Góc nghiêng cực đẹp chuẩn ‘Hoa hậu Hàn’ của Jisoo (BLACKPINK) khiến dân tình mê mẩn

(VOH) – Chị cả của BLACKPINK chưa bao giờ khiến các fan thất vọng về nhan sắc ngày một lên hương của mình.

Bốn mảnh ghép của BLACKPINK là Jennie, Rosé, Lisa và Jisoo luôn nổi tiếng tài sắc vẹn toàn, mỗi người sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt. Trong đó, chị cả của BLACKPINK luôn nổi bật với vẻ nữ tính, xinh đẹp đoan trang cùng phong thái thanh khiết. Jisoo thường xuyên được fan Hàn ưu ái hết lời khen ngợi nữ idol rạng ngời thần thái như diễn viên, yêu kiều tựa Hoa hậu. Ngoài khuôn mặt tỉ lệ vàng với đôi mắt to tròn, làn da trắng ngọc và nụ cười tỏa nắng, góc nghiêng hiện rõ sống mũi cao thẳng tắp cực phẩm chính là vũ khí nhan sắc lợi hại của cô nàng.

1
 
2
 
3
 
4
Chỉ bằng cam thường do fan chụp nhưng nữ thần tượng đã xinh đẹp thế này rồi đây!

Quả nhiên, quý cô Jisoo được tạo hoá ưu ái cho một góc nghiêng thần thánh khiến các Blink (cộng đồng fan của BLACKPINK) luôn phải trầm trồ mỗi khi có dịp chiêm ngưỡng góc mặt đẹp hoàn hảo này của thần tượng. Từng đường nét trên gương mặt đều rất sắc sảo, đạt đến độ hoàn mỹ khó tin, tạo nên góc nghiêng đỉnh cao hiếm có.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) xinh đẹp lộng lẫy tại sự kiện khai trương của Dior

5
 
6
 
8
Hình tạp chí thì lại càng "đỉnh" và "xịn" hơn rất nhiều
8
 
9
 
10
 
11
Góc nghiêng tuyệt đẹp cho thấy nhan sắc tựa Hoa hậu Hàn Quốc của nữ thần tượng

Độ nổi tiếng của cả Jisoo và BLACKPINK từ lâu đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, trở thành những thần tượng ở đẳng cấp toàn cầu. Ngoài ra, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang và được biết đến là khách mời gần như không thể thiếu của ông lớn Dior. Đặc biệt, cứ mỗi lần Jisoo kết hợp cùng Dior sẽ luôn luôn tạo nên một sự kiện hot, thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.

Ảnh: Internet