Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp sao Hàn khiến fan trông chờ ngày đám cưới

(VOH) - Đều là những ngôi sao nổi tiếng và được khán giả ủng hộ trong việc hẹn hò, thế nên điều mà họ cần lúc này đó chính là sớm về chung một nhà.

Việc người nổi tiếng hẹn hò vốn là vấn đề nhạy cảm trong làng giải trí, tuy nhiên các cặp sao này lại được công chúng hết mực "đẩy thuyền" và mong họ có được một cái kết viên mãn. Ngoài Hyun Bin và Son Ye Jin, showbiz Hàn còn có những cặp đôi đang được fan trông đứng trông ngồi ngày công bố về chung một nhà.

1. Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp sao Hàn khiến fan trông chờ ngày đám cưới 1
 

Những ngày gần đây, cư dân mạng được dịp "rần rần" trước thông tin Hyun BinSon Ye Jin sắp đám cưới do đài OBS Gyeongin TV của Hàn Quốc đưa tin. Cụ thể, nhà đài này cho biết cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay. Nam diễn viên Hyun Bin đã bán căn biệt thự của mình sau 11 năm gắn bó để chuyển đến penthouse tại Guri, Gyeonggi. Trước đó, căn hộ 98 tỷ sang chảnh này được cho là sẽ trở thành tổ ấm của Hyun Bin và Son Ye Jin sau khi kết hôn. 

Vì thông tin này xuất phát từ nhà đài có tiếng tăm, thế nên người hâm mộ của Hyun Bin và Son Ye Jin càng thêm tin tưởng và háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, hiện tại thì mọi người vẫn đang trông chờ vào phản hồi từ công ty quản lý của hai diễn viên.

Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp sao Hàn khiến fan trông chờ ngày đám cưới 2
 

Còn nhớ hồi 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin đã công khai hẹn hò khiến rất nhiều người vỡ òa. Sở dĩ từ khi xuất hiện cùng nhau trong Hạ Cánh Nơi Anh đã có nhiều tin đồn cho rằng cả hai "phim giả tình thật". Đồng thời, người hâm mộ cũng rất ủng hộ Hyun Bin và Son Ye Jin trong mối quan hệ này, bởi hai người đều thuộc sao hạng A vừa có sắc lại có tài. 

Trước đó, có nhiều lời đồn đoán Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung một nhà trong năm nay, tuy nhiên đã sắp hết năm nhưng cặp đôi vẫn chưa có bất kì động tĩnh gì khiến mọi người không khỏi nôn nóng. Nếu như thông tin mà OBS Gyeongin TV đưa ra đúng sự thật thì chắc chắn trong năm 2021 Kbiz lại có một "đám cưới thế kỷ" mà chú rể là Hyun Bin và cô dâu là Son Ye Jin. 

Xem thêm: Son Ye Jin và gia tài phim ảnh đếm không xuể, lại toàn là cực phẩm

2. Kim Woo Bin và Shin Min Ah

Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp sao Hàn khiến fan trông chờ ngày đám cưới 3
 

Giống với Hyun Bin và Son Ye Jin, cặp đôi Kim Woo BinShin Min Ah cũng không tránh khỏi những tin đồn sắp đám cưới. Vào cuối tháng 10/2021, trên mạng xã hội Twitter bất ngờ xuất hiện tin Kim Woo Bin và Shin Min Ah sẽ kết hôn vào tháng 11/2021. 

Vốn là điều mà nhiều người mong ước từ lâu, thế nên cư dân mạng đã gửi vô số lời chúc mừng cho cặp đôi. Nhưng có lẽ đây cũng chỉ là tin đồn bởi không có báo chí hay đại diện từ cả hai bên lên tiếng. Đồng thời, cũng đã qua tháng 11 nhưng chuyện cưới sinh của Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn không có thông tin gì mới và được biết cặp đôi cũng đang bận rộn với lịch trình phim sắp tới của mình.

Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp sao Hàn khiến fan trông chờ ngày đám cưới 4
 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah bén duyên khi xuất hiện chung trong một quảng cáo và công khai chuyện yêu đường vào tháng 7/2015. Không ồn ào, phô trương, trong suốt 6 năm bên nhau, Shin Min Ah và Kim Woo Bin luôn khiến mọi người ngưỡng mộ trước tình cảm mà họ dành cho nhau. Quãng thời gian mà Kim Woo Bin điều trị ung thư, Shin Min Ah đã đồng hành và làm chỗ dựa vững chắc cho bạn trai. Có vẻ như giờ đây khó có điều gì có thể ngăn cản được tình yêu mà họ dành cho nhau.

Xem thêm: Nàng 'hồ ly chín đuôi' Shin Min Ah và những bộ phim được khán giả yêu mến

3. Jung Kyung Ho và Sooyoung

Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp sao Hàn khiến fan trông chờ ngày đám cưới 5
 

Một cặp đôi vàng liên tục bị fan giục cưới khác đó là Jung Kyung Ho và Sooyoung (SNSD). Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 nhưng mãi đến năm 2014 họ mới chính thức công khai mối quan hệ của mình. Vì đều là người của công chúng nên cả Sooyoung và bạn trai đều hiếm khi nhắc về nhau vì sợ bị cho là dùng chuyện tình cảm để gây sự chú ý hay đổi lấy danh tiếng. Mặc dù vậy nhưng cặp đôi này vẫn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tình tứ cùng nhau khiến không ít người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp sao Hàn khiến fan trông chờ ngày đám cưới 6
 

Jung Kyung Ho và Sooyoung được xem là một trường hợp đặc biệt khi cả hai là người nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi được nhiều người hâm mộ và gia đình ủng hộ. Tính đến năm 2021, Jung Kyung Ho và Sooyoung đã bên nhau được gần một thập kỷ và được xem là một trong những "cặp đôi vàng" của showbiz Hàn. Thời gian gần đây, gặp đôi đã bắt đầu thoải mái hơn khi nhắc đến đối phương trước công chúng. Họ cũng không ngại tương tác trên mạng xã hội khi để lại những bình luận hài hước, đáng yêu ở bài đăng của người kia. 

Khi được hỏi về ý định kết hôn, Jung Kyung Ho cho biết anh muốn chờ bạn gái ổn định sự nghiệp và không muốn việc kết hôn trở thành gánh nặng khiến công việc của cô ấy bị ảnh hưởng. Sau những lời chia sẻ ngọt ngào của ấm áp của Jung Kyung Ho, nhiều người cảm thấy hiểu cho cặp đôi, nhưng dù sao đi nữa thì việc họ sớm về chung một nhà cũng là điều mà bấy lâu nay người hâm mộ mong chờ.