Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa

(VOH) - Với sự trở lại của nhiều mỹ nhân đình đám như Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Jun Ji Hyun và Lee Young Ae,... màn ảnh xứ Hàn cũng đang có màn cạnh tranh rating vô cùng khốc liệt.

Những tháng cuối năm là thời điểm vô cùng bận rộn của hội “mọt phim” Hàn khi có hàng loạt cái tên lần lượt lên sóng. Đáng nói, đây cũng là những bộ phim đánh dấu sự trở lại của hội nam thần mỹ nữ như: Park Hyung Sik, Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Jang Ki Yong, Lee Jun Ho, Lee Se Young, Lee Young Ae,... nên người hâm mộ lại càng thêm mong đợi. 

Xem thêm: Điểm danh phim Hàn chuẩn bị lên sóng vào tháng 11: cuộc chiến ‘khốc liệt’ của dàn nam thần mỹ nữ

Vào tối ngày 13/11 mới đây, nhiều khán giả chắc hẳn đã rất đau đầu để có thể đưa ra quyết định khi phim của hội chị đẹp Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Jun Ji Hyun và Lee Young Ae đều rủ nhau lên sóng. Điều này cũng đã tạo nên một cuộc chiến khốc liệt về mặt rating và phong độ của các “chị đẹp” trong lần tái xuất này. Liệu rằng bộ phim nào sẽ chiếm được trái tim của khán giả và mỹ nhân nào sẽ giữ được phong độ của mình? 

Xem thêm: 3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' gấp đôi visual sẽ làm 'khuynh đảo' màn ảnh nhỏ dịp cuối năm

Now, We Are Breaking Up đạt rating hứa hẹn, Song Hye Kyo tái xuất đại thành công

Theo Nielsen Korea, tập thứ 2 của bộ phim Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay) lên sóng vào tối ngày 13/11 đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 8% và cao nhất là 10,5%. Con số này cho thấy rating của bộ phim đã tiếp tục tăng cao hơn tập 1 với tỉ suất 6,4% và cao nhất là 8,4%. 

Now, We Are Breaking Up là bộ phim tình cảm lãng mạn lấy bối cảnh của ngành công nghiệp thời trang. Nội dung phim xoay quanh cô nàng Ha Young Eun (Song Hye Kyo), một nhà thiết kế thời trang luôn theo chủ nghĩa hiện thực vững chắc. Trong khi Jang Ki Yong sẽ vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, thông minh và luôn thay đổi suy nghĩ về tình yêu. Bộ phim không chỉ xoay quanh những khoảnh khắc lãng mạn trong tình yêu, mà còn nói về những cảm xúc của mỗi người sau chia tay. 

Xem thêm: Song Hye Kyo ‘nhá’ nhẹ một bức ảnh tình tứ bên Jang Ki Yong, dân tình đã rần rần hóng Now, We Are Breaking Up lên sóng

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 1
Now, We Are Breaking Up vừa lên sóng đã đạt rating cao ngất

Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, Now, We Are Breaking Up đã thu hút sự chú ý của khán giả với những hình ảnh đầy ngọt ngào, lãng mạn của Song Hye KyoJang Ki Yong. Dù có cách biệt về tuổi tác nhưng khi đứng cạnh nhau, cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi khiến khán giả thích thú. 

Bên cạnh đó, tập 1 của bộ phim được xếp hàng nội dung 19+ đã nhanh chóng khiến khán giả sôi sục. Sự chủ động, táo trong tình yêu của Young Eun và Jae Guk cũng chính là điều khiến người xem vô cùng tò mò, muốn khám phá. Với sức hút mãnh liệt của Song Hye Kyo cùng nội dung mới lạ, hấp dẫn của mình, Now, We Are Breaking Up hứa hẹn sẽ càng đạt những con số rating bùng nổ hơn trong thời gian tới. 

Xem thêm: Song Hye Kyo khiến dân mạng chia phe tranh cãi vì nhan sắc cực phẩm như được PTS khi sánh bước bên Jang Ki Yong tại họp báo

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 2
 
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 3
 
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 4
Jang Ki Yong và Song Hye Kyo trở thành cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn hiện tại

Jirisan của Jun Ji Hyun bám sát nút Song Hye Kyo nhưng lại đang có dấu hiệu thụt lùi

Một bộ phim cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong thời gian qua chính là Jirisan (Núi Jiri) với sự tham gia diễn xuất của Jun Ji HyunJoo Ji Hoon. Đây không chỉ là một bộ phim kinh dị, hành động Hàn Quốc thông thường, mà còn giúp người xem hiểu hơn về những thử thách, nguy hiểm mà các nhân viên bảo hộ tại Vườn Quốc gia núi Jiri phải đối mặt hàng ngày. 

Xem thêm: Kể tên dàn diễn viên trong Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Từ 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun đến tân binh xinh đẹp Go Min Si

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 5
 
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 6
Núi Jiri giúp người xem hiểu hơn về những khó khăn của các nhân viện bảo hộ rừng

Trong tập phát sóng vào tối 13/11, Jirisan đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,9% và cao nhất là 8,7%. Mặc dù đang bám sát nút Now, We Are Breaking Up nhưng rating của Jirisan lại đang thụt lùi so với con số 8,9% đạt được trong tập trước đó. Điều này khiến không ít khán giả lo lắng trong những tập tiếp theo, rating của Jirisan sẽ tiếp tục giảm sút và bị Now, We Are Breaking Up bỏ xa. 

Xem thêm: 5 điểm thú vị mà bạn cần biết trước khi xem Jirisan của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 7
 
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 8
Sự trở lại của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun lại không đạt được thành công như mong đợi

The Red Sleeve rating ổn định nhưng có làm Lee Se Young trở nên nhạt nhòa?

Lên sóng cùng khung giờ với Now, We Are Breaking Up chính là bộ phim The Red Sleeve (Cánh Tay Áo Màu Đỏ). Đây là dự án phim cổ trang đầu tiên của MBC sau 2 năm, với sự tham gia diễn xuất của Lee Jun Ho (2PM) và Lee Se Young. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy trái ngang của cung nữ Seong Deok Im/ Seong Ui Bin và hoàng đế Yi San. 

Xem thêm: The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) - phim cổ trang mới của Lee Junho và Lee Se Young có gì đáng trông chờ?

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 9
 
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 10
The Red Sleeve kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng lắm trái ngang của nhà vua và cung nữ

Mặc dù phải đối đầu với một ‘đối thủ’ khá mạnh là Now, We Are Breaking Up, thế nhưng The Red Sleeve vẫn đạt được tỉ suất rating rất đáng mong đợi. Cụ thể, tập 2 của bộ phim sau khi lên sóng đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 5,6% và mức cao nhất là 8,2%. So với con số 5,7% và cao nhất là 8,0% cho tập đầu tiên, The Red Sleeve vẫn đang làm rất tốt trong việc thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Tuy nhiên, cũng vì giữ mức rating quá an toàn nên không ít khán giả cho rằng sự trở lại của Lee Se Young trong The Red Sleeve cũng sẽ trở nên nhạt hòa. Vốn là một mỹ nhân xinh đẹp với khả năng diễn xuất tốt, Lee Se Young luôn là cái tên được khán giả mong đợi trong mỗi lần tái xuất. Bên cạnh đó, The Red Sleeve cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ho (2PM) trên màn ảnh sau 2 năm nhập ngũ nên người hâm mộ đã hy vọng rằng bộ phim có thể tạo được tiếng vang thật lớn. 

Xem thêm: Dàn nam thần cổ trang với sức hút khó cưỡng trên màn ảnh nhỏ năm 2021

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 11
Tạo hình của Lee Jun Ho nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 12
Rating đạt mức an toàn, liệu rằng màn tái xuất của Lee Se Young trong The Red Sleeve có trở nên mờ nhạt?

Hiện tại, The Red Sleeve chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên và vẫn còn rất nhiều điều hứa hẹn. Liệu rằng bộ phim có thể tạo nên bước đột phá trong thời gian tới hay không? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Happiness rating khiêm tốn, Han Hyo Joo liệu có còn phong độ hay không?

Trong một tập phim mới đây của mình, Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc) đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 3,3% và cao nhất 4,1%. Mặc dù không quá thấp nhưng đây cũng là một con số khá khiêm tốn so với các bộ phim chiếu trong cùng khung giờ. 

Xem thêm: 13 phim ma kinh dị zombie Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 13
Happiness được nhiều khán giả mong đợi với sự trở lại của chị đẹp Han Hyo Joo

Theo đó, Happiness là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng của đài tvN cùng sự tham của Han Hyo JooPark Hyung Sik. Phim lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Khi căn bệnh nguy hiểm xuất hiện, những căn hộ cao tầng đã bị phong tỏa. Bộ phim sẽ mô tả về nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và cuộc đấu tranh để sinh tồn của con người khi phải đối diện với nguy hiểm.

Với nội dung kinh dị, hành động cùng sự tham gia của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik, Happiness đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Tuy nhiên, có vẻ như bộ phim vẫn chưa thật sự đột phá khi rating qua các tập vẫn ổn định ở mức khiêm tốn. Trở lại màn ảnh với một dự án không có nhiều tiếng vang thế này, liệu rằng “chị đẹp” Han Hyo Joo có còn giữ được phong độ của mình nữa hay không? 

Xem thêm: 3 lý do nên xem ngay Happiness: Nội dung kinh dị chứa đầy ẩn ý, Han Hyo Joo và Park Hyung Sik ngầu phát mê

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 14
Nhận được nhiều kỳ vọng nhưng bộ phim lại không đạt rating như mong đợi
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 15
 
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 16
Liệu Han Hyo Joo có còn giữ được phong độ hay không

Inspector Koo rating chạm đáy, Lee Young Ae chỉ nên làm “nữ thần cổ trang”

Inspector Koo (Thanh Tra Koo) là bộ phim thuộc thể loại trinh thám, khai thác đề tài về nghiệp vụ xác minh của các công ty bảo hiểm. Trong phim, Lee Young Ae vào vai Koo Kyung Yi - một cựu cảnh sát trở nên nghiện game cấp độ nặng. Để có được bộ máy chơi game mới, cô đã đồng ý giúp Na Je Hee (Kwak Sun Young) - một đàn em thân thiết của mình đang làm việc cho công ty bảo hiểm để điều tra về những vụ đòi tiền bảo hiểm. Nhưng với đầu óc nhạy bén của mình, Koo Kyung Yi dần phát hiện ra đằng sau những vụ việc thông thường lại có liên quan đến kẻ giết người hàng loạt.

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 17
Thanh Tra Koo có nội dung mới lạ cùng màn tái xuất của "quốc bảo nhan sắc" Lee Young Ae

Đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae sau 4 năm vắng bóng, Inspector Koo (Thanh Tra Koo) từng được xem là bộ phim đầy hứa hẹn của màn ảnh những tháng cuối năm. Tuy nhiên sau khi lên sóng, phim lại không đạt được thành công như mong đợi khi các chỉ số rating vẫn liên tục giảm sút. 

Trong tập phim lên sóng gần đây, rating của Thanh Tra Koo đã giảm xuống chỉ còn 1,8%, một con số gần như chạm đáy. Con số này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi Lee Young Ae vốn là nữ diễn viên có ảnh hưởng rất lớn trong ngành dù đã có hơn 20 năm trong nghề và không tham gia diễn xuất thường xuyên. Liệu rằng Thanh Tra Koo đạt rating lẹt đẹt là do nội dung phim không hấp dẫn, hay vì Lee Young Ae đã không còn sức hút với mọi người?

Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 18
 
Phim của Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo bị đối thủ bỏ xa 19
Tuy nhiên bộ phim lại đạt rating lẹt đẹt, khiến nhiều người cho rằng Lee Young Ae đã không còn sức hút