Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung mang đến cuộc phỏng vấn xin việc độc đáo trong Backstreet Rookie

(VOH) - Hình tượng nhếch nhác, e dè của Ji Chang Wook khi gặp Kim Yoo Jung khiến khán giả tò mò cuộc phỏng vấn xin việc của cả hai sẽ diễn ra như thế nào.

Ngày 18/6, bộ phim Backstreet Rookie đã phát hành những bức ảnh tĩnh mới của hai diễn viên chính Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Theo bối cảnh thì Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) đến gặp Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) để phỏng vấn xin việc tại cửa hàng tiện lợi.

Ông chủ cửa hàng Choi Dae Hyun tỏ vẻ không tin tưởng Jung Seat Byul, anh nhìn cô với ánh mắt đầy sự nghi ngờ. Trái ngược với dáng vẻ hốc hác, nhếch nhác và bơ phờ của Choi Dae Hyun, Jung Saet Byul hoàn toàn tỏa sáng bởi sự xinh đẹp cùng thần thái tự tin. 

VOH-ji-chang-wook-choi-yoo-jung-anh1

Choi Dae Hyun nắm chặt đơn xin việc của Jung Saet Byul với sắc mặt lo lắng, anh còn liếc nhìn sang cô nàng ứng tuyển xinh đẹp. Bầu không khí dường như bị xáo trộn bởi nó không như những trường hợp phỏng vấn xin việc trong thực tế. Backstreet Rookie sẽ mang đến một cuộc phỏng vấn độc nhất vô nhị khi người xin việc chiếm ưu thế còn nhà tuyển dụng lại vô cùng bối rối và lo lắng.

VOH-ji-chang-wook-choi-yoo-jung-anh2

Các nhà sản xuất của Backstreet Rookie nhận xét: "Sự xuất hiện của 'quả bom hẹn giờ' đó là nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul sẽ khiến cho cửa hàng của Choi Dae Hyun không có một ngày bình yên. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thích thú khởi đầu độc đáo này". Họ nói thêm: "Hãy cùng chờ đợi phản ứng hóa học giữa Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung, mọi thứ sẽ được bắt đầu trong tập đầu tiên. Cả hai đều đam mê diễn xuất và họ sẽ hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo".

VOH-ji-chang-wook-choi-yoo-jung-anh3

Trước đó, Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung cũng đã có cuộc phỏng vấn chia sẻ về những điểm nổi bật trong phim cũng như lần đầu cả hai hợp tác với nhau.

Nam diễn viên cho biết: "Có rất nhiều sự cố xảy ra trước khi Choi Dae Hyun và Jung Saet Byul bắt đầu thân thiết và tin tưởng lẫn nhau. Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác cùng Kim Yoo Jung nhưng chúng tôi có thể thoải mái trò chuyện như những người bạn và vui vẻ quay phim cùng nhau".

Ji Chang Wook chia sẻ thêm về những điểm mấu chốt trong Backstreet Rookie. Nam diễn viên nói: "Backstreet Rookie là một bộ phim tươi sáng, ấm áp và hài hước. Phim sẽ thể hiện được tình cảm, tình yêu của những người gặp nhau tại cửa hàng tiện lợi. Đây là một tác phẩm mang đến tiếng cười, sự đồng cảm và giúp kết nối mọi người với nhau. Bạn có thể thưởng thức Backstreet Rookie sau khi kết thúc một tuần mệt mỏi".

VOH-ji-chang-wook-choi-yoo-jung-anh4

Nhắc đến phản ứng hóa học với bạn diễn hơn 12 tuổi, Kim Yoo Jung chia sẻ: "Choi Dae Hyun là kiểu người khiến cho Jung Saet Byul trở nên năng động hơn. Họ rất hợp với nhau như những người bạn. Có thể đó là lý do giúp chúng tôi dễ dàng tạo ra bầu không khí tự nhiên và vui vẻ khi quay phim".

"Đối với những người cảm thấy mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày, một bộ phim truyền hình gây cười và an ủi như Backstreet Rookie chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây là bộ phim mà bạn có thể cười sảng khoái khi xem trong mùa hè nóng nực. Tôi hy vọng bạn có thể dành thời gian xem phim cùng với người mà mình yêu thích", Yoo Jung nói.

VOH-ji-chang-wook-choi-yoo-jung-anh5

Backstreet Rookie được xây dựng dựa trên webtoon cùng tên. Phim sẽ kể câu chuyện tình yêu không thể đoán trước của chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung).

Backstreet Rookie sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12 tháng 6 trên đài SBS.

Kim Yoo Jung tràn đầy quyến rũ với cảnh hành động trong Backstreet Rookie: (VOH) - Kim Yoo Jung được cho là sẽ mang đến một khía cạnh hoàn toàn mới trong Backstreet Rookie. Hãy cùng chờ xem màn chuyển đổi hình tượng của cô nàng với vai diễn Jung Saet Byul.
Kim Yoo Jung và Im Si Wan hội ngộ, fan mong cả hai sớm hợp tác trong phim mới: (VOH) - Bức ảnh mới đây của Im Si Wan và Kim Yoo Jung khiến người hâm mộ nhớ lại hai anh em Huh Yeom và Huh Yeon Woo trong 'Mặt Trăng Ôm Mặt Trời' năm nào.