Kim Yoo Jung hớn hở hội ngộ Im Si Wan sau 8 năm kể từ 'Mặt Trăng Ôm Mặt Trời'

(VOH) - Bức ảnh mới đây của Im Si Wan và Kim Yoo Jung khiến người hâm mộ nhớ lại hai anh em Huh Yeom và Huh Yeon Woo trong 'Mặt Trăng Ôm Mặt Trời' năm nào.

Ngày 9/6, Im Si Wan đã đăng tải một bức ảnh chụp selfie cùng nữ diễn viên Kim Yoo Jung lên Instagram cá nhân của mình. Đính kèm với bức ảnh, Im Si Wan viết: "Chụp ảnh cùng Yoo Jungie, đã lâu rồi không gặp". Trong ảnh, cả hai mĩm cười rạng rỡ trước ống kính và khoe visual xuất sắc của mình khiến người nhìn không khỏi xuýt xoa.

VOH-si-wan-yoo-jung-hoi-ngo-anh1
Đôi trai tài gái sắc Im Si Wan và Kim Yoo Jung xuất hiện chung khung hình sau 8 năm.

Được biết, bức ảnh được chụp tại hậu trường Baeksang lần thứ 56 diễn ra vào ngày 5/6 vừa qua. Kim Yoo Jung và Im Si Wan đã xuất hiện cùng nhau với tư cách là người trao giải. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai hội ngộ sau 8 năm dài kể từ khi bộ phim ăn khách Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.

VOH-si-wan-yoo-jung-hoi-ngo-anh5
Im Si Wan và Kim Yoo Jung sánh đôi tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 56.

Im Si Wan và Kim Yoo Jung từng đóng vai hai anh em trong bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời lên sóng vào năm 2012. Trong phim, Im Si Wan vào vai Huh Yeom, một người kỳ tài kiệt xuất, dung mạo hơn người. Kim Yoo Jung đảm nhận vai Huh Yeon Woo, cô nàng thông minh, xinh đẹp và nhân hậu. Nhân vật của Im Si Wan và Kim Yoo Jung đảm nhận là phiên bản lúc nhỏ của Song Jae Hee và Han Ga In.

VOH-si-wan-yoo-jung-hoi-ngo-anh4
Im Si Wan và Kim Yoo Jung trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời năm ấy.

Khi tham gia Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Im Si Wan đã 25 tuổi còn Kim Yoo Jung chỉ mới 14 tuổi. Sau 8 năm gặp lại, giờ đây cả hai đã trưởng thành, người đã 33 tuổi, người đã 22 tuổi. Khi thấy Kim Yoo Jung và Im Si Wan trong cùng một khung hình và cùng khoe nhan sắc tỏa sáng, người hâm mộ mong rằng cả hai sẽ có dịp hợp tác một lần nữa trong tương lai.

VOH-si-wan-yoo-jung-hoi-ngo-anh2

VOH-si-wan-yoo-jung-hoi-ngo-anh3
Những khoảnh khắc hậu trường thân thiết của hai anh em Im Si Wan và Kim Yoo Jung.

Hiện tại, Kim Yoo Jung đang tham gia vào Backstreet Rookie cùng với Ji Chang Wook, phim sẽ được lên sóng vào ngày 19/6. Trong khi đó, Im Si Wan đang tiến hành thảo luận đảm nhận vai chính trong dự án Run On với sự góp mặt của Shin Se Kyung.

'Nữ thần mặt đơ' Shin Se Kyung chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ, 'cặp kè' cùng trai đẹp Im Si Wan: (VOH) - Hiện tại, Shin Se Kyung và Im Si Wan đang tiến hành đàm phán tham gia vào dự án phim truyền hình mới.
Kim Yoo Jung tràn đầy quyến rũ với cảnh hành động trong Backstreet Rookie: (VOH) - Kim Yoo Jung được cho là sẽ mang đến một khía cạnh hoàn toàn mới trong Backstreet Rookie. Hãy cùng chờ xem màn chuyển đổi hình tượng của cô nàng với vai diễn Jung Saet Byul.