Nayeon (TWICE) rục rịch chuẩn bị solo sau 7 năm ra mắt?

(VOH) – Thông tin này đang khiến người hâm mộ của nữ thần tượng đứng ngồi không yên.

Mới đây, người sáng lập ra JYP Entertainment, ông Park Jinyoung thông báo sẽ sớm trở lại vào mùa thu này, sau khi hoàn thành dự án NIZI phiên bản Mỹ. Đáng nói, có một luồng tin khiến các fan của TWICE nói chung và thành viên Nayeon nói riêng đang vô cùng quan tâm và vui mừng. Đó chính là việc nữ thần tượng chuẩn bị được quý công ty cho ra mắt với vai trò ca sĩ solo.

Được biết, JYP đã đăng ký "na // 1st mini album" trên koreannet, một website uy tín từng giúp nhiều fandom biết trước màn comeback của thần tượng mình. Trước đó đã rất đúng đối với trường hợp của Red Velvet với Feel My Rhythm hay Taeyeon với INVU.

1
JYP đã đăng ký bản quyền bài hát mới được cho là sản phẩm solo của Nayeon

Xem thêm: Sàn đấu Queendom 2 bỗng chốc trở thành fanmeeting của chị đại Taeyeon (SNSD)

Theo đó, tên của Nayeon trong tiếng Hàn là 나연, và các công ty thường đăng ký album (hoặc sản phẩm, hàng hóa,…) bằng cách sử dụng âm tiết đầu của nghệ sĩ trực thuộc. Trong bức ảnh trên website mà fan chụp được có ghi "나" và câu tiếp theo là "미니 1 집 /” ngụ ý là “mini album đầu tiên".

Chính chi tiết này đã làm cho cộng đồng fan dấy lên hy vọng về màn debut solo của Nayeon (TWICE) sau một thời gian dài ra mắt với TWICE. Đáng nói, hiện nay JYP chỉ có tên cô nàng bắt đầu bằng "나" nên càng khiến các fan thêm chắc chắn, trừ khi JYP sắp cho ra mắt một nghệ sĩ solo khác có âm tiết đầu là "Na".

2
Chị cả của TWICE được đồn thổi sắp debut solo
3
9 cô nàng được mệnh danh là "gà đẻ trứng vàng" của quý công ty JYP

TWICE là nhóm nhạc nữ thần tượng trực thuộc JYP Entertainment và hiện là “át chủ bài” đem lại nguồn thu lớn nhất cho công ty này. Đáng chú ý, hợp đồng của 9 thành viên được đồn đoán là sẽ kết thúc vào năm nay. Vì vậy, các fan đang rất ngóng trông quý công ty sẽ có dự định gì tiếp theo cho “gà đẻ trứng vàng” của mình.