Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng

(VOH) - Là bộ phim cổ trang được ra mắt vào những ngày cuối năm, tất nhiên Moonshine đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Vậy điều gì khiến phim được để mắt đến thế?

Ra mắt trong một năm có quá nhiều siêu phẩm tuyệt vời trên màn ảnh, thế nên những bộ phim Hàn Quốc 2021 cũng đòi hỏi phải thật hoàn hảo mới đủ sức lôi cuốn được khán giả. Trong đó, bộ phim sắp lên sóng Moonshine đang nhận được không ít sự quan tâm của mọi người khi là một trong những bộ phim cổ trang hiếm hoi vào năm nay. Bên cạnh việc sở hữu nội dung mới mẻ, Moonshine còn có sự xuất hiện của các ngôi sao gây chú ý. Chính vì vậy mà phim đã nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ bứt phá trong thời gian lên sóng.

1. Phim cổ trang với đề tài mới lạ, thú vị 

Moonshine là một bộ phim cổ trang lấy bối cảnh ở thời đại Joseon, thời điểm mà luật cấm hoạt động mạnh nhất. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu của Kang Ro Seo, một quý tộc chật vật bắt đầu nấu rượu bất hợp pháp để hỗ trợ gia đình và thanh tra vĩ đại nhất của Joseon Nam Young, người được biết đến với cách sống vô cùng nguyên tắc.

Thông thường những bộ phim cổ trang trước đó chủ yếu nói về vấn đề triều chính, tranh quyền đoạt vị chốn hậu cung... còn Moonshine lại gây chú ý bởi nội dung có chút khác biệt. Moonshine sẽ là một câu chuyện mà cả người tửu lượng tốt và người không biết uống đều có thể thưởng thức. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Hyeju nói: "Bộ phim của chúng tôi dựa trên thời đại luật cấm nghiêm ngặt, vì vậy các loại rượu truyền thống đa dạng sẽ được giới thiệu. Sẽ rất thú vị khi xem các đặc tính của các loại rượu khác nhau". 

Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng 1
 

Bộ phim cũng ​​sẽ truyền tải hương vị và mùi hương của rượu bằng cách giới thiệu phương thức mà Kang Ro Seo làm và phân phối rượu. Đội ngũ sản xuất sẽ mang đến một cốt truyện hấp dẫn thông qua những cảnh quay và bối cảnh đẹp mắt. Ngoài ra, người xem sẽ bị cuốn hút vào thế giới của moonshine (rượu bất hợp pháp) khi bộ phim miêu tả những người lén lút uống rượu, buôn lậu, bán và mua rượu. Cốt truyện cũng sẽ bao gồm một lịch sử sâu sắc hơn về thời đại cấm bằng cách thể hiện vai trò của chính phủ trong đó.

Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng 2
 

Xem thêm: Phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021: Số lượng không nhiều nhưng chất lượng thừa sức chinh phục khán giả

2. Câu chuyện về tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành của tuổi trẻ

Một lý do khác khiến cho Moonshine trở thành bộ phim đáng xem là bởi yếu tố tình yêu và tình bạn được tạo nên bởi bốn nhân vật chính do Yoo Seung Ho, Lee Hyeri, Byun Woo Seok và Kang Mina thủ vai. Byun Woo Seok vào vai Lee Pyo, một thái tử trốn tránh nhiệm vụ của mình và thường xuyên lẻn ra khỏi cung điện để uống rượu bất hợp pháp. Kang Mina vào vai Han Ae Jin, cô con gái độc nhất được yêu quý của một gia đình quý tộc cao cấp.

Nam Young sinh ra ở các tỉnh xa xôi, nhưng đến Hanyang (Seoul ngày nay) để vực dậy tài sản của gia đình mình. Nam Young là một người tuân theo các quy tắc, nhưng bằng cách nào đó, anh ấy lại sống chung dưới một mái nhà với Kang Ro Seo, người luôn bẻ cong mọi quy tắc. Hơn nữa, Kang Ro Seo vướng vào Lee Pyo, một thái tử nghiện rượu mà không biết danh tính của anh ta. Còn Nam Young và Han Ae Jin vốn đã được kết nối trước khi họ gặp gỡ nhau.

Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng 3
 

Bốn người trẻ tuổi này, những người có duyên với nhau sẽ bước chân vào một thế giới mà họ không hề biết trước đây, chìm đắm trong tình yêu và trở thành bạn của nhau. Họ cũng sẽ đấu tranh với những vấn đề tương tự như tuổi trẻ thời hiện đại và lớn lên để trở thành những người trưởng thành biết bảo vệ những gì họ tin tưởng.

Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng 4
 

Xem thêm: Cặp đôi Yoo Seung Ho, Lee Hyeri khoe tạo hình trong cổ trang trong phim mới

3. Dàn diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến dàn diễn của Moonshine khi bàn tới điểm nổi bật của phim. Như đã giới thiệu, Moonshine sẽ có sự góp mặt của Yoo Seung Ho, Lee Hye Ri, Byun Woo Seok và Kang Mina. Tất cả đều là những ngôi sao thuộc thế hệ 9x và sở hữu khả năng diễn xuất tốt được thể hiện qua những bộ phim mà họ tham gia trước đó.

Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng 5
 

Yoo Seung Ho vốn được biết đến là nam diễn viên tài năng của làng giải trí xứ Kim Chi. Anh đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi với vai trò là diễn viên nhí. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi của Yoo Seung Ho phải kể đến The Way Home, Missing You, Remember: War of the Son, I'm Not a Robot, Memorist...

Khác với lúc còn bé, đến giai đoạn trưởng thành độ nổi tiếng của Yoo Seung Ho dường như bị chững lại khi những bộ phim mà anh tham gia không tạo được nhiều tiếng vang lớn. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Yoo Seung Ho là điều không thể bàn cãi. Đặc biệt, với những vai diễn đòi hỏi phải bộc lộ nội tâm, cảm xúc dâng trào, Yoo Seung Ho đều dễ dàng chạm đến trái tim người xem.

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng 6
 

Trong khi Yoo Seung Ho là diễn viên có thâm niên trong nghề thì nữ chính Lee Hyeri lại là một thần tượng lấn sân diễn xuất. Xuất thân là thành viên nhóm nhạc Girl's Day, Lee Hyeri đã bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 thông qua vai diễn trong phim truyền hình Father and Daughter vào năm 2012.

Bộ phim góp phần nâng tầm phủ sóng và cũng là tác phẩm "để đời" trong sự nghiệp của cô là Reply 1988 lên sóng hồi 2015. Nửa đầu năm 2021, Lee Hyeri đã "chào sân" với bộ phim hồ ly Hàn Quốc My Roommate Is A Gumiho cùng với Jang Ki Yong và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

Những điều cần biết về Moonshine trước khi phim lên sóng 7
 

Xuất hiện bên cạnh hai nhân vật chính Yoo Seung Ho và Lee Hyeri là Byun Woo Seok và Kang Mina. Trước đó, Byun Woo Seok từng tham gia diễn xuất trong Secret Crushes: Season 3, Office Watch 3, Flower Crew: Joseon Marriage Agency... Đặc biệt, anh nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nam phụ trong bộ phim thanh xuân năm 2020 Record of Youth bên cạnh Park Bo Gum và Park So Dam. 

Còn về Kang Mina, cô nàng chính là một ngôi sao đa tài khi vừa hoạt động âm nhạc, MC và kiêm luôn vai trò diễn viên. Với ngoại hình xinh xắn, diễn xuất duyên dáng mà Kang Mina đã để lại ấn tượng với khán giả thông qua các bộ phim Dokgo Rewind, Mama Fairy and the Woodcutter, Hotel del Luna, Summer Guys...

Sự kết hợp lần đầu tiên của bốn gương mặt trẻ này hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị trọn vẹn cho Moonshine cũng như mang những trải nghiệm tuyệt vời đến với khán giả. Hãy cùng chờ đợi xem màn thể hiện của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp này trong dự án cổ trang sắp tới nhé!

4. Thông tin về Moonshine

  • Tên phim: Moonshine
  • Tựa Việt: ---
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Hành động, Lịch sử, Hài, Lãng mạn
  • Ngày phát sóng: 20/12/2021 - 15/2/2022
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh phát sóng: KBS2
  • Diễn viên: Yoo Seung Ho, Lee Hyeri, Byun Woo Seok, Kang Mina