Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 1, 2: Rating mở màn cao ngất, Shin Hye Sun duyên dáng hết chỗ chê

VOH - Với sự góp mặt của ‘nữ hoàng rating’ Shin Hye Sun, bộ phim mới của đài tvN Mr. Queen (Chàng Hậu) vừa lên sóng 2 tập đầu tiên đã khiến Netizen ‘điên đảo’ vì quá hài hước và duyên dáng.

Sau bao ngày khiến người hâm mộ mòn mỏi đợi chờ, cuối cùng bộ phim truyền hình mới của đài tvN mang tên Mr. Queen (Chàng Hậu) đã chính thức lên sóng vào tối ngày 12/12. Theo đó, Mr. Queen là tác phẩm được làm lại từ bản gốc Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc, vì vậy nên người hâm mộ đã đặt rất nhiều niềm tin vào bộ phim. 

Không làm người hâm mộ thất vọng, hai tập phim mở màn của Mr. Queen đã lần lượt đạt mức rating trung bình là 8% và 8,8%. Với thành tích này, Mr. Queen đã trở thành bộ phim có rating mở màn cao thứ 3 trong lịch sử đài tvN, sau Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương) Encounter (Gặp Gỡ)

voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh1
Ngay từ tập mở màn, Mr. Queen đã đạt được mức rating cao kỷ lục

Lý giải cho thành công này, bên cạnh sức hút từ “nữ hoàng rating” Shin Hye Sun, Mr. Queen còn sở hữu rất nhiều điều thú vị trong phần nội dung. Mặc dù được làm lại từ Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc, thế nhưng nội dung Mr. Queen có nhiều thay đổi hơn để phù hợp với triều đại Joseon Hàn Quốc. Đặc biệt, quy mô diễn viên cũng như phục trang nhân vật cũng được nhận xét là đầu tư chỉn chu, sang xịn hơn rất nhiều so với bản gốc.

Theo đó, Mr. Queenbộ phim cổ trang Hàn Quốc có nội dung hài hước, lãng mạn, kể về một người đàn ông ở thời hiện đại có linh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể của một vương hậu ở thời Joseon. Cụ thể, Shin Hye Sun vào vai Kim So Yong, nàng vương hậu mang trong mình linh hồn của đầu bếp Nhà Xanh Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk). Trong khi đó, Kim Jung Hyun vào vai Vua Cheoljong, chồng của cô. Bề ngoài, Cheol Jong tỏ ra mình là một vị vua yếu đuối và nhu nhược, nhưng thực chất anh lại đang âm thầm điều tra về những tên giang thần. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim Hàn vừa hài hước, vừa lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh2
Từ một tên đầu bếp đam mê tửu sắc, Jang Bong Hwan bỗng xuyên về quá khứ và sống trong thân xác vương hậu So Yong
voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh3
 
voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh4
Trớ trêu hơn khi chồng của cô lại là một vị vua không màng đến thế sự

Ngay từ tập mở màn, Mr. Queen đã mang đến cho người xem rất nhiều những tràng cười sảng khoái khi miêu tả những cảm xúc, hành động của Jang Bong Hwan bất ngờ tỉnh dậy trong thân xác của một người phụ nữ thời xưa. Ngay lập tức, Jang Bong Hwan trong thân xác của vương hậu So Yong đã làm náo loạn hoàng cung khi chạy lăng xăng khắp nơi, tìm hồ nước và nhảy xuống với mong muốn có thể quay trở về thời hiện đại.

Thay vì phải “đi nhẹ nói khẽ cười duyên” để cho ra dáng vương hậu, So Yong lại ngang nhiên chửi bậy, bày đủ trò quậy phá khiến các cung nữ hầu hạ vô cùng khổ sở đau đầu. Đặc biệt, những màn trò chuyện như “oan gia ngõ hẹp” giữa So Yong và vua Cheoljong cũng khiến người xem cười xỉu lên xỉu xuống vì quá bá đạo.

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem 

voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh5
Jang Bong Hwan trong thân xác của vương hậu So Yong liên tục tìm cách trở về thời hiện đại
voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh6
Lối diễn xuất duyên dáng của Shin Hye Sun khiến người xem vô cùng thích thú

Trong tập 2 của phim, đêm tân hôn của cả hai đã diễn ra, nhưng chẳng ai thèm động chạm vào ai. Bởi trước đó, Kim So Yong đã tìm đến chỗ của Vua Cheoljong vào lúc nửa đêm và đề xuất nguyên tắc “không động chạm”. Vốn cũng chẳng ưa gì vương hậu của mình nên vua Cheoljong đã ngay lập tức đồng ý với nụ cười vô cùng thích thú.

Đồng thời, So Yong cũng đã chạm trán tình địch của mình là quý phi Jo Hwa Jin (Seol Jin Ah). Đây cũng chính là người đã nhẫn tâm đẩy So Yong xuống nước, dẫn đến việc Bong Hwan nhập vào thân xác của So Yong. Vì không biết được sự thật nên Bong Hwan đã tỏ ra khá hồ hởi khi gặp Hwa Jin, thế nhưng điều anh nhận lại chỉ là sự lạnh lùng và căm ghét.

voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh7
So Yong đến gặp Vua Cheoljong để yêu cầu "không động chạm"
voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh8
Đêm tân hôn diễn ra trong bình lặng vì Cheoljong cũng không thích So Yong

Mặc dù mang đến nhiều tiếng cười cho người xem, nhưng Mr. Queen vẫn chứa đựng nhiều tình tiết đáng ngờ, hứa hẹn phần sau của phim sẽ vô cùng đẫm máu. Cụ thể, Bong Hwan dần cảm nhận được những ký ức từ cơ thể của So Yong, rằng cô là người yêu đơn phương vua Cheoljong nhưng chỉ nhận lại được sự lạnh lùng, ghét bỏ. Đặc biệt, mỗi lần những ký ức đó xuất hiện, bản thân Bong Hwan lại cảm thấy vô cùng đau đớn như có ai đó bóp nghẹt trái tim mình. 

voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh9
Ban ngày giả làm vua nhu nhược nhưng buổi tối, Cheoljong đã âm thầm điều tra các gian thần
voh-chang-hau-tap-1-2-voh.com.vn-anh10
Mỗi khi cảm nhận được ký ức của vương hậu, Bong Hwan đều cảm thấy đau nhói trong lòng 

Ngoài ra thì việc vua Cheoljong phải giả làm vị vua bù nhìn, vô dụng vào ban ngày và âm thầm điều tra vào ban đêm cũng phần nào hé lộ màn tranh giành quyền lực khốc liệt, không kém gì những bộ phim cổ trang cung đình khác. Biết đâu càng về sau, bộ phim sẽ càng trở nên bi kịch chứ không còn hài hước như lúc đầu, vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé!

Mr. Queen (Chàng Hậu) phát sóng vào lúc 21h tối thứ 7, chủ nhật trên tvN. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua