3 lý do giúp Tracer (Kẻ Truy Tìm) trở thành bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn

(VOH) - Sắp sửa gia nhập đường đua rating vào dịp đầu năm 2022, liệu Tracer (Kẻ Truy Tìm) đã trang bị cho mình những gì?

Trong danh sách những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào tháng 1/2022 có thể thấy Tracer là một trong những cái tên nổi bật và đầy tiềm năng. Vậy phim có điều gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu sơ qua về Tracer trước khi bắt đầu vào hành trình "cày" phim nhé!

1. Nội dung mới lạ kết hợp yếu tố giật gân

Tracer lấy bối cảnh tại Cục Thuế Quốc gia, xoay quanh Hwang Dong Joo là trưởng bộ phận thuế 5 của Cục Thuế Quốc gia. Anh làm việc chăm chỉ để theo dõi số tiền được che giấu từ dịch vụ thuế. Đội của Dong Joo bao gồm Seo Hye Young, người có tính cách tươi sáng và ông chủ của anh ấy là Oh Young.

Trong khi đó, In Tae Joon là giám đốc của một văn phòng thuế khu vực. Anh ta là một người đàn ông đầy tham vọng, người đã đạt được đỉnh cao thông qua các hành động tham nhũng và bất hợp pháp, trong khi anh vẫn duy trì thái độ tự mãn của mình.

3 lý do giúp Tracer (Kẻ Truy Tìm) trở thành bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn 1
 

Có thể thấy nội dung của Tracer khá mới lạ khi lấy kể về câu chuyện xảy ra tại cục thuế, điều hiếm gặp trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước đó. Liệu câu chuyện về hai người đàn ông với cách sống hoàn toàn đối lập sẽ được diễn ra như thế nào? Bên cạnh đó, Tracer còn được kết hợp với yếu tố bí ẩn, giật gân hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút căng thẳng và thú vị cho người xem. 

Xem thêm: 'Mê tít' với loạt phim giật gân Hàn Quốc 2021 hay 'tuyệt cú mèo'

2. Dàn diễn viên chất như nước cất

2.1 Im Siwan

Nhìn lướt qua Tracer, chắc hẳn khán giả sẽ vô cùng ấn được với dàn diễn viên của phim. Đầu tiên là sự xuất hiện của Im Siwan, anh sẽ đảm nhận vai Hwang Dong Joo, một quản lý nhóm mới của Văn phòng điều tra của Văn phòng khu vực Seoul. Trước khi Hwang Dong Joo trở thành quản lý nhóm của Cục Điều tra của Văn phòng Khu vực Seoul, anh ấy là kế toán hàng đầu của ngành, người quản lý các quỹ bí mật của các công ty lớn. Ngoài tài năng xuất chúng, Hwang Dong Joo sẽ khiến câu chuyện trở nên mới mẻ hơn với bản chất trơ trẽn và điên rồ của mình.

3 lý do giúp Tracer (Kẻ Truy Tìm) trở thành bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn 2
 

Tracer là bộ phim đầu tiên của Im Siwan trên đài MBC sau 5 năm kể từ sau vai diễn trong The King Loves vào năm 2017. Điều này khiến người hâm mộ trông chờ vào sự chuyển mình của nam diễn viên trong tác phẩm mới. Dù xuất thân từ idol nhưng với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, Im Siwan đã nhanh chóng chinh phục được khán giả. Đồng thời, anh còn được công nhận là một trong những nam diễn viên tài năng của làng giải trí xứ Kim Chi. 

2.2 Go Ah Sung

Go Ah Sung đóng vai Seo Hye Young, một thành viên trong nhóm tại Văn phòng khu vực Seoul, người không ngại đối mặt với thế giới hèn nhát. Hye Young là người lãnh đạo nhóm tích cực hơn bất kỳ ai khác với khả năng điều tra và trực giác vượt trội của mình. Cô ấy cũng sẽ thể hiện phản ứng hóa học đặc biệt với trưởng nhóm Hwang Dong Joo khi họ cùng nhau truy đuổi đồng tiền xấu xa.

3 lý do giúp Tracer (Kẻ Truy Tìm) trở thành bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn 3
 

Go Ah Sung không phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên nhí, năm 2006 Go Ah Sung bùng nổ với bom tấn Quái Vật Sông Hàn. Với những vai diễn đa dạng cùng loạt giải thưởng "thu hoạch" được sau nhiều năm hoạt động, Go Ah Sung đã chứng minh được thực lực diễn xuất của mình. Trong Tracer, nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

2.3 Son Hyun Joo

Một cái tên khác được mong chờ trong Tracer chính là Son Hyun Joo, người sẽ đảm nhận vai In Tae Joon. In Tae Joon là ủy viên văn phòng khu vực Seoul, người mơ ước trở thành một điều gì đó lớn lao hơn.

3 lý do giúp Tracer (Kẻ Truy Tìm) trở thành bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn 4
 

Son Hyun Joo được biết đến là ngôi sao lão làng của Hàn Quốc. Với sự nghiệp diễn xuất hơn 30 năm, sở hữu gia tài phim ảnh "dày cộm" cùng với khả năng nhập vai ấn tượng, Son Hyun Joo từ lâu đã trở thành cái tên được nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. Son Hyun Joo sẽ một lần nữa trở nên quyến rũ với vai diễn lôi cuốn trong bộ phim truyền hình MBC đầu tiên sau 15 năm kể từ H.I.T ra mắt hồi 2007.

2.4 Park Yong Woo

Park Yong Woo sẽ vào vai Oh Young, người từng là "át chủ bài" của Cục Thuế Quốc gia nhưng hiện là trưởng bộ phận, người không tin vào bất kỳ công việc nào. Oh Young sẽ đụng độ với trưởng nhóm Hwang Dong Joo và thay đổi trong quá trình này.

3 lý do giúp Tracer (Kẻ Truy Tìm) trở thành bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn 5
 

Tracer là bộ phim đánh dấu lần hợp tác trở lại với MBC được mong đợi từ lâu của Park Yong Woo sau 21 năm kể từ vai diễn trong Sun Hee And Jin Hee. Liệu rằng lần kết hợp sắp tới cùng với bộ ba Im Siwan, Go Ah Sung và Son Hyun Joo có giúp Park Yong Woo gây được tiếng vang lớn?

3. Đạo diễn và biên kịch đáng chú ý

Một trong những yếu tố giúp cho Tracer trở thành bộ phim đáng mong đợi dịp đầu năm phải đó chính là sự kết hợp giữa đạo diễn Kim Hyun Jung và biên kịch Lee Seung Young. Trong đó, Lee Seung Young từng đứng sau thành công của Byul Soon Geom 3 (2010), Missing Noir M (2015) và Voice 2 (2018)... 

Còn về Kim Hyung Jung, ông từng được biết đến với những tác phẩm như Who Are You: School 2015 (2015), I've Got My Eye On You (2015), Falsify (2017). Mong rằng cái bắt tay lần này của Kim Hyun Jung và Lee Seung Young sẽ mang đến một cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ năm 2022.

3 lý do giúp Tracer (Kẻ Truy Tìm) trở thành bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn 6
 

4. Thông tin về Tracer

  • Tên phim: Tracer
  • Tựa Việt: Kẻ Truy Tìm
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Bí ẩn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 7/1/2021 - 26/2/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: MBC
  • Diễn viên: Im Siwan, Go Ah Sung, Son Hyun Joo, Park Yong Woo