Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021

(VOH) - Cùng xuất hiện với tạo hình cổ trang lung linh trong năm 2021, liệu rằng mỹ nhân nào mới là người để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả?

So với các bộ phim lấy bối cảnh hiện đại, phim cổ trang Hàn Quốc vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Đặc biệt, những bộ phim có sự đầu tư kỹ lượng trong việc xây dựng tạo hình nhân vật chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Trong năm 2021, màn ảnh Hàn tuy không có quá nhiều bộ phim cổ trang lên sóng, nhưng mỗi tác phẩm ra mắt đều được đánh giá cao về mặt nội dung lẫn hình thức. Đặc biệt, dàn nữ chính góp mặt trong các dự án phim cổ trang Hàn Quốc 2021 cũng đều là những mỹ nhân hàng đầu. Liệu rằng trong số những “nữ thần cổ trang” xuất hiện trên màn ảnh Hàn năm 2021, ai mới là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả?

Kim So Hyun - River Where The Moon Rises

Là bộ phim cổ trang “xông đất” màn ảnh xứ Hàn 2021, River Where The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên) từ sớm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ban đầu, bộ phim do Ji Soo và Kim So Hyun đảm nhận vai nam - nữ chính. Tuy nhiên, do những ồn ào xoay quanh nam diễn viên Ji Soo mà sau đó, NSX đã quyết định chọn Na In Woo thay thế và thực hiện lại toàn bộ các cảnh quay của phim. 

Xem thêm: Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào?

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 1
 

Đảm nhận vai nữ chính trong Sông Đón Trăng Lên, nữ diễn viên Kim So Hyun đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của khán giả bởi khả năng diễn xuất của mình. Từ cô nàng diễn viên nhí của màn ảnh Hàn, Kim So Hyun đã có màn “lột xác” ấn tượng với hình ảnh trưởng thành và vô cùng mạnh mẽ. 

Cụ thể trong phim, Kim So Hyun vào vai Yeom Ga Jin - nàng công chúa bị thất lạc và được đào tạo trở thành sát thủ để sát hại chính cha ruột của mình. Mặc dù không khoác lên người những bộ váy áo lộng lẫy như nhiều nữ thần cổ trang khác, nhưng Kim Soo Hyun vẫn “đốn tim” khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên của mình. Đặc biệt, những phân cảnh hành động, võ thuật do đích thân nữ diễn viên sinh năm 1999 thực hiện cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Xem thêm: Từ sao nhí đến diễn viên sáng giá, Kim So Hyun đã sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách nào?

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 2
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 3
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 4
 

Kwon Yuri - Bossam: Steal the Fate

Kwon Yuri có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với các “mọt phim” Hàn lẫn cộng đồng fan Kpop. Cô nàng vốn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD và sau đó bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Thời gian đầu khi mới đóng phim, Yuri vẫn còn gây ra khá nhiều tranh cãi vì khả năng diễn xuất của mình. Cho đến khi tham gia Bossam: Steal the Fate (Bossam: Đánh Cắp Số Phận), Yuri mới thực sự chứng minh được khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình. 

Bossam: Đánh Cắp Số Phận cũng là bộ phim cổ trang đầu tiên của Yuri trong sự nghiệp diễn xuất, vì thế nên tạo hình của nữ diễn viên ngay từ sớm đã được người hâm mộ quan tâm. Không làm khán giả thất vọng, nhan sắc vốn xinh đẹp của Yuri khi kết hợp cùng bộ hanbok đã toát lên vẻ đẹp cổ điển vô cùng cuốn hút. Mặc dù vào vai góa phụ với những cảnh quay đau khổ, thế nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn không bị dìm một chút nào.

Xem thêm: Trước Bossam: Steal the Fate, Yuri từng tham gia phim nào và diễn xuất ra sao?

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 5
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 6
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 7
 

Trong phim, Yuri vào vai Soo Kyung - một nàng công chúa xấu số trở thành góa phụ ngay vào ngày cưới của mình. Không chỉ vậy, cô còn bị Ba Woo (Jung Il Woo) - một gã đàn ông làm nghề bắt cóc góa phụ bắt nhầm. Nhưng cũng chính vì sự trớ trêu này mà giữa Soo Kyung và Ba Woo đã dần nảy sinh tình cảm. Tương tác giữa Yuri và nam tài tử Jung Il Woo trong phim cũng khiến khán giả vô cùng thích thú vì vừa hài hước, vừa đáng yêu. 

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 8
 

Kim Yoo Jung - Lovers of the Red Sky

Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) là dự án phim cổ trang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong năm 2021. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop - “tổ hợp visual” khiến người xem vô cùng say đắm. Đặc biệt, Kim Yoo Jung vốn được ưu ái gọi là “nữ thần cố trang” sau khi gây sốt trong Mây Họa Ánh Trăng, nên tạo hình của nữ diễn viên trong bộ phim lần này càng khiến người hâm mộ thêm phần tò mò, thích thú. 

Xem thêm: Dàn sao chủ chốt của Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ): Xuất hiện cùng Kim Yoo Jung là bộ ba nam thần

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 9
 

Trong Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ), Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi - một họa sĩ thiên tài bị mù bẩm sinh nhưng sau đó đã lấy lại được thị lực của mình. Sinh ra trong gia đình có cuộc sống khó khăn, cô kiếm sống chủ yếu bằng nghề bán các tác phẩm nghệ thuật của mình để có tiền chữa bệnh cho cha. 

Khác với hình ảnh lung linh trong Mây Họa Ánh Trăng trước đó, tạo hình của Kim Yoo Jung trong phim lần này có phần giản dị, đơn giản hơn vì xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nhan sắc của “em gái quốc dân” lại trở nên tuột dốc. Dù chỉ diện những bộ trang phục hanbok đơn giản, sờn cũ nhưng nhan sắc và thần thái của Kim Yoo Jung vẫn khiến khán giả không ngừng cảm thán. 

Xem thêm: Phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021: Số lượng không nhiều nhưng chất lượng thừa sức chinh phục khán giả

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 10
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 11
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 12
 

Park Eun Bin - The King's Affection

Mặc dù là dự án phim cổ trang nhưng The King's Affection (Luyến Mộ) vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của các khán giả trẻ bởi dàn diễn viên đều là “trai xinh gái đẹp”. Bên cạnh đó, bộ phim cũng sở hữu nội dung quen thuộc với motif “nữ đóng giả nam” nhưng có nhiều biến tấu giúp mang đến cho người xem cảm giác vô cùng mới lạ và thú vị. 

Xem thêm: Dàn diễn viên toàn 'nam thần, mỹ nữ' của The King's Affection (Luyến Mộ): Từ Rowoon đến Jung Chae Yeon

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 13
 

Trong phim, Park Eun Bin vào vai Thái tử Lee Hwi tinh thông văn võ và không bao giờ để quyền lực chi phối bản thân. Tuy nhiên thực chất, thái tử Lee Hwi đã qua đời từ còn nhỏ và người đang sống dưới danh phận này chính là em gái song sinh của người. Để che giấu thân phận và bảo vệ tính mạng của mình, cô đã phải trở nên lạnh lùng, mạnh mẽ và hoàn toàn xa cách với tất cả mọi người. 

Park Eun Bin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với khả năng giả trai thần sầu của mình. Nữ diễn viên đã thể hiện rất tốt phong thái đỉnh đạc, văn võ song toàn của Thái tử Lee Hwi thông qua từng cử chỉ, hành động và cả giọng nói của mình. Tuy nhiên, trong những phân cảnh được trở thành nữ giới, Park Eun Bin lại toát lên vẻ yểu điệu, dịu dàng và vô cùng xinh đẹp. Chính vì khả năng hóa thân vào nhân vật quá tốt của Park Eun Bin đã khiến người xem dường như không thể rời mắt khỏi bộ phim này. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 14
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 15
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 16
 

Lee Se Young - The Red Sleeve

Một trong những dự án cổ trang nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả trong năm nay chính là The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ). Bộ phim đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh của Lee Jun Ho (2PM) và nữ diễn viên xinh đẹp Lee Se Young đã sớm gây chú ý ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của nhân vật. 

Xem thêm: The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) - phim cổ trang mới của Lee Junho và Lee Se Young có gì đáng trông chờ?

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 17
 

Theo đó, nội dung phim The Red Sleeve kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy trái ngang của cung nữ Seong Deok Im/ Seong Ui Bin (Lee Se Young) và hoàng đế Yi San (Lee Jun Ho). Nếu như tạo hình của Jun Ho trong phim nhận được nhiều lời ngợi khen bởi phong thái lạnh lùng, đỉnh đạc của một nhà vua thì Lee Se Young lại gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp vốn có. 

Dù vào vai cung nữ với phong cách ăn mặc đơn giản, nhưng Lee Se Young vẫn tạo được ấn tượng tốt nhờ đôi mắt sáng, nụ cười tươi và đường nét khuôn mặt thanh tú của mình. Đặc biệt, khả năng diễn xuất của Lee Se Young trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi vừa thể hiện được sự hồn nhiên, vui vẻ, vừa bộc lộ được sắc thái u sầu, nhiều tâm sự của nàng cung nữ Deok Im. 

Xem thêm: So kè độ hot của dàn mỹ nhân xứ Hàn: Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo sao lại xuống phong độ thế này?

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 18
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 19
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 20
 

Kim Hye Yoon - Secret Royal Inspector & Joy

Lên sóng cùng thời điểm với The Red Sleeve, Secret Royal Inspector & Joy (Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái) cũng là dự án phim cổ trang đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên nam - nữ chính Taecyeon (2PM) và Kim Hye Yoon đã mang đến cho người xem những phút giây vô cùng thư giãn bởi tình tiết hài hước, thú vị của mình. 

Xem thêm: Ngự Sử Tài Ba và Quý Cô Thông Thái được khen ngợi hết lời, visual cổ trang của Taecyeon (2PM) quá đỉnh, Kim Hye Yoon duyên dáng khỏi chê

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 21
 

Cụ thể, nội dung phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái kể về Ra Yi Eon (Taecyeon) - Ám hành ngự sử nhận nhiệm vụ bí mật điều tra những vụ án hối lộ ngoài kinh thành. Tại đây, anh gặp được Kim Yo Ji (Kim Hye Yoon) - một cô gái đã ly hôn chồng với tính cách vô cùng hoạt bát, lanh lợi. Cả hai đã cùng hợp tác, đồng hành với nhau trong hành trình điều tra những vụ án bí ẩn. 

Kim Hye Yoon vốn đã được nhiều khán giả trẻ biết đến thông qua các dự án phim trước đó như Sky Castle, Extraordinary You,... Với vẻ ngoài tươi sáng cùng tính cách hoạt bát, thông minh của mình, Kim Hye Joon được nhận xét là rất phù hợp với vai diễn Jo Yi cá tính, ngổ ngáo. Vào vai một phụ nữ đã ly hôn và sống ở vùng nông thôn hẻo lánh, tạo hình của Kim Hye Yoon tuy không lung linh, sang chảnh nhưng vẫn đủ làm say đắm người xem. 

Xem thêm: 5 sự kết hợp mới toanh dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong thời gian tới

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 22
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 23
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 24
 

Lee Hyeri - When Flowers Bloom, I Think of the Moon

Mặc dù chưa chính thức lên sóng, thế nhưng When Flowers Bloom, I Think of the Moon (Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở) đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh ở thời đại Joseon, trong thời điểm các luật cấm hoạt động mạnh nhất. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Kang Ro Seo (Hyeri), một quý tộc gặp khó khăn bắt đầu nấu rượu bất hợp pháp để hỗ trợ gia đình và thanh tra Nam Young (Yoo Seung Ho), người được biết đến là người sống rất nguyên tắc. 

Xem thêm: 14 bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối năm 2021 trực chờ bùng nổ trên màn ảnh, khiến khán giả 'chao đảo'

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 25
 

Trước đó, Hyeri đã từng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các “mọt phim” Hàn với vai diễn Duk Sun trong bộ phim Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Gần đây nhất, cô nàng tiếp tục gặt hái được thành công khi hợp tác cùng Jang Ki Yong trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly). Với When Flowers Bloom, I Think of the Moon, đây là dự án phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của Hyeri nên tạo hình của cô trong phim đã gây rất nhiều tò mò cho người hâm mộ. 

Mới đây, NSX của bộ phim cũng đã tung ra những hình ảnh đầu tiên nhằm hé lộ tạo hình của Hyeri và Yoo Seung Ho trước thềm bộ phim lên sóng. Trong đó, Hyeri xuất hiện với bộ trang phục giản dị, hoàn cảnh khác xa với lối sống xa hoa của các quý tộc cùng thời. Tuy nhiên, ở cô vẫn toát lên tinh thần lạc quan, mạnh mẽ và vẻ đáng yêu, lém lỉnh của mình. 

Xem thêm: Cặp đôi Yoo Seung Ho, Lee Hyeri khoe tạo hình trong cổ trang trong phim mới When Flowers Bloom, I Think of the Moon

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 26
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 27
 
Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 28
 

Đặc biệt, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra rằng đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chịu công khai để lộ vầng trán của mình trên màn ảnh. Bởi lẽ trước đó, Hyeri vẫn luôn trung thành với kiểu tóc mái ngang vì muốn che đi vầng trán hơi dô của mình. Chính vì kiểu tóc được chải chuốt gọn gàng này mà Hyeri đã để lộ không ít khuyết điểm trên khuôn mặt, khiến nhan sắc của cô bị “dìm” đi đáng kể. 

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một số ít hình ảnh đầu tiên được NSX bộ phim tiết lộ với khán giả. Biết đâu khi bộ phim lên sóng, người xem sẽ lại mê đắm nét diễn đáng yêu cùng những tương tác giữa Hyeri và Yoo Seung Ho thì sao đúng không nào? 

Những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021 29
 

Liệu rằng trong số những "nữ thần cổ trang" xuất hiện trên màn ảnh xứ Hàn năm 2021, ai là người để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất?