Rating Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất

(VOH) - Có thể thấy rằng sau khoảng thời gian khó khăn với những tranh cãi, Snowdrop đang từng bước ghi nhận sự thành công về mặt rating và lượng người xem trên toàn cầu.

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý nhất trong thời gian vừa qua. Bộ phim không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự kết hợp của cặp đôi “nam thanh nữ tú” Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK), mà còn gây xôn xao bởi những nghi vẫn xoay quanh nội dung của phim. 

Cụ thể, Snowdrop lấy bối cảnh Seoul vào năm 1987 và xoay quanh câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In), một sinh viên từ Đức trở về Hàn Quốc để làm luận văn Thạc sĩ tại một trường đại học danh tiếng. Vào một ngày nọ, anh bất ngờ lao vào ký túc xá nữ với đầy máu trên người và được Eun Young Ro (Jisoo) phát hiện.

Cô đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh, ngay cả khi bản thân đang đối mặt với nguy hiểm bởi sự giám sát chặt chẽ của nhà trường. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng những biến cố thời cuộc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối tình của họ. 

Xem thêm: Jisoo và Jung Hae In đẹp đôi ‘tràn màn hình’ trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop

Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất 1
Snowdrop bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ định mệnh của Young Ro (Jisoo) và Su Ho (Jung Hae In)
Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất 2
Tuy nhiên, sự khác nhau về thân phận của cả hai cũng phần nào hé lộ về một chuyện tình đầy ngang trái

Ngay khi công bố tóm tắt nội dung và lên sóng những tập đầu tiên, Snowdrop đã gây tranh cãi vì lấy bối cảnh vào khoảng thời gian khá nhạy cảm xúc xã hội Hàn Quốc. Bộ phim còn vướng nghi vấn xuyên tạc lịch sử, khơi gợi nỗi đau về khoảng thời gian kinh hoàng với những nạn nhân may mắn sống sót sau giai đoạn này. 

Thời điểm đó, Snowdrop đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích, tẩy chay dữ dội từ một bộ phận lớn công chúng xứ Hàn. Thậm chí, hàng trăm nghìn người đã ký đơn đồng tình “Yêu cầu ngừng phát sóng Snowdrop”. Đáp lại những điều này, NSX bộ phim đã lên tiếng phủ nhận việc xuyên tạc lịch sử và yêu cầu mọi người hãy kiên nhẫn chờ đợi sự thật dựa trên nội dung chính của bộ phim. 

Xem thêm: Tưởng sẽ gây bùng nổ trong Snowdrop, Jisoo và Jung Hae In lại phải đối mặt với loại chỉ trích và nguy cơ ‘toang’ luôn sự nghiệp

Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất 3
Snowdrop vướng nghi vấn xuyên tạc lịch sử và khơi gợi nỗi đau chiến tranh

Sau khi những tập phim tiếp theo lên sóng, những tranh cãi xoay quanh Snowdrop cũng đã phần nào lắng xuống. Người xem dần hiểu ra những vấn đề gây hiểu làm và cũng bắt đầu mở lòng hơn với bộ phim. Trong tập phim mới nhất, Snowdrop đã bắt đầu ghi nhận những thành tích mới, đánh dấu màn “lội ngược dòng” ấn tượng của mình. 

Cụ thể, theo Nielsen Korea, tập 8 của bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 3,3%. Mặc dù đây không phải là một con số quá cao, nhưng nó đã cho thấy sự tăng lên đáng kể của bộ phim so với con số 1,9% trong tập phim trước đó. 

Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất 4
Sau những ồn ào, phim dần ghi nhận thành tích rating tăng trở lại

Ngoài ra, theo Flix Patrol, một trang web xếp hạng nội dung OTT toàn cầu, Snowdrop đã đứng đầu trong bảng xếp hạng '10 chương trình truyền hình hàng đầu' của Disney Plus Hàn Quốc tính đến ngày 3 tháng 1. Đồng thời, phim cũng đứng vị trí đầu bảng xếp hạng ở Hồng Kông, Singapore và Đài Loan và đạt vị trí thứ ba ở Nhật Bản. Có thể thấy, bộ phim không chỉ đang giành được trái tim của khán giả tại Hàn, mà còn được khán giả quốc tế vô cùng yêu thích.  

Xem thêm: Thêm ngay những cái tên này vào list phim nên xem của bạn trước khi kết thúc năm 2021

Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất 5
Snowdrop cũng đang thống trị Disney Plus của nhiều quốc gia, bao gồm cả Hàn Quốc

Bên cạnh đó, nữ chính của bộ phim là Jisoo cũng đang nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Nếu như trong những tập đầu tiên, Jisoo vẫn còn gây tranh cãi vì khả năng diễn xuất thiếu tự nhiên và chất giọng chưa ổn thì giờ đây, cô nàng đã bắt đầu nắm bắt được tâm lý nhân vật và thể hiện mọi thứ chân thực hơn rất nhiều. 

Nếu so với bạn diễn Jung Hae In, có thể diễn xuất của Jisoo vẫn còn nhiều điều thiếu sót. Nhưng so với những idol lấn sân sang diễn xuất khác, Jisoo vẫn đang làm rất tốt. Không chỉ thể hiện được những tương tác rất tốt với bạn diễn Jung Hae In, Jisoo còn lấy đi không ít nước mắt của người xem với những cảnh khóc đầy xúc động. Có thể thấy, chị cả BLACKPINK đã có một khởi đầu hết sức tuyệt vời với vai trò diễn viên của mình. 

Xem thêm: Mê phong cách retro vừa hoài cổ vừa nền nã, dịu dàng, chị em nên học hỏi công thức phối đồ của Jisoo trong Snowdrop

Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất 6
Diễn xuất đa dạng của Jisoo trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi
Snowdrop ‘lội ngược dòng’ sau những tranh cãi, Jisoo được khen ngợi hết lời về diễn xuất 7
Dù không quá xuất sắc, nhưng đây cũng được xem là một khởi đầu rất tốt với diễn viên tân binh như Jisoo

Liệu rằng bạn có cảm thấy hài lòng với diễn xuất của Jisoo và những gì mà Snowdrop đã mang đến hay không?

Ảnh: Sưu tầm