Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn

(VOH) - Dù chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi màn tái xuất đầy mong đợi của Bi Rain.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim Y khoa giả tưởng Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) sau khi lên sóng vào ngày 3/1 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,4%. Tập 2 của bộ phim lên sóng sau đó 1 ngày cũng ghi nhận sự tăng nhẹ về rating với 4,5%. Mặc dù không phải là những con số bùng nổ hay tăng lên vượt bậc, nhưng đây được xem là tỷ suất rating mở màn đầy hứa hẹn với một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Xem thêm: 10 bộ phim truyền hình tvN đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tập đầu tiên lên sóng

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 1
Rating tập mở màn đầy hứa hẹn của Ghost Doctor
Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 2
Tập 2 của phim cũng ghi nhận mức rating tăng nhẹ so với trước

Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) là một bộ phim thuộc thể loại y khoa kết hợp với các yếu tố giả tưởng. Nội dung phim kể về một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài nhưng kiêu ngạo tên là Cha Young Min (Bi Rain). Vì một tai nạn không ngờ mà linh hồn của anh phải gắn kết với bác sĩ nội trú Go Seung Tak (Kim Bum), cháu trai gia đình tài phiệt, thông minh nhưng không có chí hướng nên đã trở thành bác sĩ chỉ để đáp ứng mong muốn của ông và mẹ anh. 

Xem thêm: Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn: Ahn Hyo Seop và hội Hospital Playlist đều cuốn hút

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 3
Bộ phim kể về hai vị bác sĩ có tính cách trái ngược nhau
Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 4
Sau vụ tai nạn, bác sĩ tài năng Cha Young Min (Bi Rain) đã phải gắn liền linh hồn mình với Go Seung Tak (Kim Bum) 

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Son Naeun (Apink) trong vai thực tập sinh phòng cấp cứu Oh Soo Jung, dù theo ngành Y nhưng cô lại rất quan tâm đến các hiện tượng siêu nhiên. Cùng với đó là nữ diễn viên Uee trong vai Jang Se Jin, bác sĩ khoa Ngoại thần kinh và cũng là bạn gái cũ của Cha Young Min.

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 5
Uee tái xuất màn ảnh trong vai Jang Se Jin
Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 6
Son Naeun (Apink) vào vai Oh Soo Jung

Trong 2 tập đầu tiên lên sóng, người xem đã nhanh chóng nắm bắt được mối quan hệ giữa các nhân vật. Những câu chuyện ẩn chứa đằng sau hình ảnh ban đầu của các nhân vật cũng dần được hé lộ, khiến người xem càng thêm tò mò, trông đợi vào những diễn biến tiếp theo của bộ phim. 

Sự thể hiện đầy duyên dáng của nam diễn viên Bi Rain trong vai bác sĩ Cha Young Min cũng mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc thú vị. Dù đã ở tuổi U40 nhưng ông xã Kim Tae Hee vẫn thể hiện được sức hút qua vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên của mình. Anh đã mang đến hình ảnh một vị bác sĩ có vẻ ngoài kiêu ngạo, nhưng bên trong lại là một trái tim lương thiện, dù đã ra đi nhưng vẫn không nỡ rời bỏ bệnh viện và các bệnh nhân của mình. 

Xem thêm: Các sao nam Hàn sắp bước sang tuổi 40: Hyun Bin, Bi Rain trẻ trung bất ngờ

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 7
Ở tuổi U40, Bi Rain vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng phong độ
Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 8
Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng diễn xuất duyên dáng trong lần tái xuất này

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim, Bi Rain đã chia sẻ về lý do khiến mình quyết định nhận lời tham gia Ghost Doctor và tái xuất màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Nam diễn viên nói: “Tôi đã đọc rất nhiều kịch bản nhưng 'Ghost Doctor' là bộ phim mang đến cảm giác sẽ khó thực hiện nhất trong số đó. Có rất nhiều lời thoại và vì nó là giả tưởng, nên cũng sẽ có nhiều cảnh sử dụng CGI. Bộ phim cũng đòi hỏi sự lãng mạn giữa các nhân vật và chúng tôi cũng sẽ phải hoàn thành tốt phần y tế. Dù có rất nhiều vấn đề được đặt ra, nhưng khi gặp đạo diễn và biên kịch, tôi có cảm giác chắc chắn rằng mình phải tham gia bộ phim.

Tôi nghĩ bộ phim sẽ có cảm giác như một chiếc máy thở. Tôi đã từng thức cả đêm để xem "General Hospital" và muốn 'Ghost Doctor' cũng sẽ là một bộ phim truyền hình như thế. Tôi rất tôn trọng đạo diễn vì đã tạo ra một tầm nhìn như vậy. Khi tôi xem đoạn teaser, ngay cả âm thanh cũng có chất cổ tích. Đó là một bộ phim hướng về gia đình, vì vậy mọi người đều có thể thưởng thức”.

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 9
Bi Rain tại buổi họp báo ra mắt Ghost Doctor

Bên cạnh Bi Rain thì Kim Bum cũng là nhân tố đầy hứa hẹn của bộ phim. Sau khi gây sốt với Vườn Sao Băng từ nhiều năm trước, Kim Bum dường như vẫn chưa thể bật lên trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, sự trở lại của anh trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly trước đó đã cho thấy nam diễn viên vẫn luôn giữ được sức hút trong lòng khán giả. Và với màn kết hợp cùng Bi Rain trong dự án lần này, Kim Bum hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 10
Kim Bum vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung làm say lòng fan nữ

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim, Kim Bum tiết lộ: “Tôi phải diễn như thể tôi có linh hồn của nhân vật Rain trong cơ thể mình, vì vậy tôi đã quan sát Rain trong vài tháng. Khi Rain ở trong cơ thể tôi, tôi phải thực hiện lời thoại của anh ấy và đôi khi anh ấy cũng phải làm theo lời thoại của tôi. Chúng tôi đã phải ghi nhớ tất cả các câu thoại của nhau. Đó là một trải nghiệm mới đối với tôi”. Với những nỗ lực này của Kim Bum, chắc chắn anh và Bi Rain sẽ mang đến cho người xem những tương tác đầy thú vị trong Ghost Doctor. 

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 11
Khó khăn của Kim Bum là anh phải làm sao để có thể thật sự hòa hợp với bạn diễn Bi Rain

Sở hữu dàn sao hoàn hảo từ visual đến kĩ năng, Ghost Doctor hứa hẹn sẽ là cái tên “đáng gờm” đối với những bộ phim truyền hình lên sóng cùng thời điểm. Hãy cùng dõi theo những diễn biến tiếp theo của bộ phim và chờ đợi vào sự thể hiện của cặp đôi mỹ nam Bi Rain - Kim Bum nhé. 

Xem thêm: Ghost Doctor - dự án truyền hình quy tụ dàn diễn viên nổi bật và những điều không thể 'phớt lờ'

Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 12
Ghost Doctor là bộ phim đầy hứa hẹn trong năm 2022
Ghost Doctor của Bi Rain và Kim Bum đạt rating mở màn hứa hẹn 13
Dàn diễn viên chất lượng của phim

Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) lên sóng vào tối thứ Hai và thứ Ba trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng iQiyi và VieON. 

Ảnh: Twitter, tvN