Kim Min Kyu Profile - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt?

(VOH) - Sức hút của Hẹn Hò Chốn Công Sở đang ngày càng mãnh liệt, trong đó anh chàng nam phụ Kim Min Kyu cũng nhanh chóng lọt vào ‘mắt xanh’ của hội mọt phim.

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là bộ phim Hàn Quốc đang chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Thậm chí, dù ra mắt muộn hơn nhưng phim đã vượt mặt nhiều cái tên đình đám như: Thirty Nine (Tuổi 39), Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21), Juvenile Justice (Tòa Án Vị Thành Niên),... để trở thành bộ phim được xem nhiều nhất tại Netflix Việt Nam. 

Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này?

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 1
 

Cùng với sức lan tỏa của bộ phim, anh chàng nam phụ Kim Min Kyu cũng nhanh chóng trở thành cái tên gây bão. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng nam tính cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Kim Min Kyu đã trở thành gương mặt mới trong danh sách những “nam thần” khiến các fangirl thương nhớ. 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 2
 

Kim Min Kyu là ai?

  • Tên thật: Kim Min Kyu 
  • Hangul: 김민규
  • Ngày sinh: 25/12/1994
  • Năm hoạt động: 2016 - nay
  • Instagram: mingue.k

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2016, nhưng phải đến tận năm 2022, cái tên Kim Min Kyu mới thật sự nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Điều này khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối vì Kim Min Kyu vốn là nam diễn viên không chỉ có sắc mà còn có tài. Thế nhưng phải trải qua nhiều năm lận đận, đến khi gần chạm ngưỡng 30 thì nam diễn viên mới bắt đầu gặt hái được những quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp. 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 3
 

Những bộ phim của Kim Min Kyu

Những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp

Bắt đầu ra mắt với tư cách diễn viên ở tuổi đôi mươi, Kim Min Kyu đã tham gia rất nhiều bộ phim như: School 2015: Who Are You (Học Đường 2015), Signal (Tín Hiệu), Because This Is My First Life (Cuộc Đời Đầu Tiên), Rain or Shine (Khoảng Cách Tình Yêu),... 

Chăm chỉ là vậy, nhưng những vai diễn này của Kim Min Kyu chủ yếu là vai khách mời hoặc vai phụ nhỏ, không có nhiều cơ hội và đất diễn. Vì thế nên trong những năm đầu sự nghiệp, Kim Min Kyu vẫn còn rất chật vật và không được khán giả nhớ đến nhiều. Cho đến những năm gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Kim Min Kyu với bắt đầu khởi sắc với những vai diễn ấn tượng. 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 4
 

Queen: Love and War (Cuộc Chiến Hậu Cung) - Vai nam chính đầu tiên của Kim Min Kyu

Queen: Love and War (Cuộc Chiến Hậu Cung) là bộ phim cổ trang Hàn Quốc ra mắt vào năm 2020. Phim kể về những âm mưu, toan tính giữa các phi tần ở chốn hậu cung, khiến nhà vua cũng phải vướng vào rắc rối. 

Trong phim, Kim Min Kyu vào vai Lee Kyung - một nhà vua trẻ tuổi và thông minh. Anh đã đem lòng yêu Kang Eun Bo (Jin Se Yeon) em gái của tân vương phi đã bị sát hại vào ngày làm lễ thân nghênh. Đặc biệt, Lee Kyung còn có khả năng sở hữu giấc mơ tiên tri sau khi hồi sinh từ cõi chết, cũng chính điều này đã khiến anh bị cuốn vào những âm mưu đáng sợ. 

Sau nhiều năm nỗ lực, cuối cùng Kim Min Kyu cũng đã chính thức có được vai chính đầu tay. Tuy nhiên, có lẽ vì sức hút của Cuộc Chiến Hậu Cung vào lúc lên sóng vẫn chưa đủ mạnh, phim không tạo được tiếng vang nên tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa thể tỏa sáng. 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 5
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 6
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 7
 

Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) - Vai nam thứ giúp sự nghiệp Kim Min Kyu khởi sắc

Năm 2020, bộ phim Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) của Ji Chang WookKim Yoo Jung lên sóng đã đánh dấu một bước chuyển mình trong sự nghiệp của Kim Min Kyu. Thậm chí, đây còn là bộ phim giúp anh gắn liền với hình ảnh “nam phụ quốc dân” trong lòng khán giả. 

Xem thêm: Hội nam phụ 'cực phẩm' trong phim Hàn Quốc: Có tất cả mọi thứ chỉ trừ nữ chính

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 8
 

Trong phim, Kim Min Kyu vào vai Kang Ji Wook, người bạn thuở nhỏ luôn theo đuổi Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) và cũng là tình địch của Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook). Anh chàng với nụ cười tỏa nắng, luôn dịu dàng và chiều chuộng Saet Byul khiến người xem phải thích thú gọi anh là “cún con”. 

Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ, thế nhưng Kim Min Kyu vẫn thành công chiếm trọn trái tim của khán giả. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra đau lòng khi cuối cùng, Saet Byul đã không thể đón nhận tình cảm của anh. 

Xem thêm: Ji Chang Wook bỗng dưng rụt rè và sợ sệt trước Kim Yoo Jung trong Backstreet Rookie

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 9
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 10
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 11
 

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) - Vai diễn giúp Kim Min Kyu để lại dấu ấn

Nhắc đến những bộ phim của Kim Min Kyu, chắc chắn không thể không kể đến Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Đây thật sự là bộ phim đã giúp tên tuổi của anh trở nên tỏa sáng, được công chúng chú ý nhiều hơn. 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 12
 

Theo đó, Snowdrop là bộ phim truyền hình do đài JTBC sản xuất, với sự tham gia của Jung Hae InJisoo (BLACKPINK). Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi trong giai đoạn đầu, nhưng Snowdrop đã từng bước chinh phục khán giả bởi nội dung hấp đã và sự thể hiện tuyệt vời của dàn diễn viên. 

Trong phim Snowdrop, Kim Min Kyu vào vai Joo Gyeok Chan - một điệp viên từ Bắc Hàn và là cấp dưới của Su Ho (Jung Hae In). Lột bỏ hình tượng "nam thần má lúm" trước đó, vai diễn lần này của Kim Min Kyu lại là một chàng lính vô cùng nóng tính, lạnh lùng. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã góp phần tạo nên một hình tượng nhân vật rất hay của Kim Min Kyu, khiến người xem phải tò mò, tìm hiểu. 

Xem thêm: Sau hàng loạt tranh cãi, Snowdrop chính thức ‘lật ngược thế cờ’, Jisoo cũng được khen ngợi hết lời vì khả năng diễn xuất

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 13
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 14
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 15
 

Đặc biệt, mặc dù trong phim, Jisoo và Jung Hae In vốn đã rất đẹp đôi, nhưng vẫn có những khoảnh khắc của Kim Min Kyu khiến người hâm mộ muốn "gả" luôn nữ chính cho anh. Cụ thể là trong hậu trường, một màn tương tác giữa Kim Min Kyu và Jisoo tuy chỉ rất ngắn ngủi, nhưng cũng đủ làm bao trái tim rung rinh vì quá đáng yêu. 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 16
 

Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) - Vai diễn gây thương nhớ của Kim Min Kyu

Sau thành công của bộ phim Snowdrop, Kim Min Kyu tiếp tục "thừa thắng xông lên" khi tham gia đảm nhiệm vai nam phụ trong Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở). Đây là bộ phim ngôn tình tổng tài với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Ahn Hyo SeopKim Sejeong. Bộ phim sau khi lên sóng đã tạo nên cơn sốt dữ dội, khiến hội mọt phim không ngừng bàn tán vì quá hài hước và đáng yêu. 

Theo đó, nội dung phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của cô nhân viên văn phòng cá tính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và cháu trai nhà tài phiệt Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Trớ trêu tay, Tae Moo lại chính là CEO nổi tiếng lạnh lùng, khó ở của công ty nơi Ha Ri đang làm việc. Cũng chính vì vậy mà cả hai đã gặp phải rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Với bộ phim này, Kim Min Kyu tiếp tục mang đến một hình tượng nhân vật rất khác khi vào vai Cha Sung Hoon - anh chàng trợ lý thân cận và cũng là người bạn thân thiết nhất của Kim Tae Moo. Anh chàng với tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng đã luôn là người ở bên cạnh giúp đỡ Kang Tae Moo trong công việc cũng như cuộc sống. Với vẻ ngoài điển trai, cùng tính cách hoàn hảo của mình, Cha Sung Hoon thật sự chính là mẫu bạn trai quốc dân trong lòng rất nhiều cô gái. 

Xem thêm: Mang motif hoàng tử - lọ lem tưởng cũ mèm, lý do nào đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả ‘rần rần’ đến như vậy?

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 17
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 18
 

Mặc dù chỉ là tuyến nhân vật phụ, nhưng chuyện tình của anh và cô nàng Jin Young Seo (Seol In Ah) cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Cả hai chỉ vô tình chạm mặt nhau 1 lần, thế mà duyên số cũng bắt đầu từ đó. Tuy nhiên, cũng vì sự khác biệt về gia thế nên dù Young Seo có chủ động, nhiệt tình thế nào thì Sung Hoon vẫn khá dè chừng và giữ khoảng cách. Vì thế nên bên cạnh cặp đôi chính, người hâm mộ cũng rất hy vọng rằng đôi phụ có thể sớm về bên nhau. 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 19
 

Kim Min Kyu - nam thần đa tài của màn ảnh xứ Hàn

Sau sự thành công liên tiếp của nhiều vai diễn gần đây, khả năng diễn xuất của Kim Min Kyu cũng đã được mọi người công nhận. Thế nhưng ít ai ngờ rằng bên cạnh diễn xuất, anh chàng không chỉ biết hát mà còn sở hữu giọng hát hết sức ngọt ngào. 

Cụ thể trong chương trình I Can See Your Voice 4 vào năm 2017, Kim Min Kyu đã khiến dàn khách mời lẫn khán giả đều phải say sưa, chìm đắm vào màn trình diễn của anh. Đặc biệt, cũng chính từ chương trình này mà anh bắt đầu được khán giả biết đến với danh hiệu "nam thần má lúm". 

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 20
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 21
 

Kim Min Kyu - Anh chàng bạn trai trong mơ của bao cô gái

Có thể nói, Kim Min Kyu tuy không thuộc hàng mỹ nam đình đám như nhiều cái tên khác, thế nhưng ở anh chàng luôn toát ra vẻ thân thiện, gần gũi khiến ai cũng có cảm tình. Đặc biệt, nếu dõi theo Instagram của Kim Min Kyu, chắc chắn người hâm mộ sẽ phải choáng ngợp bởi hình ảnh "boyfriend material" mà anh chàng toát ra.

Những hình ảnh đời thường được Kim Min Kyu đăng tải đều mang đến cho khán giả một cảm giác hết sức chân thật, tựa như anh bạn trai hoàn hảo trong mắt mọi cô gái. Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh có thể làm rung rinh trái tim mọi cô gái của Kim Min Kyu nhé!

Xem thêm: Những khoảnh khắc chuẩn bạn trai của nam thần Kpop khiến fangirl muốn hẹn hò ngay

Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 22
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 23
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 24
 
Kim Min Kyu - Nam phụ gây thương nhớ của Hẹn Hò Chốn Công Sở có gì đặc biệt? 25
 

Trải qua nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, cuối cùng Kim Min Kyu cũng có thể gặt hái được những quả ngọt đầu tiên. Mặc dù vẫn chưa thật sự tiến thẳng lên hàng ngôi sao, nhưng với thực lực và nỗ lực của mình, chắc chắn cái tên Kim Min Kyu sẽ ngày càng tỏa sáng.