Những bộ phim Hàn Quốc rục rịch chuẩn bị phần hai khiến fan 'trông đứng trông ngồi'

VOH - Sau khi phần đầu tiên nhận được vô số phản ứng tích cực của khán giả, nhà sản xuất quyết định sẽ tiếp tục thực hiện phần hai trong sự háo hức của người hâm mộ.

Trong cuộc chiến khốc liệt trên đường đua rating, để một bộ phim nhận được tình cảm của khán giả không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn có một số dự án sau khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người. Chính vì khởi đầu thành công rực rỡ, nên các nhà sản xuất đã nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện phần hai và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ người hâm mộ.

1. Work Later, Drink Now

Những bộ phim Hàn Quốc rục rịch chuẩn bị phần hai khiến fan 'trông đứng trông ngồi' 1
 

Sau khi phát sóng tập cuối cùng, phía nhà sản xuất Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) cho biết sẽ tiếp tục cho ra mắt phần mới. Vào ngày 15/12/2021, TVING xác nhận rằng Work Later, Drink Now sẽ có mùa thứ hai. Điều đặc biệt là tất cả diễn viên chính của phim Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eunji và Choi Siwon sẽ cùng nhau trở lại trong thời gian tới.

Dựa trên một webtoon, Work Later, Drink Now là một bộ phim truyền hình về ba người bạn có triết lý sống xoay quanh việc uống rượu cùng nhau sau giờ làm việc. Lee Sun Bin đóng vai Ahn So Hee, một nhà văn chương trình tạp kỹ, Han Sun Hwa đóng vai Han Ji Yeon, một hướng dẫn viên yoga, Jung Eun Ji đóng vai Kang Ji Goo, một Youtuber origami và Choi Siwon đóng vai Kang Book Goo, một PD của một chương trình tạp kỹ.

Một nguồn tin từ TVING cho biết: "Chúng tôi đã quyết định và chuẩn bị cho mùa thứ hai một cách nhanh chóng sau khi kết thúc phần đầu tiên vì những người hâm mộ đang háo hức chờ đợi một mùa mới. Cũng giống như mùa đầu tiên, mùa thứ hai sẽ là một bộ phim truyền hình thú vị và ấm áp về những người bạn lâu năm và những người bạn nhậu với phản ứng hóa học thú vị".

Xem thêm: Work Later, Drink Now lên kế hoạch thực hiện mùa hai, cùng xem lại những nhân tố đã làm nên chuyện cho phần một

2. D.P.

Những bộ phim Hàn Quốc rục rịch chuẩn bị phần hai khiến fan 'trông đứng trông ngồi' 2
 

Dựa trên một webtoon phổ biến, D.P. (D.P. Truy Bắt Lính Đào Ngũ) là một loạt phim của Netflix kể về một đội quân đặc biệt được cử đi truy đuổi những kẻ đào ngũ. Jung Hae In đóng vai Ahn Jun Ho, một tân binh được tuyển chọn cho D.P. trước khi anh ấy thích nghi với cuộc sống quân ngũ. Goo Kyo Hwan đóng vai Han Ho Yeol, trưởng nhóm của biệt đội D.P..

Gần đây, D.P. đã trở thành bộ phim Hàn Quốc duy nhất được chọn là một trong những Chương trình quốc tế hay nhất năm 2021 của New York Times. Người xem cũng khen ngợi sự miêu tả chi tiết và sắc nét về câu chuyện của những người lính bởi đạo diễn Han Joon Hee, người trước đây đã chỉ đạo Coin Locker GirlHit-and-Run Squad.

Ngoài đề tài mới lạ và khắc họa những điểm nổi bật của nhân vật, bộ phim còn có dàn diễn viên tài năng với Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Gu và Cho Hyun Chul. Hơn nữa, Phần 1 đã để lại cho người xem những câu hỏi còn bỏ ngỏ, điều này làm dấy lên sự mong đợi cho mùa thứ hai.

Phần 2 một lần nữa sẽ là sự hợp tác giữa đạo diễn Han Joon Hee và tác giả Kim Bo Tong, người đã viết webtoon gốc mà bộ truyện dựa trên. Climax Studio sẽ phụ trách sản xuất sau khi đã thực hiện phần 1 của D.P. cũng như Hellbound. Người xem đang mong chờ xem mùa mới của D.P. sẽ mang đến câu chuyện mới nào.

Xem thêm: D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ: Thực tế đau lòng về cuộc sống quân nhân Hàn Quốc và sự thể hiện xuất sắc của Jung Hae In

3. Yumi's Cells

Những bộ phim Hàn Quốc rục rịch chuẩn bị phần hai khiến fan 'trông đứng trông ngồi' 3
 

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, Yumi’s Cells (Tế Bào Của Yumi) kể câu chuyện về một nhân viên văn phòng bình thường tên Yumi, người bị các tế bào não điều khiển mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động. Kim Go Eun đóng vai chính Yumi, một người phụ nữ bình thường phải vật lộn với việc bày tỏ cảm xúc của mình, trong khi Ahn Bo Hyun đóng vai nhà phát triển trò chơi thẳng thắn, trung thực Goo Woong.

Ngay từ khi công bố, Yumi's Cells đã xác nhận đây là dự án gồm có nhiều phần. Biên kịch Song Jae Jung đã tiết lộ rằng phần 2 sẽ giới thiệu sự phát triển của các nhân vật và cho biết câu chuyện sẽ rất năng động so với chủ đề tình yêu của phần 1.

Nhà văn nói rằng quyết định có nhiều mùa phim xuất phát từ ý tưởng rằng không giống như hầu hết các bộ phim tình cảm Hàn Quốc, Yumi’s Cell sẽ ở trạng thái chỉ có một nữ chính và bạn trai của cô ấy liên tục thay đổi trong suốt câu chuyện. Song Jae Jung cũng nói thêm rằng ý tưởng là tạo ra một cái gì đó gần gũi như một phiên bản nhẹ nhàng của Sex and the City.

Đạo diễn Lee Sang Yeop cũng nói về mùa thứ hai rằng: "Phần 2 sẽ kể về câu chuyện của Yoo Babi và Yumi, sẽ khác với mối quan hệ với Goo Woong. Tôi rất mong muốn được trở lại với Season 2".

Xem thêm: Dàn diễn viên xuất hiện trong Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi): Có phải chỉ mình Kim Go Eun 'gánh team'?

4. Sweet Home

Những bộ phim Hàn Quốc rục rịch chuẩn bị phần hai khiến fan 'trông đứng trông ngồi' 4
 

Theo báo cáo của JTBC News vào ngày 6/10/2021, một số đại diện của ngành công nghiệp phim truyền hình đã chia sẻ rằng nhóm sản xuất Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) có kế hoạch quay phần thứ hai trong mùa Đông sắp tới. Tờ tin tức cho biết Lee Si Young và Park Gyu Young là hai diễn viên duy nhất của phần đầu tiên sẽ tham gia phần thứ hai. Bộ phim được cho là sẽ tuyển chọn các diễn viên khác để hoàn thành đội hình diễn viên.

Sau báo cáo, một nguồn tin từ Netflix đã nói với TopStarNews rằng: "Vẫn chưa có gì được quyết định". Vào tháng 7, có thông tin cho rằng Sweet Home sẽ trở lại với các diễn viên Song Kang, Lee Jin Wook và Lee Si Young cho mùa thứ hai. Tuy nhiên, Netflix cũng tuyên bố tương tự rằng chưa có quyết định nào về việc sản xuất bộ phim.

Dựa trên webtoon kinh dị ăn khách cùng tên, Sweet Home kể câu chuyện về một cậu học sinh trung học cô đơn trải qua những sự kiện đáng sợ khi con người đột nhiên bắt đầu biến thành quái vật xung quanh cậu sau khi cậu chuyển đến một tòa nhà chung cư mới. Phần đầu tiên có sự tham gia của Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young, Lee Do Hyun, Park Gyu Young, Go Min Si...

Xem thêm: Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2 nhưng sẽ thay đổi dàn diễn viên chính, khán giả đồng loạt gọi tên Song Kang

5. The Uncanny Counter

Những bộ phim Hàn Quốc rục rịch chuẩn bị phần hai khiến fan 'trông đứng trông ngồi' 5
 

Là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất hồi cuối năm 2020, The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì) lại khiến fan sục sôi mong chờ khi xác nhận sẽ trở lại với phần hai.

Vào ngày 25/1/2021, một nguồn tin từ bộ phim tiết lộ: "Đúng là mùa thứ hai đã được xác nhận cho The Uncanny Counter". Họ nói thêm: "Tuy nhiên, các chi tiết như lịch quay và lịch phát sóng vẫn chưa được xác nhận".

Về việc liệu phần mới sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên mùa đầu tiên như Jo Byeong Gyu, Yoo Joon Sang, Kim Sejeong và Yeom Hye Ran hay không, nguồn tin nhận xét: "Thông tin chi tiết đang được hoàn thiện".

Dựa trên một webtoon ăn khách, The Uncanny Counter kể về câu chuyện của những thợ săn quỷ được gọi là Counters đến trái đất dưới vỏ bọc là nhân viên của một nhà hàng mì, công việc chính của họ là bắt những linh hồn ma quỷ đã trở lại trái đất để theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng.

So Moon là người trẻ nhất trong Counters. Sau khi bị một tai nạn xe hơi bí ẩn khi còn nhỏ, anh cùng trở thành nhân vật trung tâm trong Counters. The Uncanny Counter đã phát sóng phần cuối của mùa vào ngày 24/1, đây là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất đài OCN vào thời điểm lên sóng.

Xem thêm: Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì càn quét kỷ lục rating đài OCN, diễn xuất của Jo Byeong Gyu được khen nức nở

6. Taxi Driver

Những bộ phim Hàn Quốc rục rịch chuẩn bị phần hai khiến fan 'trông đứng trông ngồi' 6
 

Với sự tham gia của Lee Je Hoon, Esom, Kim Eui Sung và Pyo Ye Jin, Taxi Driver (Tài Xế Taxi) là một bộ phim hành động Hàn Quốc 2021 nói về một dịch vụ taxi bí ẩn mang lại công lý và trả thù thay cho những nạn nhân không được pháp luật giúp đỡ.

Các đại diện trong ngành đã báo cáo vào ngày 6/7/2021 rằng công ty sản xuất bộ phim truyền hình Studio S đã xác nhận sản xuất phần mới cho năm tới. Theo báo cáo, bộ phim đang tiến hành tiếp cận dàn diễn viên và thành lập đội sản xuất.

Để trả lời báo cáo, một nguồn tin từ SBS đã làm rõ về mùa thứ hai của bộ phim: "Phim hiện đang được thảo luận với thời gian và lịch trình được điều phối. Mọi thứ vẫn chưa được xác nhận". Trước đó, các diễn viên bao gồm Lee Je Hoon cũng bày tỏ hy vọng bộ phim sẽ tiếp tục với một mùa mới.

Ngoài ra, một số dự án phim cũng đã xác nhận và đang thảo luận sản xuất mùa mới như:

  • The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thuỷ)
  • Color Crush (Sắc Màu Vội Vã)
  • The World Of My 17 (Thế Giới Của Những Cô Gái)