The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào?

(VOH) - Mặc dù không phải là những ngôi sao hạng A, nhưng những diễn viên góp mặt trong The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) đều là những cái tên diễn xuất bằng thực lực.

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) hiện đang là bộ phim có thành tích rating ấn tượng nhất với tỉ suất vượt qua 10%. Con số này cũng giúp The Red Sleeve vượt qua những cái tên đình đám như Now We Are Breaking Up của Song Hye KyoJirisan của Jun Ji Hyun

Theo đó, nội dung The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa thái tử Yi San (Lee Junho của 2PM thủ vai) và cung nữ Sung Deok Im (Lee Se Young thủ vai). Tuy nhiên, do sự khác biệt về xuất thân mà chuyện tình giữa cả hai cũng gặp vô vàn trắc trở. Chính nhờ câu chuyện tình yêu vừa ngọt, vừa ngược này mà The Red Sleeve đã để lại trong lòng người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc. 

Xem thêm: 4 lý do giúp The Red Sleeve chiếm trọn trái tim khán giả: chuyện tình vừa ngọt vừa ngược, tương tác giữa Lee Junho và Lee Se Young quá đỉnh

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 1
 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) còn thu hút khán giả bởi sự thể hiện của dàn diễn viên vô cùng thực lực. Mặc dù không phải là những ngôi sao hạng A trên màn ảnh Hàn, nhưng các diễn viên góp mặt trong phim đều có thực lực diễn xuất không phải dạng vừa. Hãy cùng điểm qua những gương mặt đã góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim cổ trang The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) nhé! 

Lee Junho vai Thái tử Yi San

Lee Junho có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng fan hâm mộ Kpop. Anh vốn được biết đến với vai trò thành viên của “nhóm nhạc cơ bắp” 2PM, sau đó mới bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Sở hữu thế mạnh ngoại hình cùng khả năng diễn xuất tốt, Lee Junho đang dần phá vỡ định kiến “idol không biết diễn xuất” và gặt hái được những thành công của riêng mình. 

Xem thêm: Những bộ phim giúp Lee Junho (2PM) phá vỡ định kiến ‘idol không thể diễn xuất’, sự nghiệp liên tục thăng tiến theo từng năm

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 2
 

Trong phim, Lee Junho vào thai thái tử Yi San, người đã được định sẽ lên ngôi hoàng đế. Tuy nhiên, ngay từ khi còn nhỏ, người đã phải chịu áp lực rất lớn khi là con trai của Thái tử Sado (Do Sang Woo) và cháu của Vua Yeongjo (Lee Deok Hwa). Chính vì thế nên trong lòng Yi San luôn có rất nhiều tâm sự không thể giải bày, cho đến khi chàng gặp được nàng cung nữ Sung Deok Im, người có thể thấu hiểu và sẻ chia với những lo lắng của mình. 

Sự thể hiện của Lee Junho trong The Red Sleeve nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Không chỉ thể hiện được khí chất uy nghiêm của một vị thái tử, Lee Junho còn thể hiện được những tâm sự luôn chất chứa của Yi San thông qua ánh mắt của mình. Có thể nói, vai diễn lần này đã một lần nữa giúp Lee Junho chiến trọn trái tim của khán giả. 

Xem thêm: Cùng trở lại với dự án cổ trang nhưng Lee Junho lại vượt mặt đàn anh cùng nhóm Taecyeon nhờ những điều này

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 3
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 4
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 5
 

Lee Se Young vai Sung Deok Im

Ngay từ năm 4 tuổi, Lee Se Young đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Tính đến nay, nữ diễn viên đã có hơn 20 năm hoạt động trên màn ảnh, kinh nghiệm diễn xuất thật sự không phải dạng vừa. Đặc biệt, từ khi còn bé cho đến lúc trưởng thành, Lee Se Young luôn khiến khán giả say đắm bởi khuôn mặt xinh xắn cùng đôi mắt to tròn vô cùng đáng yêu. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 6
 

Đảm nhận vai cung nữ Sung Deok Im, nữ diễn viên Lee Se Young đã không làm người hâm mộ của mình thất vọng. Nữ diễn viên vừa thể hiện được nét trẻ trung, tinh nghịch của nàng cung nữ thông minh, vừa bộc lộ được những suy nghĩ thầm kín của cô nơi chốn hậu cung đầy những tranh đấu. 

Đặc biệt trong phim, Lee Se Young và Lee Junho cũng có màn thể hiện vô cùng ăn ý, những tương tác giữa cả hai luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Cả hai đã có những phản ứng hóa học vui vẻ, hài hước thông qua những tranh cãi giữa Yi San và Deok Im. Nhưng khi họ chia sẻ cảm xúc thực với nhau, Junho và Se Young đã mang đến cho người xem bầu không khí vô cùng lãng mạn.

Xem thêm: Điểm danh những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021: Kim So Hyun, Kim Yoo Jung mê hoặc lòng người, Lee Hyeri bị ‘dìm’ tơi tả?

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 7
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 8
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 9
 

Kang Hoon vai Hong Deok Ro

Kang Hoon sinh năm 1991, là nam diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Anh từng theo học tại khoa Kịch và Điện ảnh tại trường Đại học Suwon, nhờ đó nên nam diễn viên đã học được những kĩ năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp.  

Kang Hoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất lần đầu vào năm 2017 trong bộ phim truyền hình được chuyển thể từ web drama Office Watch. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong 1 số dự án phim khác như: Let Me Introduce Her, Rookie Historian Goo Hae Ryung, You Are My Spring,... Năm 2021, việc đảm nhận vai nam phụ trong bộ phim truyền hình The Red Sleeve đã giúp Kang Hoon để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 10
 

Trong The Red Sleeve, Kang Hoon vào vai Hong Deok Ro, một cận thần của Thái tử Yi San ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, đằng sau gương mặt luôn tươi cười và tử tế, Hong Deok Ro lại che giấu rất nhiều âm mưu, tham vọng. Nam diễn viên Kang Hoon đã thể hiện rất tốt tính cách hai mặt của nhân vật, khiến người xem không khỏi tò mò liệu rằng đâu mới là tính cách thật của Hong Deok Ro. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 11
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 12
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 13
 

Lee Deok Hwa vai Vua Youngjo

Lee Deok Hwa là nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn với hơn 30 năm kinh nghiệm diễn xuất. Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng vào năm 1976, nam diễn viên Lee Deok Hwa đã góp mặt trong hơn 20 dự án phim điện ảnh gồm: The Woman Who Walks on Water, I Will Survive, Eating, Talking, Faucking,... Ngoài ra, danh sách phim truyền hình mà nam diễn viên sinh năm 1952 góp mặt cũng không dưới 30 với những cái tên đình đám như: The King of Legend, Hotel King, Monster, The Good Witch, Hit the Top và The Red Sleeve,.. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 14
 

Trong phim The Red Sleeve, Lee Deok Hwa vào vai vua Youngjo, một người luôn phải chịu rất nhiều áp lực vì là vua của một nước. Ngoài mặt, vua Youngjo luôn tỏ ra khắt khe và thường xuyên la mắng Yi San. Thế nhưng thực tế, trong lòng người rất yêu thương đứa cháu trai này và luôn âm thầm bảo vệ để Yi San được lên ngôi bình an. Nam diễn viên Lee Deok Hwa với kinh nghiệm diễn xuất của mình đã thể hiện tốt hình ảnh vua Youngjo với vẻ ngoài uy nghiêm, nhưng cũng là một người ông hết lòng yêu thương con cháu. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 15
 

Park Ji Young vai Thượng cung Cho

Nữ diễn viên Park Ji Young có lẽ đã là một gương mặt khá quen với khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Ở tuổi ngoài 50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc và khí chất vô cùng trẻ trung, sang chảnh. Dù thường xuyên đảm nhận những vai phụ, nhưng Park Ji Young luôn để lại ấn tượng tốt với khán giả bởi khả năng nhập vai xuất sắc của mình. Theo đó, một số bộ phim mà nữ diễn viên Park Ji Young từng góp mặt có thể kể đến như: Who Are You?, Jealousy Incarnate, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Doctor Detective, Lost và The Red Sleeve,...

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 16
 

Vai diễn Thượng cung Cho mà Park Ji Young đảm nhận thuộc tuyến nhân vật phản diện của The Red Sleeve. Bà là người quản lý hàng trăm cung nữ chốn hoàng cung, nhưng mục tiêu lớn nhất của bà chính là ngăn cản Yi San lên ngôi vua, nhằm trả thù Vua Youngjo đã từng rời bỏ mình trước đó. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Park Ji Young đã thể hiện rất tốt hình ảnh của một người phụ nữ thông minh nhưng thâm độc, luôn nghĩ ra những âm mưu khác nhau để lật đổ Yi San mà người xem sẽ khó lòng đoán được.

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 17
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 18
 

Jang Hee Jin vai Hoàng hậu Jungsun

Jang Hee Jin sinh năm 1983, tốt nghiệp trường đại học Kyung Hee trước khi bước chân vào làng giải trí. Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu của tạp chí thời trang, sau đó mới tham gia vào một số bộ phim truyền hình và điện ảnh. Nhắc đến Jang Hee Jin, khán giả hẳn sẽ nhớ ngay đến những bộ phim đình đám như: Big, My Shy Boss, Secret Healer, Flower of Evil,... 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 19
 

Hoàng hậu Jungsun mà Jang Hee Jin đảm nhận là một người có rất nhiều tâm tư khó đoán. Nhưng suy cho cùng thì mục đích cuối cùng mà người muốn hướng đến chính là có thể tồn tại giữa chốn hậu cung đầy rẫy những tranh đấu này. Đặc biệt, cũng nhờ có sự giúp sức của Hoàng hậu Jungsun mà Thái tử Yi San đã nhiều lần vượt qua được đại nạn. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 20
 
The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 21
 

Jang Hye Jin vai Thượng cung Seo

Jang Hye Jin có lẽ là một gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả màn ảnh Hàn. Dù không phải là một diễn viên hạng A nhưng Jang Hye Jin vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả qua lối diễn xuất duyên dáng của mình. Một số bộ phim giúp Jang Hye Jin ghi được dấu ấn trong lòng khán giả có thể kể đến như: When the Camellia Blooms, Crash Landing on You, True Beauty, Hospital Playlist 2, Reflection of You,..  Đặc biệt, khả năng diễn xuất của Jang Hye Jin còn được thể hiện rất rõ qua bộ phim điện ảnh từng đoạt giải Oscar Parasite. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 22
 

Trong phim The Red Sleeve, Jang Hye Jin vào vai Thượng Cung Seo, người trực tiếp quản lý các cung nữ ở Đông Cung. Cô cũng là người gắn bó, dạy dỗ Sung Deok Im từ khi còn nhỏ nên rất thấu hiểu những tâm tư, tình cảm của nàng cung nữ trẻ tuổi này. Biết được âm mưu và sự tàn độc của Thượng cung Cho, nhưng vì an toàn của bản thân và các cung nữ mà Thượng cung Seo không thể phản kháng. Nhưng với sự thông minh, nhạy bén của mình, khán giả tin rằng Thượng cung Seo sẽ góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ Thái tử Yi San. 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sở hữu dàn diễn viên thực lực thế nào? 23
 

Bên cạnh những diễn viên kể trên, The Red Sleeve còn sở hữu dàn diễn viên phụ với những cái tên đáng chú ý như: Jo Hee Bong (vai Hong Jung Yeo), Seo Hyo Rim (công chúa Hwawan), Kwon Hyun Bin (vai Jung Baek Ik),...