Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 10 rating tăng cao ngất, Shin Hye Sun ngày càng u mê Kim Jung Hyun

(VOH) - Những diễn trong tập 10 bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) đang khiến người hâm mộ không ngừng phấn khích, ‘chàng hậu’ Shin Hye Sun cuối cùng cũng bị hoàng thượng ‘bẻ cong’.

Theo báo cáo từ Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) lên sóng vào ngày 10/1 vừa qua đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 12,8% và cao nhất là 14,3%. Với con số này, bộ phim cổ trang xuyên không mới của đài tvN đã lập kỷ lục cá nhân mới về tỷ suất người xem cao nhất cho đến nay.

voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh1
Rating tập 10 phim Mr. Queen vừa đạt được con số cao kỷ lục

Trong tập 9 trước đó, Mr. Queen (Chàng Hậu) đã khiến người xem phải hú hét vì cảnh hôn táo bạo của hoàng hậu So Yong (Shin Hye Sun) và vua Cheoljong (Kim Jung Hyun). Ban đầu, vua Cheoljong trao cho So Yong nụ hôn vì không muốn Byung In (Na In Woo) phát hiện chuyện mình âm thầm điều tra trong đêm và gặp phải thích khách. Thế nhưng ngay sau đó, So Yong đã chủ động đáp lại nụ hôn ấy một cách vô cùng cuồng nhiệt. Thậm chí, cả hai còn như quên hết trời đất khi liên tục xô đổ đồ đạc trong phòng.

Tưởng chừng như cả hai sẽ có màn gần gũi gây rúng động, thế nhưng linh hồn Bong Hwan trong cơ thể So Yong đã kịp tỉnh táo trở lại. Điều này khiến người hâm mộ vừa tiếc nuối, vừa thích thú, vì sau tháng ngày dài giữ mình, dường như linh hồn Bong Hwan đang dần bị hoàng thượng Cheoljong “bẻ cong” mất rồi. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh2
Ban đầu, vua Cheoljong hôn hoàng hậu vì muốn qua mặt Byung In
voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh3
Nhưng sau đó hoàng hậu So Yong đã "đánh rơi" liêm sỉ đáp lại bằng nụ hon càng cuồng nhiệt hơn

Tập 10 bộ phim Mr. Queen vừa lên sóng mới đây tiếp tục cho thấy sự phát triển tình cảm ngày càng mãnh liệt mà “chàng hậu” So Yong dành cho nhà vua. Theo đó, khi thấy vua Cheoljong đang dần kiệt sức vì bị kẹt lại dưới giếng, So Yong đã quyết định leo xuống và tự mình cõng chồng lên. 

Thân gái mảnh mai, thế nhưng So Yong vẫn dùng hết sức lực để đưa vua Cheoljong trở về an toàn. Sau khi về đến phòng So Yong còn để yên cho vua Cheoljong ôm mình ngủ. Đến hôm sau thức dậy, thái độ của So Yong cũng không còn bất ngờ, hoảng hốt như trước. Thay vào đó, cô còn từ tốn đưa tay lên mũi, má và yên lặng ngắm nhìn nhà vua đang say sưa ngủ ngay trước mắt mình.    

Xem thêm: Vui buồn lẫn lộn cùng những bộ phim tình cảm Hàn Quốc cực đỉnh

voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh4
Dù đang đến ngày "rụng dâu", nhưng So Yong vẫn cố hết sức để cứu chồng 
voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh5
Khi về đến nơi, cô cũng để yêu cho vua Choeljong ôm mình ngủ
voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh6
Không còn la hét như trước đó, buổi sáng thức dậy, So Yong còn nằm yên nhìn ngắm chồng đang ngủ

Không chỉ có hoàng hậu So Yong mà ngay cả nhà vua cũng đang dần xuất hiện những “triệu chứng” của một người đang yêu. Hình ảnh vua Cheoljong ngồi ghi lại những từ mới do hoàng hậu So Yong nghĩ ra như “no touch”, antifan”,... rồi mỉm cười một mình khiến người xem vô cùng thích thú. Hóa ra khi nhà vua yêu, người cũng bắt đầu có những hành động kỳ quặc như thế này cơ đấy. 

voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh7
Vừa viết lại những câu nói của hoàng hậu, vừa cười tủm tỉm thế này, nhà vua cũng không thoát khỏi ải ái tình rồi

Hay như phân cảnh hẹn hò của vua Cheoljong và hoàng hậu So Yong bên cạnh hồ nước lớn. Lúc này, nhà vua đang buồn rầu ghi danh sách các quan lại nhận tham nhũng bỗng dưng biến mất. Ngay sau đó, So Yong đã xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng khác hẳn với mọi ngày. Trong lúc nói chuyện cùng So Yong, vua Cheoljong đã không ngừng nở nụ cười, dường như người đã quên hết mọi muộn phiền ngay khi nhìn thấy hoàng hậu của mình.

voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh8
Vua Cheoljong đang đau đầu vì không tìm được quyển sổ quan trọng
voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh9
Nhưng khi gặp So Yong thì tươi cười rạng rỡ lại ngay

Việc linh hồn Bong Hwan trong thân xác hoàng hậu So Yong dần dần mất đi sự lý trí ban đầu, từng bước thể hiện tình cảm với vua Cheoljong khiến người xem vô cùng thích thú. Nếu ở thời hiện đại, anh là một tên đầu bếp tự cao và thường hay chơi đùa cùng phụ nữ, thì khi xuyên không về quá khứ, anh lại không may nhập vào thân xác của một vương hậu, mỗi ngày đều phải sống trong cơ thể của một nữ nhân. Từ đây, anh dần dần nhận ra những tâm tư, tình cảm và cả những nỗi khổ mà người phụ nữ đang phải trải qua và bắt đầu cảm thấy đồng cảm. 

Xem thêm: Mr. Queen (Chàng Hậu) tung loạt ảnh hậu trường, Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun vui vẻ trái ngược không khí căng thẳng trên phim

voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh10
Xem ra "chàng hậu" So Yong đang bị "nghiệp quật", ngày càng u mê hoàng thượng hơn rồi

Cũng trong tập phim này, cô nàng Hwa Jin (Seol Jin Ah) đã bắt đầu lộ “bộ mặt thật” đằng sau vẻ ngoài hiền lành, thánh thiện của mình. Tuy nhiên lúc này, nhà vua cũng đã thôi không còn bênh vực Hwa Jin như trước đó. Bởi lẽ, trong lòng người bây giờ, lúc nào  trong lòng người lúc nào cũng chỉ nghĩ đến và lo lắng cho hoàng hậu So Yong mà thôi. 

Nếu như trước đó, tình cảm mà vua Cheoljong dành cho Hwa Jin chỉ là sự cảm kích vì cho rằng cô là người đã cứu mình khỏi đáy giếng. Nhưng với So Yong, có thể thấy rõ tình cảm của vua Cheoljong thực sự xuất phát từ trái tim và tấm lòng. 

voh-mr.queen-tap-10-review-voh.com.vn-anh11
Hwa Jin càng quyết tâm hơn khi nhìn thấy nhà vua đang vui vẻ bên người con gái khác

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian êm đềm và hạnh phúc, liệu rằng sẽ còn những thử thách nào đang chờ đợi cả hai ở phía trước? Vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) sẽ làm gì để “vạch mặt” bọn gian thần nhưng vẫn có thể bảo vệ hoàng hậu của mình. Về phía Bong Hwan, linh hồn của anh đang dần hòa làm 1 với thể xác của hoàng hậu So Yong (Shin Hye Sun), liệu rằng anh sẽ sống thật với những cảm xúc của mình, hay tiếp tục giữ lý trí và tìm cách quay trở về thời hiện đại?

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo trong bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu), được lên sóng vào lúc 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần (giờ địa phương) trên kênh tvN nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua