Mr. Queen (Chàng Hậu) tung loạt ảnh hậu trường hài hước của Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun

(VOH) - Những hình ảnh hậu trường đáng nhớ trong bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) vừa được nhà đài tvN tung ra, hé lộ diễn xuất ăn ý của bộ đôi diễn viên Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun.

Một trong những bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay chắc chắn không thể không nhắc đến Mr. Queen (Chàng Hậu). Đây là bộ phim cổ trang Hàn Quốc, được làm lại từ tác phẩm Thái Tử Phi Thăng Chức Ký đình đám xứ Trung, do Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun đảm nhận vai nam - nữ chính. 

Phim với nội dung hài hước, sáng tạo cùng lối diễn xuất “lăn xả” của các diễn viên đã khiến người xem vô cùng thích thú. Tập 6 vừa phát hành vào ngày 27/12 vừa qua cũng ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 11,8%, một con số đáng nể so với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện tại. 

voh-hau-truong-mrqueen-voh.com.vn-anh1
Mr. Queen ghi nhận mức rating tăng cao qua từng tập

Mới đây, nhà đài sản xuất bộ phim là tvN cũng vừa tung ra những hình ảnh hậu trường của các diễn viên trong quá trình thực hiện các cảnh quay. Nhìn vào loạt ảnh có thể thấy, Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đã thể hiện tinh thần đồng đội hoàn hảo bằng cách hóa thân vào vai diễn và thực hiện những cảnh quay một cách dễ dàng. Khác với không khí căng thẳng cùng những mưu mô, toan tính trên phim, các diễn viên trong hậu trường đều thể hiện sự thân thiết, vui vẻ với nhau. 

Trong một cảnh hậu trường, Shin Hye Sun tạo dáng ấn tượng bên bàn bếp, khi cô đang cắt rau cho món ăn mà nhân vật hoàng hậu Kim So Yong chuẩn bị cho Hoàng thái hậu. Trên phim, cảnh quay này đã người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì nữ diễn viên đã có màn “biểu diễn” quá đỗi chuyên nghiệp. Nhiều khán giả cho rằng Shin Hye Sun chắc hẳn đã rất căng thẳng để có thể hoàn thành tốt cảnh quay, thế nhưng không ngờ ở hậu trường, cô vẫn giữ tinh thần vui vẻ, thậm chí còn làm trò để chọc ghẹo mọi người. 

voh-hau-truong-mrqueen-voh.com.vn-anh2
Shin Hye Sun biểu diễn kỹ năng nấu ăn vô cùng điêu luyện

Ở một bức ảnh khác, nữ diễn viên khoe nụ cười ranh mãnh như vừa nghĩ ra một “chiêu trò” gì đó. Có thể thấy, tính cách lạc quan, cùng những trò đùa của Bong Hwan trong cơ thể Kim So Yong đã mang lại nhiều thay đổi, khiến không khí ngột ngạt giữa những bức tường chốn cung điện cũng trở nên rộn rã, vui tươi hơn rất nhiều. 

Xem thêm: 
Tìm hiểu về Shin Hye Sun: nữ chính chiếm trọn spotlight trong Mr. Queen và hành trình đi lên từ những vai phụ
Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 5, 6: Kim Jung Hyun bật chế độ ‘thê nô’, quỳ gối xin lỗi Shin Hye Sun sau tháng ngày lạnh nhạt
Shin Hye Sun chiếm spotlight Mr. Queen ngay từ tập mở màn, tình tiết phim bao hài nhưng hứa hẹn ‘đẫm máu’ ở phần sau

voh-hau-truong-mrqueen-voh.com.vn-anh3
Nụ cười ranh mãnh đậm chất Kim So Yong khiến người xem thích thú

Về phía Kim Jung Hyun, anh đã thành công truyền tải cảm giác căng thẳng của vua Cheol Jong sau khi cứu sống hoàng hậu So Yong ra khỏi hồ nước. Cảnh phim này cũng đã phần nào làm thay đổi cái nhìn của vua Cheol Jong dành cho Hoàng hậu. Sau khi giải quyết những hiểu lầm của mình về Kim So Yong, vua Choel Jong càng mong muốn được tìm hiểu hoàng hậu của mình hơn bao giờ hết. 

voh-hau-truong-mrqueen-voh.com.vn-anh4
Khoảnh khắc vua Cheol Jong cứu So Yong đã góp phần làm thay đổi mối quan hệ giữa 2 người

Trước đó, nhà đài cũng đã tung ra đoạn video hậu trường ghi lại hành trình chuẩn bị cho cảnh quay dưới nước này của Shin Hye Sun và Kim. Theo đó, cả hai đã dành khoảng thời gian dài để tập luyện, thậm chí Kim Jung Hyun còn tập lặn dưới nước trong một khoảng thời gian dài và để Shin Hye Sun thoải mái nghịch tóc này. 

Sau đó, nữ diễn viên còn tiết lộ rằng Kim Jung Hyun thật sự rất khỏe, anh ấy thậm chí còn chẳng cần diễn viên đóng thể dù thực hiện những cảnh quay khó, nguy hiểm. Những tương tác qua lại của Shin Hye Sun và Kim Jung khiến người xem vô cùng thích thú, bởi chúng khác hoàn toàn với mối quan hệ căng thẳng giữa 2 nhân vật trên phim. 

voh-hau-truong-mrqueen-voh.com.vn-anh5
Hậu trường cảnh quay "anh hùng cứu mỹ nhân" của Kim Jung Hyun

Ngoài ra, những hình ảnh hậu trường của các diễn viên khác cũng được chia sẻ. Trong đó. bức ảnh từ cảnh quay “quẫy” dưới mưa trên nền nhạc BLACKPINK từng khiến người xem phải “xỉu lên xỉu xuống” của So Yong cũng được tung ra. Hay như khoảnh khắc Seol In Ah cười ngất ở hậu trường, có vẻ như vương phi Jo Hwa Jin chỉ nghiêm túc trên phim thôi, còn ở hậu trường thì cô nàng cũng rất hòa đồng, vui vẻ. 

voh-hau-truong-mrqueen-voh.com.vn-anh6
Cô nàng Seol In Ah cũng rất tinh nghịch ở hậu trường nhé
Mr. Queen (Chàng Hậu) tung loạt ảnh hậu trường hài hước của Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun 7
Hậu trường cảnh quay gây sốt những ngày qua

Chia sẻ về sự hợp tác của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun, đội ngũ sản xuất cho biết: “Hai diễn viên đã mang đến những cảm xúc đa dạng, từ hài kịch, lãng mạn đến những căng thẳng, đấu đá chốn vương triều, từ đó tạo ra những cảnh đáng nhớ trong mỗi tập phim. Những diễn biến mới sẽ tiếp tục mở ra khi mỗi nhân vật đều đang trải qua những vấn đề khác nhau, làm thay đổi suy nghĩ của họ. Hãy trông đợi vào mối tình lãng mạn”'không đụng hàng” và ngày càng mãnh liệt của Kim So Yong và Vua Cheol Jong nhé!"

Mr. Queen (Chàng Hậu) tung loạt ảnh hậu trường hài hước của Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun 8
Liệu rằng mối quan hệ giữa vua và hoàng hấu đẽ tiến triển thế nào nhé

Tập tiếp theo của Mr. Queen (Chàng Hậu) sẽ sóng vào lúc 23h ngày 2/1 (Giờ Việt Nam)