Chờ...

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop

(VOH) - Hình ảnh mới của Jisoo và Jung Hae In trên tạp chí Harper's Bazaar khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến những phản ứng hóa học tuyệt vời trong phim Snowdrop.

Nhằm quảng bá cho dự án phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), cặp đôi nam nữ chính Jung Hae In và Jisoo đã cùng nhau tham gia chụp ảnh và trả lời phỏng vấn cho tạp chí Harper's Bazaar số tháng 12/2021. Dù chỉ mới nhá hàng những hình ảnh hậu trường, thế nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú trước tương tác đáng yêu giữa Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK). 

Trong bộ ảnh mới, cả hai không chỉ khoe trọn visual hoàn hảo của mình, mà còn thoải mái dành cho nhau những cử chỉ vô cùng vui vẻ, gần gũi. Nhiều ý kiến cho rằng giữa Jung Hae In và Jisoo thật sự đã toát lên cảm giác của một cặp đôi thật sự. Điều này khiến nhiều người tin rằng khi bộ phim Snowdrop lên sóng, Jung Hae In và Jisoo sẽ mang đến những màn phản ứng hóa học bùng nổ. 

Xem thêm: Snowdrop hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) hóa tiểu thư ngọt ngào bên cạnh Jung Hae In

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 1
Jung Hae In và Jisoo mang đến cảm giác như một cặp đôi thật sự khi chụp ảnh cùng nhau

Tham gia trả lời phỏng vấn sau buổi chụp ảnh, chị cả nhóm BLACKPINK đã nhận được câu hỏi về những khó khăn khi quay hình cho bộ phim Snowdrop. Chia sẻ về điều này, Jisoo cho biết: “Bởi vì thế giới mà Young Ro và tôi sống hoàn toàn khác nhau, nên tôi thực sự đã trở nên bối rối trong thời gian đầu khi quay phim.”

Bởi lẽ, Jisoo vốn xuất thân là một nữ idol, nên cô đã gặp không ít khó khăn khi phải sắp xếp thời gian quảng bá cùng BLACKPINK, vừa phải tham gia ghi hình cho bộ phim Snowdrop. Bên cạnh đó, chị cả nhóm BLACKPINK cũng gặp nhiều áp lực khi nhận được nhiều sự kỳ vọng của mọi người trong lần đảm nhận vai nữ chính đầu tay. 

Xem thêm: YG tung loạt ảnh profile Jisoo (BLACKPINK) làm diễn viên: nhan sắc tuyệt trần không góc chết, xem clip hậu trường càng choáng hơn

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 2
Jisoo cho biết cô gặp nhiều khó khăn và áp lực khi thể hiện nhân vật Young Ro

Trước những khó khăn này, Jisoo đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các nhân viên của đoàn phim Snowdrop. Cụ thể, nữ diễn viên tâm sự: “Ngay từ khi tôi đến phim trường, mọi người đã đối xử với tôi như Young Ro thay vì Jisoo. Nhờ họ, tôi đã có thể hoàn toàn tập trung vào việc trở thành Young Ro. Vì vậy tôi thực sự biết ơn các nhân viên.”

Có thể thấy, dù là thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng, thế nhưng Jisoo vẫn là một nữ diễn viên tân binh và được đối xử bình đẳng như mọi người. Chia sẻ này của Jisoo cũng phần nào làm rõ những thắc mắc của công chúng về việc cô có nhận được đãi ngộ đặc biệt nào ở phim trường hay không. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 3
Nhờ có sự giúp đỡ của các nhân viên mà cô đã thể hiện tốt vai trò của mình

Ngoài ra, Jisoo cũng chia sẻ về việc các thành viên BLACKPINK đã tiếp thêm cho cô rất nhiều sức mạnh trong quá trình quay phim: "Các thành viên BLACKPINK khác đã hứa rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa, họ sẽ xem bộ phim khi nó phát sóng trên TV. Vì chúng tôi liên lạc với nhau thường xuyên nên họ luôn cổ vũ tôi. Bởi vì các thành viên rất tò mò về bộ phim nên tôi thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh và sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa.”

Cuối cùng, khi được hỏi rằng sẽ xem buổi ra mắt phim Snowdrop với ai khi nó được phát sóng, Jisoo đã nói đùa rằng: “Tôi không có đủ tự tin để xem buổi ra mắt với bất kỳ ai. Tôi muốn xem nó một mình ở nhà, nhưng tôi cũng không chắc điều gì sẽ xảy ra”. 

Xem thêm: Trải lòng của BLACKPINK về cuộc sống, về các thành viên và về BLINK

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 4
Các thành viên BLACKPINK cũng đã giúp đỡ Jisoo rất nhiều trong quá trình quay phim

Về phía Jung Hae In, nam diễn viên cũng lên tiếng chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải trong quá trình quay phim: “Snowdrop là dự án mà tôi thấy mình gặp nhiều khó khăn nhất về mặt diễn xuất. Tôi không chỉ tin tưởng vào đạo diễn và Jisoo, mà còn với tất cả mọi thành viên trong đội ngũ sản xuất. Trong suốt quá trình đó, tôi nhận ra rằng thực sự không có gì mà bạn có thể hoàn toàn làm một mình. Vì vậy, tôi nghĩ mình sẽ hồi hộp hơn bao giờ hết khi xem tập đầu tiên được phát sóng”.

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 5
 
Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 6
Jung Hae In cho biết vai diễn trong phim Snowdrop đòi hỏi khả năng diễn xuất rất cao, nhưng anh có niềm tin rất lớn vào đạo diễn và bạn diễn Jisoo

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm)bộ phim tình cảm lãng mạn mới của đài JTBC, do đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim ăn khách “SKY Castle” chỉ đạo. Phim lấy bối cảnh năm 1987, Jung Hae In vào vai Su Ho, sinh viên của một trường đại học danh tiếng. Một ngày nọ, anh đột nhiên lao vào ký túc xá nữ với cơ thể đầy máu rồi được nữ sinh Young Ro (Jisoo) phát hiện và chăm sóc. Mặc cho bản thân có thể đối mặt với những nguy hiểm, Young Ro vẫn ra sức che giấu, giúp đỡ Su Ho đến khi anh khỏe mạnh. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) khiến mạng xã hội bùng nổ chỉ với một câu thoại trong teaser Snowdrop, diễn xuất có thật sự đáng mong đợi?

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 7
Tấm poster lãng mạn nhưng ánh mắt của Jisoo và Jung Hae In mang đến những dự cảm chẳng lành

Dù chỉ mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên, thế nhưng Snowdrop đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi màn hợp tác đầy hứa hẹn giữa Jung Hae In và Jisoo. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò liệu bộ phim có mang đến một cái kết buồn như Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm) khi lấy bối cảnh thời kì chiến tranh khốc liệt và sự khác biệt về hoàn cảnh giữa nam - nữ chính.

Xem thêm: 14 bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối năm 2021 trực chờ bùng nổ trên màn ảnh, khiến khán giả 'chao đảo'

Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 8
Ánh mắt thẹn thùng của Young Ro (Jisoo)
Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 9
Khi nhìn thấy Su Ho (Jung Hae In)
Jisoo tình tứ bên Jung Hae In trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop 10
Đến cái nắm tay ngại ngùng của cả hai cũng khiến người xem vô cùng thích thú

Tất cả sẽ được giải đáp khi Snowdrop chính thức lên sóng vào ngày 18/12 sắp tới. Cùng chờ đợi nhé!