Các sao nam Hàn sắp bước sang tuổi 40: Hyun Bin, Bi Rain trẻ trung bất ngờ

(VOH) - Sang năm sau, các nam thần màn ảnh này sẽ chính thức bước sang tuổi 40 (tuổi Hàn). Tuy nhiên, họ vẫn duy trì được sự trẻ trung và điển trai bất chấp tuổi tác.

Các nam thần xứ Hàn gồm Hyun Bin, Bi Rain, Lee Jun Ki... đều sinh năm 1982 và sang năm tới họ sẽ chính thức tròn 40 tuổi (theo tuổi Hàn). Tuy nhiên, vì ngoại hình trẻ trung nên thật khó tin khi họ lại lớn tuổi như thế. Sau khi nhìn các diễn viên này, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ rằng đối với họ tuổi tác cũng chỉ là con số mà thôi.

Hyun Bin

VOH-sao-nam-han-40-tuoi-anh1

Không cần phải nói nhiều bởi Hyun Bin chính là nhân vật "trùm hack tuổi" của Kbiz. Sắp bước sang tuổi 40 nhưng nam diễn viên vẫn mê hoặc người hâm mộ bởi nhan sắc như tượng tạc, đường nét hoàn hảo. Hiện tại, Hyun Bin vẫn còn là quý ông độc thân đắt giá trong làng giải trí Hàn Quốc. 

Lee Jun Ki

VOH-sao-nam-han-40-tuoi-anh2

Lee Jun Ki sở hữu nét đẹp lạ với gương mặt thanh gầy, đôi mắt một mí. Thế nên, anh chàng dễ dàng để lại ấn tượng với khán giả. Khác với hình tượng có chút nữ tính thời mới ra mắt, Lee Jun Ki ở độ tuổi chín chắn có vẻ ngoài nam tính và góc cạnh hơn.

Bi Rain

VOH-sao-nam-han-40-tuoi-anh3

Bi Rain cũng sắp sửa gia nhập hội "quý ông" U50 vào năm sau. Tuy nhiên, ông bố hai con này vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và phong độ ngút ngàn. Có lẽ cuộc sống hạnh phúc viên mãn đã giúp ông xã Kim Tae Hee lúc nào cũng tràn đầy sức sống.

Joo Ji Hoon

VOH-sao-nam-han-40-tuoi-anh4

Bên cạnh tài năng, "thái tử" Joon Ji Hoon còn chiếm được tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình xuất sắc. Gương mặt nam tính cùng thần thái quyến rũ chính là nét đặc trưng mê hoặc người nhìn của nam diễn viên Kingdom.

Ha Suk Jin

VOH-sao-nam-han-40-tuoi-anh5

Ha Suk Jin cũng là sao nam sắp bước sang ngưỡng 40 tuổi vào năm sau. Qua nhiều năm hoạt động, nam diễn viên vẫn duy trì được vẻ ngoài điển trai và đặc biệt anh còn thu hút người hâm mộ bởi body rắn rỏi, nam tính.

Kwon Yul

VOH-sao-nam-han-40-tuoi-anh6

Kwon Yul để lại ấn tượng với khán giả khi thường xuyên đảm nhận vai phản diện hay ác nhân trong các bộ phim truyền hình. Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết tuổi thật của nam diễn viên vì trông anh vẫn trẻ đến bất ngờ.

Sao nam Hàn 'đổi gió' với tóc dài: Hyun Bin, Park Bo Gum 'đốn tim' fan với vẻ ngoài lãng tử: (VOH) - Hyun Bin, Park Bo Gum hay Yoo Seung Ho từng 'lột xác' với mái tóc dài và hình ảnh lãng tử của họ đã dễ dàng chinh phục được trái tim người hâm mộ.
Ảnh tiểu học của của loạt nam thần Kbiz: Hyun Bin đẹp trai từ bé, Lee Min Ho 'lạ quá nhìn không ra': (VOH) - Những bức ảnh thời ngố tàu của các mỹ nam hàng đầu Kbiz bất ngờ hot trở lại: Người chứng minh đẹp từ trong trứng nước, người lại dậy thì quá thành công.