Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai?

(VOH) - Now, We Are Breaking Up đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Liệu rằng bên cạnh Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, dàn diễn viên của phim còn có những cái tên nào?

Màn ảnh Hàn những tháng cuối năm 2021 trở nên vô cùng sôi động với rất nhiều bộ phim hay lên sóng. Trong đó, Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay) là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm khi đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 2 năm vắng bóng. 

Theo đó, đây là bộ phim tình cảm lãng mạn về tình yêu và những cuộc chia tay trong bối cảnh của ngành công nghiệp thời trang. Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Trong khi đó, Jang Ki Yong sẽ vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do thông minh và luôn được săn đón. 

Sau khi bị tình yêu trong quá khứ làm tổn thương, Ha Young Eun quyết tâm không bao giờ mạo hiểm mọi thứ vì tình yêu nữa. Nhưng khi Yoon Jae Guk xuất hiện, cô không thể kiểm soát được việc bản thân luôn bị anh cuốn hút. Giống như một ốc đảo đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống khô khan, vô cảm của họ, Ha Young Eun và Yoon Jae Guk bị cuốn vào một cơn lốc ngọt ngào lãng mạn đầy khao khát. 

Xem thêm: 3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' gấp đôi visual sẽ làm 'khuynh đảo' màn ảnh nhỏ dịp cuối năm

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 1
 

Ngay từ những tập phim đầu tiên lên sóng, Now, We Are Breaking Up đã ghi nhận mức rating vô cùng đáng kể, cho thấy sức hút không hề giảm sút của Song Hye Kyo. Màn hợp tác giữa Song Hye Kyo và đàn em kém tuổi Jang Ki Yong cũng là điều khiến khán giả hết sức tò mò. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dàn diễn viên phụ cực phẩm cũng là yếu tố góp phần tạo nên sức hút của Now, We Are Breaking Up.

Xem thêm: So kè độ hot của dàn mỹ nhân xứ Hàn: Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo sao lại xuống phong độ thế này?

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 2
 

Hãy cùng gặp gỡ dàn diễn viên của Now, We Are Breaking Up, để xem ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những nhân tố đặc biệt nào nhé!

Song Hye Kyo vai Ha Young Eun

Có thể nói, Song Hye Kyo chính là lý do đầu tiên khiến nhiều người quyết định dành thời gian dõi theo Now, We Are Breaking Up. Bởi lẽ sau 2 năm kể từ cuộc ly hôn với Song Joong Ki, người hâm mộ mới được nhìn thấy “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn xuất hiện trong một dự án phim mới. 

Không khó để nhận ra rằng giữa Song Hye Kyo và nhân vật Ha Young Eun có một điểm chung rất lớn chính là từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu. Có lẽ cũng chính vì sự đồng cảm này mà Song Hye Kyo đã thể hiện rất tốt nhân vật của mình, giúp người xem hiểu rõ hơn những cảm xúc, tâm trạng mà Ha Young Eun đang phải trải qua. 

Bên cạnh đó, vì vào vai một nhà thiết kế thời trang nên phong cách của Song Hye Kyo trong phim cũng là điều khiến khán giả mong đợi. Vốn là “nàng thơ” của rất nhiều thương hiệu thời trang, Song Hye Kyo đã không làm mọi người thất vọng khi liên tục “chiêu đãi” những bộ cánh tuyệt đẹp trên màn ảnh. 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 3
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 4
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 5
 

Song Hye Kyo ra mắt khán giả lần đầu vào năm 14 tuổi với tư cách một người mẫu nhí. Năm 1998, cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Wedding Dress nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Cho đến năm 2000, bộ phim Autumn in my Heart (Trái Tim Mùa Thu) kết hợp cùng Song Seung Heon đã đưa Song Hye Kyo trở thành một ngôi sao được khán giả vô cùng yêu mến. 

Trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, Song Hye Kyo đã không ngần ngại thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau trong các dự án phim như: All In (Một Cho Tất Cả), Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc), That Winter, The Wind Blows (Gió Mùa Đông Năm Ấy), Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời), Encounter (Gặp Gỡ),... 

Xem thêm: Gia tài phim ảnh của Song Hye Kyo: toàn siêu phẩm ăn khách nhưng lại thụt lùi với Encounter

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 6
 

Instagram Song Hye Kyo: @kyo1122

Jang Ki Yong vai Yoon Jae Guk

Đồng hành cùng Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up chính là nam diễn viên trẻ Jang Ki Yong. Trước đó, nam diễn viên cũng từng có cơ hội hợp tác với nhiều mỹ nhân như: Im Soo Jung (Search:WWW), Nana (Kill It), Hyeri (My Roommate Is Gumiho), Krystal (Sweet And Sour),...Vì thế nên khán giả đều rất mong đợi vào những phản ứng hóa học giữa anh và Song Hye Kyo trong dự án phim lần này. 

Xem thêm: Điểm lại dàn ‘người tình màn ảnh’ toàn mỹ nhân của Jang Ki Yong: từ Nana, IU, Krystal đến Hyeri, Song Hye Kyo

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 7
 

Trong phim, Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk - một nhiếp ảnh gia tài năng với tâm hồn tự do, không bao giờ thích ràng buộc bản thân. Tuy nhiên, ngay từ lần đầu gặp Ha Young Eun, anh đã hoàn toàn bị cô cuốn hút. Sự tò mò đã luôn thôi thúc Jae Guk tìm hiểu Young Eun, dẫn đến mối quan hệ có phần phức tạp giữa cả hai sau này. 

Vốn có xuất thân người mẫu, Jang Ki Yong nhanh chóng đốn tim khán giả bởi khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng hoàn hảo của mình. Diễn xuất của nam diễn viên trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì tiến bộ hơn so với trước. Đặc biệt, dù đóng cặp cùng đàn chị Song Hye Kyo nhưng Jang Ki Yong vẫn không hề “lép vế”. Ngược lại cả hai còn khiến khán giả rần rần vì “cảm giác couple” tỏa ra nồng nàn mỗi khi đứng cạnh nhau. 

Xem thêm: Song Hye Kyo ‘nhá’ nhẹ một bức ảnh tình tứ bên Jang Ki Yong, dân tình đã rần rần hóng Now, We Are Breaking Up lên sóng

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 8
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 9
 

Instagram Jang Ki Yong: @juanxkui

Choi Hee Seo vai Hwang Chi Sook

Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) vốn là người bạn thân từ thời trung học của Ha Young Eun. Sinh ra trong gia đình giàu có và không hề thiếu thốn bất cứ thứ gì, thế nhưng Hwang Chi Sook lại là người rất cần tình cảm. Sau khi đặt hết cả tâm tư lẫn tiền của vào nhiều mối tình, Hwang Chi Sook vẫn không thể tìm được một người đàn ông yêu mình một cách chân thành. 

Trong những tập đầu tiên, nhân vật Hwang Chi Sook của nữ diễn viên Choi Hee Seo chắc hẳn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười qua những tình huống vô cùng trớ trêu, hài hước. Tuy nhiên, khi nhìn vào những gì mà cô nàng đã phải trải qua, chắc hẳn không ít khán giả sẽ cảm thấy đồng cảm và yêu thương cô nhiều hơn. 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 10
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 11
 

Choi Hee Seo mặc dù không phải là một cái tên đình đám của màn ảnh xứ Hàn, nhưng thực lực diễn xuất của cô là điều không ai có thể phủ nhận. Cô ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2009 trong bộ phim điện ảnh Lifting King Kong. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1987 tiếp tục góp mặt trong một số bộ phim như: Mistress, Big Forest, Dongju: The Portrait of a Poet, Okja, Anarchist from Colony, Deliver Us From Evil,... Đặc biệt, vai diễn Fumiko Kaneko trong bộ phim điện ảnh Anarchist from Colony đã giúp Choi Hee Seo nhận được vô vàn giải thưởng danh giá về diễn xuất. 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 12
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 13
 

Instagram Choi Hee Seo: @lunadelizia

Kim Joo Hun vai Seok Do Hoon

Một nhân vật khác cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thú vị cho Now We Are Breaking Up chính là Seok Do Hoon (Kim Joo Hun thủ vai). Trái ngược với cậu em thân thiết Yoon Jae Guk, Do Hoon là người đàn ông luôn chân thành tìm kiếm tình yêu, nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm trong việc hẹn hò. 

Nghe đến đây, chắc hẳn nhiều người đã phần nào dự đoán được mối nhân duyên giữa Do Hoon và Chi Sook rồi đúng không nào? Quả thật, cả hai với lối diễn duyên dáng của mình sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vừa trưởng thành, lãng mạn nhưng cũng vô cùng đáng yêu. 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 14
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 15
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 16
 

Trước đó, nam diễn viên Kim Joo Hun đã là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả qua các bộ phim như: Encounter, Kill It, It's Okay to Not Be Okay, Start-Up, Train To Busan,... Sắp tới đây, nam diễn viên sẽ có màn hợp tác cùng Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) trong bộ phim truyền hình Big Mouse

Instagram Kim Joo Hun: @zu_hun_kim

Park Hyo Joo vai Jeon Mi Sook

Jeon Mi Sook (Park Hyo Joo) cũng là một người bạn thân thiết với Young Eun và Chi Sook ngay từ khi cả ba còn rất trẻ. Khác với hai người bạn luôn theo đuổi sự nghiệp của mình, Mi Sook đã sớm từ bỏ sự nghiệp người mẫu để kết hôn với Kwak Soo Ho (Yoon Na Moo thủ vai) và nuôi dạy con cái của họ. 

Là người kết hôn đầu tiên và duy nhất trong số ba người bạn, Jeon Mi Sook chính là “tấm gương” rõ ràng về những điều thực tế sẽ gặp phải trong đời sống hôn nhân. Mặc dù Mi Sook và chồng vẫn đang trong giai đoạn ngọt ngào, nhưng cuộc sống gia đình cùng những áp lực trong việc nuôi dưỡng con cái vẫn khiến cô đôi khi cảm thấy vô cùng mệt mỏi. 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 17
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 18
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 19
 

Nữ diễn viên Park Hyo Joo sinh năm 1982 và bắt đầu năm gia diễn xuất lần đầu tiên vào năm 2001 với một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh A Day. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên đã sở hữu trong tay gia tài diễn xuất vô cùng đồ sộ, có thể kể đến một số bộ phim như: The Chaser, Second 20's, The Guest, Dr. Romantic 2, Racket Boys, The Flu, No Tomorrow,... 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 20
 

Instagram Park Hyo Joo: @hyojoo.p

Yoo Na Moo vai Kwak Soo Ho

Một gương mặt cũng khá quen thuộc với khán giả màn ảnh Hàn chính là nam diễn viên Yoo Na Moo. Dù thường xuyên đảm nhận những vai phụ, nhưng Yoo Na Moo vẫn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của mình. 

Trong Now, We Are Breaking Up, nam diễn viên vào vai Kwak Soo Ho, ông xã của Jeon Mi Sook. Cuộc hôn nhân của cả hai liệu sẽ bền chặt hay gặp những thử thách gì cũng là điều khiến khán giả vô cùng tò mò. Bên cạnh đó, anh cũng là nhân viên dưới trướng của Do Hoon với những pha xử lý tình huống “đi vào lòng đất”. Chắc chắn nam diễn viên sẽ là một nhân tố không thể thiếu trong bộ phim này. 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 21
 

Oh Sehun (EXO) vai Hwang Chi Hyung

Một gương mặt cũng từng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả khi xác nhận tham gia Now, We Are Breaking Up chính là Sehun - em út của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Xuất thân là một idol lấn sân sang diễn xuất, lại còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, chỉ riêng sự xuất hiện của Sehun đã đủ khiến biết bao khán giả phải tò mò. 

Trong phim, Sehun vào vai Hwang Chi Hyung, nhân viên mới vừa gia nhập tạp chí The One. Tuy nhiên, Chi Hyung vốn không phải một nhân viên bình thường vì anh chính là con trai út của Giám đốc điều hành công ty, em trai của Hwang Chi Sook. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 22
 

Mặc dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng những hình ảnh hé lộ tạo hình của Sehun từng được nhà sản xuất tung ra trước đó đã đủ để làm rung động biết bao trái tim khán giả. Không chỉ mang đến phong cách thời trang đẹp mắt, Hwang Chi Hyung còn hứa hẹn là một người thông minh, cuốn hút và vô cùng ăn ý với các đồng nghiệp cùng công ty. 

Chia sẻ về vai diễn của Sehun, đội ngũ sản xuất của bộ phim nhận xét: “Hwang Chi Hyung do Oh Sehun thủ vai là một nhân vật đầy quyến rũ khi sở hữu tính cách vừa táo bạo vừa dễ thương. Oh Sehun thật sự đã có màn thể hiện nhân vật Hwang Chi Hyung vô cùng xuất sắc. Hãy thể hiện nhiều sự quan tâm và mong đợi vào vai diễn lần này của anh ấy nhé!” 

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 23
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 24
 

Instagram Sehun: @oohsehun

Yura (Girl’s Day) vai Hye Rin

Một idol khác cũng góp mặt trong Now, We Are Breaking Up chính là cô nàng Yura (Girl’s Day). Theo đó, Yura sẽ vào vai Hye Rin, một người nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự chăm chỉ đáng kinh ngạc. Cô cũng là người có phong cách gây ảnh hưởng và luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang mới nhất. Ở Hye Rin luôn toát lên khí chất mạnh mẽ và có chút gì đó đáng sợ với ánh mắt băng giá của mình.

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 25
 
Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 26
 

Mặc dù xuất thân idol nhưng Yura vẫn vô cùng chăm chỉ với công việc diễn xuất. Cựu thành viên nhóm Girl’s Day từng góp mặt trong một số bộ phim như: To The Beautiful You, Radio Romance, Find Me in Your Memory,... Sự góp mặt của Yuri trong Now, We Are Breaking Up lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả. 

Xem thêm: Thành viên Girl’s Day cùng kỷ niệm 10 năm ra mắt, mỗi người 1 con đường nhưng tình cảm vẫn như xưa

Dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up ngoài Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn có những ai? 27
 

Instagram Yura: @yura_936

Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay) lên sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng VieON.