The Uncanny Counter càn quét kỷ lục rating của OCN, diễn xuất của Jo Byeong Gyu được khen nức nở

(VOH) - The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì) đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt, nam diễn viên chính Jo Byeong Gyu đã khiến ai nấy đều thán phục với kĩ năng diễn xuất của mình.

Theo báo cáo từ Nielsen Korea, tập 12 của bộ phim The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì) vừa lên sóng vào tối ngày 10/1 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 10,6%. Với con số này, The Uncanny Counter đã đánh dấu một kỷ lục mới, trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử đài OCN. 

Đáng nói, The Uncanny Counter có khởi đầu khá “bèo bọt” với tỷ suất người xem trong tập đầu tiên là 2%. Sau 3 tuần công chiếu, tập 6 của bộ phim đã tăng vọt lên mức 7,7%, phá vỡ kỷ lục rating tập cuối của Giọng Nói 2 (Voice 2) vào năm 2018. Giờ đây, bộ phim đã chính thức cán mốc rating 2 chữ số, càn quét mọi kỷ lục của đài OCN. 

Xem thêm: Không sở hữu dàn sao hạng A, 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' của Kim Sejeong vẫn đạt rating cao ngất, vượt cả Voice 2 là nhờ đâu?

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh1
Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì vừa lập kỷ lục rating mới của đài OCN
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh2
Tập 12 của phim đã đạt mức rating 2 chữ số, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa

Cùng với chỉ số rating tăng đều qua mỗi tập, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý và bàn tán sôi nổi của khán giả. Từ kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn đến diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên đều khiến người xem phải gật gù thán phục. Trong đó, diễn xuất của nam diễn viên chính Jo Byeong Gyu là điều khiến người xem phải bất ngờ hơn cả. 

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh3
Bộ tứ săn quỷ đang làm mưa làm gió thời gian gần đây

Trong phim, Jo Byeong Gyu vào vai So Mun, một cậu học sinh trung học có bố mẹ là cảnh sát nhưng qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Vụ tai nạn đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của So Mun và khiến cậu gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại. Cậu được Wi-gen lựa chọn làm người săn quỷ, cùng với Ga Mo Tak (Yu Jun Sang), Chu Mae Ok (Yum Hye Ran) và Do Ha Na (Sejeong) đi truy lùng những linh hồn quỷ dữ. 

Trong quá trình này, So Mun phát hiện ra bố mẹ cậu đã chết dưới tay của một con quỷ, linh hồn của họ vẫn đang bị giam cầm và chưa được siêu thoát. Đặc biệt, đằng sau đó còn cả một âm mưu chính trị khủng khiếp, buộc mọi người phải ra tay điều tra, trả lại yên bình cho người dân.

Xem thêm: Danh sách các bộ phim Hàn Quốc hay nhất được chiếu trên nền tảng Netflix

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh4
Jo Byeong Gyu vào vai So Mun, cậu học sinh trung học phải trải qua nhiều nỗi đau và mất mát
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh5
Cậu có cơ hội trở thành một mảnh ghép của những người săn quỷ

Vào vai một cậu học sinh trung học, Jo Byeong Gyu được khen ngợi hết lời vì tạo hình quá  đổi phù hợp. Mái tóc xoăn phủ trán cùng gương mặt tròn và đôi mắt to, nam diễn viên mang đến nét trẻ trung khiến ai nhìn vào cũng thấy yêu thích. Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh nam sinh ngây thơ bên ngoài, khả năng diễn xuất và bộc lộ nội tâm nhân vật của Jo Byeong Gyu thật sự đã khiến người xem phải nổi da gà. 

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh6
Vẻ ngoài trẻ trung của Jo Byeong Gyu rất phù hợp với hình ảnh của một cậu học sinh trung học

Điển hình nhất có thể kể đến phân cảnh So Mun chiến đấu với ác quỷ cấp 3 Ji Cheong Sin trong tập 9 của phim. Vì quá nóng giận và nghĩ rằng bản thân có thể triệu hồi lãnh địa, So Mun đã một mình chiến đấu mà không gọi các đồng đội của mình đến. Nhưng vì Ji Cheong Sin quá mạnh nên So Mun đã bị đánh tơi tả, thậm chí, cậu còn bị cắt cổ tay đến mức máu văng tung tóe. 

Thường trong nhiều bộ phim, khi diễn các cảnh bị thương hoặc đau đớn, nhiều diễn viên sẽ không thể nào diễn tả nỗi đau một cách chân thực nên rất dễ khiến người xem cảm thấy hụt hẫng. Thế nhưng Jo Byeong Gyu thì khác, anh đã khiến người xem phải nổi da gà vì khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình. Từ ánh mắt, biểu cảm đến đôi môi run run vì đau đớn, Jo Byeong Gyu thật sự đã làm người xem cảm nhận rất rõ nỗi đau mà So Mun đang phải trải qua. 

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh7
 
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh8
Diễn xuất chân thật đến từng chí tiết của Jo Byeong Gyu
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh9
Cảnh quay này đã lấy đi rất nhiều nước mắt xót xa của người xem

Cảnh quay này sau đó đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều những bình luận khen ngợi của khán giả dành cho Jo Byeong Gyu như: "Hôm qua xem cảnh này mình cứ tưởng tim rơi xuống luôn chứ"; "Diễn xuất đúng là điên mất thôi... Hôm qua mình đã xem cái này và phải dùng tay che miệng lại rồi xem đó"; "Đỉnh ghê luôn... diễn xuất của Byung Gyu càng ngày càng lên trình nha"; "Thật sự là hôm qua vừa xem vừa hét lên luôn";... 

Cũng chính vì quá nôn nóng trả thù khi một mình chiến đấu với ác quỷ, So Mun đã bị tước mất quyền săn quỷ của mình. Cậu trở lại là cậu học sinh trung học bình thường, bị thương ở chân và là đối tượng bị bắt nạt. Tuy nhiên, mọi thứ thật sự lên đến cao trào khi So Mun bị bọn ác quỷ của Ji Cheong Sin bắt giữ để gài bẫy đồng đội của cậu. 

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh10
Những người đồng đội đến cứu So Mun nhưng thất bại
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh11
So Mun rơi vài tuyệt vọng khi không thể làm gì

Chứng kiến những người mà mình yêu thương đang phải chiến đấu với ác quỷ đến gục ngã, trong khi bản thân bị trói và không làm được gì, So Mun gần như đã rơi vào tình thế tuyệt vọng nhưng cậu đã không bỏ cuộc. Người xem có thể cảm nhận được nỗi đau và sự lo sợ sẽ mất đi bất cứ người thân yêu nào của So Mun, cùng với đó là sự khao khát chiến đấu kể cả khi bản thân đang rơi vào cảnh tuyệt vọng. Đây tiếp tục là một cảnh quay giúp Jo Byeong Gyu chứng minh khả năng diễn xuất không phải dạng vừa của mình. 

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh12
Khoảnh khắc So Mun được trao lại quyền săn quỷ, ánh mắt đầy kiên quyết của Jo Byeong Gyu khiến người xem nổi da gà

Theo như đoạn trailer mới phát hành, So Mun sẽ có màn đối đầu trực tiếp với ác quỷ Ji Cheong Sin trong tập tiếp theo của bộ phim. Chắc hẳn người hâm mộ đang rất nôn nóng chờ đợi đến ngày phim lên sóng để được tận hưởng khả năng diễn xuất của Jo Byeong Gyu và cách anh “xử đẹp” tên ác quỷ. 

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-dat-ky-luc-rating-voh.com.vn-anh13
Liệu rằng So Mun có thể thành công tiêu diệt ác quỷ Ji Cheong Sin?

Đừng bỏ lỡ những diễn biến cuối cùng đầy hấp dẫn của The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì), bộ phim Hàn Quốc đang làm mưa làm gió thời gian gần đây nhé! Phim phát sóng vào lúc 10 giờ 30 tối thứ 7 và chủ nhật (giờ Hàn Quốc) trên kênh OCN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng Netflix. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua