thiện với những người quý mình. Song Joong Ki còn nổi tiếng với tính cách khiêm tốn và dễ gần ở ngoài đời. Có lẽ đó là lí do mà nam diễn viên vẫn luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của mọi người.

Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 3
 
Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 4
 
Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 5
Một số khoảnh khắc dường như không có khoảng cách giữa Song Joong Ki và những người hâm mộ.

Trước bức ảnh chụp cùng người hâm mộ mới đây của Song Joong Ki, một số cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi anh: "Anh ấy thật tốt bụng", "Tôi tin rằng không phải người nổi tiếng nào cũng cho phép người hâm mộ chụp ảnh cùng nhau", "Dù sao, anh ấy trông rất đẹp trai trong bức ảnh thứ hai"...

Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 6
Vừa đẹp trai lại còn ấm áp thế này thì hỏi sao fan nữ không đổ gục.

Sau cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã ở ẩn trong suốt một thời gian dài. Lúc ấy, anh bận rộn với lịch trình quay phim ở nước ngoài nên hình ảnh cũng vô cùng hiếm hoi. Đồng thời, nam diễn viên còn gây xôn xao khi chuyển sang công ty giải trí mới để hoạt động.

Gần đây, Song Joong Ki trở lại với dự án điện ảnh Space Sweepers và phim truyền hình Vincenzo. Đặc biệt, Vincenzo đã giúp cho Song Joong Ki có màn trở lại thật ấn tượng. Vai diễn Vincenzo Cassano cũng đánh dấu sự thay đổi hình tượng nhân vật của Song Joong Ki so với trước đó. Người xem có thể nhìn thấy một Song Joong Ki vừa ngầu, vừa soái và vừa thú vị trong Vincenzo

Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 7
 
Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 8
Song Joong Ki ngầu căng đét trong Vincenzo.

Vincenzo có nội dung nói về Vincenzo Cassano, một luật sư kiêm nhà cố vấn tối cao cho ông trùm mafia tại Ý. Vì là một người thông minh, nhạy bén nên Vincenzo rất được trọng dụng. Tuy nhiên, sau khi ông trùm qua đời anh lại trở thành mục tiêu bị băng đảng thanh trừng. Vincenzo trở về Hàn Quốc và hợp tác cùng nữ luật sư Hong Cha Young. Họ sẽ cùng nhau dùng luật pháp để trừng trị những kẻ ác.

Song Joong Ki được khen ngợi ấm áp và tỏa sáng khi gặp fan ngoài đời thật 9
Còn đây là khoảnh khắc siêu đáng yêu của nam diễn viên trong phim.