Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào?

(VOH) - Để tạo nên sự thành công và sức hút của Hellbound, bên cạnh nội dung chất lượng thì chắc chắn không thể thiếu sự thể hiện tuyệt vời của dàn diễn viên đình đám này.

Sau cơn sốt của Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Netflix tiếp tục cho ra mắt dự án phim Hàn mang tên Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục) và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, chỉ sau 1 ngày phát hành, Hellbound đã nhanh chóng trở thành bộ phim dẫn đầu Netflix toàn cầu, vượt qua thành tích 7 ngày mà Squid Game đã đạt được trước đó. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 1
 

Theo đó, Hellbound được đạo diễn bởi Yeon Sang Ho, người đứng sau tác phẩm Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) gây bão năm 2018. Phim lấy bối cảnh xã hội giả tưởng vào năm 2023, khi những nhân vật bí ẩn được gọi là “thiên thần” xuất hiện và thông báo cho kẻ xấu số biết ngày giờ mà họ phải xuống địa ngục đền tội. Đến thời khắc đã được thông báo, bộ ba sinh vật đáng sợ sẽ xuất hiện để tấn công rồi thiêu sống họ dưới ngọn lửa địa ngục.  

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 2
 

Có thể thấy, Hellbound có nội dung khá táo bạo khi đề cập đến nạn cuồng tín và mỉa mai sâu sắc sự phân chia giai cấp trong xã hội Hàn Quốc hiện đại. Đặc biệt, những cảnh quay bạo lực trong phim cũng được nhận xét là vượt qua cả Squid Game, mang đến cho người xem những thước phim đầy ám ảnh nhưng cũng vô cùng cuốn hút. 

Sở hữu một kịch bản hấp dẫn cùng vị đạo diễn tài hoa, thế nhưng chắc chắn Hellbound sẽ khó lòng đạt được thành công nếu không có một dàn diễn viên tài năng, thể hiện được hết những gì bộ phim muốn truyền tải. Hãy cùng gặp gỡ những ngôi sao góp mặt trong bộ phim Hellbound, để thấy rằng bộ phim đã sở hữu dàn diễn viên chất lượng thế nào nhé!

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 3
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 4
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 5
 

Yoo Ah In trong vai Jung Jin Soo

Trong Hellbound, Yoo Ah In vào vai Jung Jin Soo, “chủ tịch” đáng kính của giáo phái Chân lý mới. Đây là tổ chức tôn giáo tin rằng việc “thiên thần” đến thông báo cho tội nhân biết chính xác ngày giờ mà “thần chết” sẽ đến đưa mình xuống địa ngục chính là sự trừng trị của chúa. Thay vì tin vào luật pháp, các tín đồ của Hội Chân lý mới lại tin tưởng tuyệt đối vào Thần quyền và sẵn sàng hành động cực đoan để bảo vệ niềm tin của mình.   

Là người đứng đầu Hội Chân lý mới, bản thân Jin Soo luôn duy trì niềm tin mãnh liệt này và đã dành hàng chục năm để chứng minh điều đó với mọi người. Tuy nhiên, điều khiến mọi người tò mò nhất chính là động cơ thật sự khiến anh phải làm như vậy. Nó bắt nguồn từ khao khát được chú ý, được mọi người tôn sùng hay còn mục tiêu gì đặc biệt ở phía sau? 

Đảm nhận vai diễn Jung Jin Soo bí ẩn, nam diễn viên Yoo Ah In đã không làm mọi người thất vọng với khả năng diễn xuất của mình. Từ bỏ vẻ ngoài điển trai vốn có, Yoo Ah In thay đổi hoàn toàn với hình ảnh một giáo chủ đầy bí ẩn, khuôn mặt vô cảm cùng mái tóc dài lòa xòa. Đặc biệt, ảnh mắt và giọng nói của Yoo Ah In chính là “chất kích thích” khiến người xem thêm tò mò và ngày càng lún sâu vào bộ phim.

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 6
 

 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 7
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 8
 

Thực tế, Yoo Ah In không phải là cái tên quá xa lạ với hội “mọt phim” xứ Hàn. Trước đó, Yoo Ah In đã từng góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh chất lượng như: Veteran, The Throne, Burning, Alive, Voice Of Silence,... Nam diễn viên sinh năm 1986 này đã từng 2 lần đoạt giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại Rồng Xanh 2015 và 2020. Điều này cũng đã phần nào cho thấy được khả năng diễn xuất và kinh nghiệm chọn kịch bản không phải dạng vừa của Yoo Ah In. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 9
 

Kim Hyun Joo trong vai Min Hey Jin

Trong khi tất cả mọi người đều hết mực tin tưởng và tôn sùng Jung Jin Soo thì Min Hey Jin (Kim Hyun Joo) lại là một trong số ít những người ở phe đối lập. Cô là một nữ luật sư không tin vào những tư tưởng cực đoan của Hội Chân lý mới và Hội mũi tên. Tuy nhiên, cũng chính vì quyết tâm chống lại giáo phái mà cả Hey Jin và người mẹ đang điều trị ung thư của cô đều rơi vào nguy hiểm. 

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo đã có màn thể hiện vô cùng trọn vẹn với vai diễn Min Hey Jin. Mặc dù là một người phụ nữ bình thường, thế nhưng Hey Jin vẫn không ngần ngại đối đầu với thế lực siêu nhiên và cả một tập thể cuồng tín. Nữ diễn viên sinh năm 1977 đã bộc lộ được nét cá tính, mạnh mẽ của một nữ luật sư trên hành trình đòi lại công lý, khiến khán giả xem phim không ngừng cảm thán. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 10
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 11
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 12
 

Ở tuổi 44, nữ diễn viên Kim Hyun Joo đã có hơn 20 năm kinh nghiệm diễn xuất. Ngay từ năm 2002, cô đã trở nên vô cùng nổi tiếng với bộ phim truyền hình Glass Slippers (Giày Thủy Tinh). Bên cạnh đó, Kim Hyun Joo cũng từng góp mặt trong nhiều dự án phim khác như: Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng), Identical Affairs (Người Tình Của Tôi), Watcher (Người Quan Sát), Undercover (Mặt Trái Của Sự Thật),... Sắp tới đây, nữ diễn viên cũng sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh Jung-E.

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 13
 

Yang Ik June vai Jin Kyung Hun

Jin Kyung Hun là một cảnh sát được giao nhiệm vụ điều tra những vụ án bí ẩn do “thần chết” từ địa ngục gây ra. Tuy nhiên, sau vụ việc vợ bị sát hại vào 6 năm trước, Kyung Hun đã bị ảnh hưởng nặng nề và không còn được nhạy bén như trước. 

Cũng giống như Hey Jin, Kyung Hun (Yang Ik June) là người hiếm hoi không tin vào thần quyền. Đặc biệt sau khi “chủ tịch” Jin Soo lôi kéo con gái của anh vào một vụ án mạng để thực hiện mưu đồ của mình, Kyung Hun lại càng quyết tâm điều tra ra sự thật. Đồng thời, anh cũng phải trải qua những cuộc chiến giữa lý trí với “con quỷ” ngự trị bên trong bản thân mình.  

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 14
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 15
 

Yang Ik June là nam diễn viên Hàn Quốc từng xuất hiện trong một số bộ phim như: The Innocent Man (Chàng Trai Tốt Bụng), It's Ok, This is Love (Chỉ Có Thể Là Yêu), Bad Guys: Vibe City (Những Gã Tồi 2),...Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch và đóng chính cho bộ phim điện ảnh Breathless (Nghẹt Thở). Bộ phim đã nhận được rất nhiều giải thưởng khác nhau tại Hàn Quốc lẫn quốc tế, cho thấy tư duy điện ảnh của Yang Ik June thật sự không phải dạng vừa. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 16
 

Park Jung Min vai Bae Young Jae

Trong Hellbound, nam diễn viên Park Jung Min vào vai Bae Young Jae - một nhà sản xuất phim truyền hình đang thực hiện video quảng cáo cho Hội Chân lý mới. Nhưng trớ trêu thay, anh lại là người không hề tin vào những câu chuyện thần thánh mà tổ chức này đã vẽ ra. Việc anh sẽ làm gì để vạch trần và chống lại Hội Chân lý mới chính là điều khiến khán giả không khỏi tò mò. 

Có thể nói, Bae Young Jae chính là nhân vật đại diện cho các khán giả đang theo dõi bộ phim. Anh đã góp phần nói lên những bức xúc, khó chịu trước thái độ cực đoan của một bộ phận lớn công chúng cuồng tín, xem thường mạng sống con người. Đặc biệt, màn thể hiện của Park Jung Min trong phim mang đến một cảm giác rất “đời” và vô cùng chân thật, góp phần làm tăng thêm cảm xúc cho người xem.

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 17
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 18
 

Nhắc đến Park Jung Min, có lẽ các “mọt phim” Hàn đều sẽ vô cùng ấn tượng với danh sách các vai diễn vô cùng đa dạng của anh. Nam diễn viên sinh năm 1987 không ngần ngại thử sức với nhiều loại vai diễn khác nhau trong các bộ phim như: Unforgettable, Start-Up, Time To Hunt, Deliver Us From Evil, Miracle: Letters to the President,... Ở mỗi vai diễn, Park Jung Min đều để lại cho người xem những ấn tượng vô cùng sâu sắc. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 19
 

Won Jin A trong vai Song Sohyun

Nhân vật Song Sohyun do nữ diễn viên Won Jin A đảm nhận chính là vợ của Young Jae. Cô xuất liên lần đầu khi đang ở trong bệnh viện sau khi sinh đứa con trai đầu lòng được vài ngày. Tuy nhiên, chính cô đã tận mắt chứng kiến việc “thiên thần” đến thông báo về cái chết của đứa con trai bé nhỏ. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò rằng với bản năng của một người mẹ, Sohyun sẽ làm gì để bảo vệ đứa con của mình. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 20
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 21
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 22
 

Mặc dù sinh năm 1991 nhưng Won Jin A vẫn còn là một gương mặt khá trẻ với khán giả màn ảnh Hàn. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015 trong bộ phim điện ảnh The Chosen: Forbidden Cave. Đến năm 2018, tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến qua các dự án phim truyền hình như: Rain or Shine, Life, Melting Me Softly,... 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 23
 

Lee Re vai Jin Heejung

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ với tần suất xuất hiện không nhiều, thế nhưng cô bé Heejung (Lee Re) vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Theo đó, Heejung là con gái của cảnh sát Kyung Hun, nhưng trái ngược với bố của mình, cô bé lại trở thành tín đồ của Hội Chân lý mới và hết lòng tin tưởng giáo chủ Jin Soo. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 24
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 25
 

Chắc hẳn nhiều khán giả đã nhận ra rằng Lee Re chính là sao nhí từng gây sốt trong bộ phim Hope (Hy Vọng) đình đám cách đây gần 10 năm. Nếu như từ năm 7 tuổi, nữ diễn viên nhí đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, chạm vào trái tim của khán giả thì ở tuổi 15, cô bé lại càng khiến người xem thêm phần cảm thán vì tài năng diễn xuất của mình. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 26
 

Cụ thể, trong một phân cảnh khi cùng Jin Soo (Yoo Ah In) “trừng phạt” kẻ đã sát hại mẹ mình, Heejung đã chuyển từ cảm xúc lo sợ sang hài lòng và vô cùng mãn nguyện. Hình ảnh Heejung vừa cười vừa khóc khi đứng nhìn kẻ thù của mình kêu gào thảm thiết đã khiến người xem phải lạnh sống lưng. Không ngờ rằng ở tuổi 15, nữ diễn viên Lee Re lại có thể diễn xuất tuyệt vời vượt bậc đến như vậy. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 27
 

Ngoài Hope và Hellbound, nữ diễn viên trẻ Lee Re cũng sẽ khiến bạn bất ngờ với khả năng diễn xuất tuyệt vời trong các dự án phim khác như: Move To Heaven, Hometown, Innocent Witness, Peninsula,...

Kim Shin Rock trong vai Park Jungja

Một trong những nhân vật để lại cho người xem nhiều ám ảnh nhất trong Hellbound có lẽ chính là Park Jungja (Kim Shin Rock). Khi đang cùng các con đón ngày sinh nhật, Park Jungja bất ngờ nhận được cảnh báo về ngày chết của mình. Để có thể nhận được số tiền bồi thường cho các con, cô đã đồng ý để Hội Chân lý mới ghi hình trực tiếp khoảnh khắc mình bị hành hình dã man để làm bằng chứng cho quan điểm của họ. Đồng thời, cô cũng tìm đến nữ luật sư Hey Jin để đảm bảo rằng các con của mình sẽ được an toàn sau vụ việc. 

Dù chỉ là nhân vật phụ, thế nhưng nữ diễn viên Kim Shin Rock đã để lại cho người xem rất nhiều ấn tượng khó phai. Từ vẻ ngoài khắc khổ của một người mẹ gồng gánh nuôi 2 đứa con thơ, đến biểu cảm lo sợ khi biết bản thân sắp chết, và cả ánh mắt cầu xin của cô khi bản thân bị hành hình đều khiến người xem không thể nào quên được. 

Mặc dù không tham gia diễn xuất một cách đều đặn, nhưng những bộ phim và vai diễn mà Kim Shin Rock lựa chọn đều có chiều sâu và đòi hỏi khả năng diễn xuất tốt. Trong đó có thể kể đến The Cursed, Beyond Evil, One Ordinary Day,... Ngoài ra, cô cũng đã từng xuất hiện trong bộ phim Burning của Yoo Ah In vào năm 2018. 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 28
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 29
 

Ryu Kyung Soo trong vai Deacon Yuji

Nhân vật Deacon Yuji mà Ruy Kyung Soo đảm nhận là thành viên của hội Chân lý mới. Anh nhận nhiệm vụ sản xuất các video tuyên truyền để làm tăng thương hiệu cho giáo hội. Với bộ đồng phục tựa như của các công nhân trong nhà máy, thứ mà Deacon Yuji và Hội Chân lý mới sản xuất chính là nỗi sợ hãi dành cho mọi người. 

Trong Hellbound, khán giả hẳn sẽ khá bất ngờ với màn “lột xác” đầy ấn tượng của nam diễn viên Ryu Kyung Soo. Khác với những vai diễn có phần vui tươi, hài hước trong các bộ phim như Itaewon Class, Confession, The Call,... Nhân vật của Ryu Kyung Soo lần này có phần đen tối và đáng ghét hơn rất nhiều. Nam diễn viên đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt đầy khó hiểu của Deacon Yuji. Liệu rằng nhân vật này sẽ nắm giữ những bí mật gì, hãy cùng dõi theo bộ phim để có câu trả lời nhé! 

Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 30
 
Dàn diễn viên Hellbound của Netflix gồm có những ngôi sao nào? 31
 

Liệu rằng ai là người đã để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất trong Hellbound?