Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai?

(VOH) - Không phải là một bộ phim ngôn tình sến súa, Work Later, Drink Now 'quyến rũ' người xem bởi câu chuyện rất 'đời', tình tiết vừa hài vừa cảm động cùng dàn diễn viên 'đáng đồng tiền bát gạo'.

Vào ngày 23/11, các đại diện trong ngành báo cáo rằng nhóm sản xuất của Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) đã quyết định thực hiện một phần khác và đang bắt đầu chuẩn bị cho việc quay phim. Họ cũng nói rằng các diễn viên chính cũng đã được đề nghị trở lại trong mùa thứ hai và đang tích cực xem xét việc này.

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 1
 

Trong thời gian chờ đợi phản hồi chính thức của phía sản xuất cũng như các diễn viên hãy cùng xem lại những "gương mặt vàng" đã góp phần mang Work Later, Drink Now đến gần với công chúng nhé!

1. Lee Sun Bin

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 2
 

Lee Sun Bin đóng vai nhà viết kịch bản truyền hình Ahn So Hee. Dù trong công việc Ahn So Hee luôn cố tỏ ra mình là một người nghiêm túc. Tuy nhiên, khi trên bàn nhậu hay trong các cuộc vui thì cô ấy như trở thành một người hoàn toàn khác. Tham gia vào Work Later, Drink Now, Lee Sun Bin đã được cư dân mạng khen ngợi hết lời bởi diễn xuất rất chân thật và cách nhả thoại của cô cũng rõ ràng. Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là vai diễn tốt nhất đối với Lee Sun Bin.

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 3
 

Có lẽ đối với nhiều khán giả mê phim Hàn chắc hẳn đã nghe qua cái tên Lee Sun Bin. Nữ diễn viên sinh năm 1994 và có tên thật là Lee Jin Kyung. Cô gia nhập nhóm nhạc nữ JQT sau khi Minsun rời đi vào tháng 9/2011, cho đến khi nhóm chính thức tan rã vào năm 2012.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Lee Sun Bin đã góp mặt vào nhiều quảng cáo và xuất hiện trong các video âm nhạc. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lee Sun Bin cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và linh hoạt trong vai diễn. Lee Sun Bin đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2017 tại Giải thưởng Phim truyền hình MBC cho vai diễn trong Missing 9. Những năm gần đây, Lee Sun Bin xuất hiện trong một số phim truyền hình như Criminal Minds, Sketch, The Great Show, Team Bulldog: Off-duty Investigation... 

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 4
 

Năm 2018, Lee Sun Bin trở thành cái tên được nhiều người quan tâm khi xác nhận hẹn hò với "thánh nhọ" Lee Kwang Soo. Chuyện tình yêu không ồn ào của cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. 

2. Han Sun Hwa

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 4
 

Han Sun Hwa thủ vai huấn luyện viên yoga Han Ji Yeon, một người có ngoại hình xinh đẹp như "tiên nữ" cùng vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, hình tượng ấy sẽ sớm bị sụp đổ khi trong người cô có men rượu. Không ít lần Han Ji Yeon lâm vào cảnh muốn "độn thổ" khi bị hàng xóm phát hiện ngủ quên vật vạ ở ngoài hành lang khi đánh chén. Han Ji Yeon luôn sợ làm mất lòng người khác nên hay nhường nhịn họ trái ngược với cô bạn thân Kang Ji Goo của mình. 

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 5
 

Han Sun Hwa sinh năm 1990, cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Secret trực thuộc TS Entertainment. Nhóm ra mắt vào năm 2009 và tuyên bố tan rã vào năm 2018. Sau đó cô rời TS Entertainment và ký hợp đồng với Huayi Brothers Korea vào cuối năm 2016, đến năm 2020 thì hết hạn hợp đồng. Vào tháng 3/2020, cô ký hợp đồng với KeyEast Entertainment với tư cách là một diễn viên. Han Sun Hwa còn được biết đến là chị gái ruột của Han Seung Woo, thành viên của nhóm VICTON và cựu thành viên nhóm X1.

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 7
 

Han Sun Hwa debut trên màn ảnh vào năm 2006 trong dự án điện ảnh If You Were Me 3. Một số bộ phim mà nữ diễn viên từng đóng gồm God's Gift: 14 Days, Marriage, Not Dating, Radiant Office, School 2017, Backstreet Rookie, Undercover... Han Sun Hwa từng nhận được cái đề cử như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2014 của Giải thưởng Phim truyền hình MBC, Giải thưởng Ngôi sao mới năm 2014 của Giải thưởng Phim truyền hình SBS...

Sở hữu ngoại hình nổi bật, thần thái quyến rũ Han Sun Hwa đã được chọn làm người mẫu độc quyền cho nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng. Cô cũng là cái tên đắt show trong làng quảng cáo. Tháng 8/2015, Han Sun Hwa trở thành đại sứ danh dự của Liên hoan Phim & Âm nhạc Quốc tế Jecheon (JIMFF) lần thứ 11.

3. Jung Eunji

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 6
 

Jung Eunji đóng vai Youtuber Kang Ji Goo, một người có tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Cô sẵn sàng "choảng" nhau với những người không ra gì, hay phóng như bay đến giải cứu bạn mình trước tình huống nguy cấp. Chính hình ảnh "ngầu lòi" này mà nhân vật Kang Ji Goo của Eunji đã nhanh chóng lấy lòng khán giả. Nhiều người cho rằng có một cô bạn thân nghĩa hiệp như Kang Ji Goo bên cạnh thì cần gì có người yêu nữa. 

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 7
 

Giống với Han Sun Hwa, Jung Eunji cũng là một thần tượng lấn sân diễn xuất. Eunji sinh năm 1994 và có tên thật là Jung Hye Rim. Cô được sinh ra ở Busan và thường xuyên trổ tài "bắn" tiếng địa phương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Jung Eunji bắt đầu hoạt động giải trí từ năm 2011 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Apink. Vào tháng 4/2016, Eunji chính thức debut solo với đĩa đơn đầu tay Dream. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, Jung Eunji còn có khả năng sáng tác nổi bật. Chính vì thế mà cô nàng "mắt một mí" đáng yêu này vẫn luôn nhận được tình cảm của người hâm mộ. 

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 10
 

Jung Eunji lấn sân sang địa hạt phim ảnh lần đầu khi vào vai nữ chính trong Reply 1997. Diễn xuất hài hước và giàu cảm xúc của cô đã được các nhà phê bình và khán giả khen ngợi. Điều này rất ấn tượng đối với một diễn viên mới chuyên sử dụng tiếng phương Busan như Eun Ji. Vai diễn này đã mang về cho cô một số giải thưởng, bao gồm cả Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 49 cho Nữ diễn viên truyền hình mới xuất sắc nhất.

Kể từ đó, cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình bao gồm That Winter, The Wind Blows, Trot Lovers, Sassy, Go Go, Untouchable và phim điện ảnh 0.0MHz.

4. Choi Siwon

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 8
 

Đồng hành cùng bộ ba "chè chén" là anh chàng Kang Book Goo, giám đốc sản xuất chương trình tạp kỹ (PD) do Choi Siwon đảm nhận. Quả nhiên là "Mã Gia", mỗi khi xuất hiện trên phim đều khiến người hâm mộ "ngã ngửa" trước tạo hình hài hước cùng tính cách "tưng tửng". Trong những tập đầu tiên của Work Later, Drink Now, Choi Siwon đã ra mắt với hình ảnh râu ria xồm xoàm khiến người xem không nhịn được cười, nhưng rất may khi những tập sau anh đã trở về với vẻ ngoài bóng loáng.

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 9
 

Choi Si Won là một ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc được quản lý bởi SM Entertainment. Anh ấy là thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior. Vào năm 2005, Siwon đã bắt đầu tham gia diễn xuất với một vài vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Bên các hoạt động âm nhạc của mình, Choi Siwon vẫn tiếp tục đóng phim điện ảnh và phim truyền hình ở cả Hàn Quốc và các tác phẩm Hoa ngữ. Anh nhận được đánh giá cao về diễn xuất của mình và cũng thường xuyên được các nhà làm phim "chọn mặt gửi vàng".

Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 13
 

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Choi Siwon phải kể đến Oh! My Lady, Athena: Goddess of War, Fall In Love With You Again, She Was Pretty, Revolutionary Love, My Fellow Citizens!... Với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất duyên dáng, Choi Siwon cũng được nhiều người công nhận là một idol diễn xuất thành công.

Thông tin về Work Later, Drink Now

  • Tên phim: Work Later, Drink Now
  • Tựa Việt: Những Quý Cô Say Xỉn
  • Số lượng: 12 tập
  • Thể loại: Tình bạn, Hài, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 22/10/2021 - 26/11/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu
  • Kênh phát sóng: tvN, TVING
  • Nội dung: Dựa trên một webtoon, Work Later, Drink Now nói về ba người phụ nữ có niềm tin cuộc sống xoay quanh việc uống một ly sau khi tan sở. Mỗi người có một công việc khác nhau, tính cách khác nhau nhưng lại có chung sở thích đó là "đánh chén" quên lối về.
Dàn diễn viên Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) gồm những ai? 10
 

Kể từ khi Work Later, Drink Now ra mắt vào ngày 22/10, số lượng người đăng ký ứng dụng xem phim trực tuyến TVING đã tăng hơn gấp bốn lần. Video nổi bật được phát hành trên YouTube cũng thu về 1,3 triệu lượt xem. Điều này chứng tỏ mức độ phổ biến của bộ phim. Với câu chuyện đời thường được truyền tải một cách trọn vẹn bởi dàn diễn viên tuyệt vời, không khó hiểu vì sao Những Quý Cô Say Xỉn lại được yêu mến đến thế. Mong rằng việc thảo luận thực hiện tiếp phần hai và sự trở lại của dàn cast chính sẽ thành công.