Kim Yoo Jung khoe sắc vóc hoàn hảo ở tuổi 20

(VOH) - Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, tươi mới nhưng điều khiến mọi người đổ dồn sự chú ý chính là vòng eo săn chắc của Kim Yoo Jung.

Ngày 28 tháng 5, thương hiệu thời trang do Kim Yoo Jung làm đại diện đã cho ra mắt bộ ảnh mới của người đẹp. Bộ ảnh lần này quảng bá cho chiến dịch mùa hè năm 2020, thế nên Kim Yoo Jung đã diện những bộ trang phục mùa hè và khoe vẻ ngoài tươi tắn. 

VOH-kim-yoo-jung-co-bung-anh1

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, điều chiếm trọn ánh nhìn của mọi người chính là body cực phẩm của cô Kim Yoo Jung. Ở độ tuổi 20, Kim Yoo Jung sở hữu một thân hình hoàn hảo và đặc biệt là vòng eo thon gọn. Nhờ có được cơ bụng săn chắc mà cô nàng đã tự tin khoe triệt để vòng eo của mình trong các bức hình.

VOH-kim-yoo-jung-co-bung-anh2

Từ khi ra mắt đến nay, Kim Yoo Jung được biết đến với hình ảnh ngây thơ và trong sáng. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1999 từng tiết lộ rằng giờ đây cô không chỉ đáng yêu mà còn có những nét quyến rũ, gợi cảm đặc biệt khác.

VOH-kim-yoo-jung-co-bung-anh3

Kim Yoo Jung là một trong những sao nhí đình của của làng giải trí xứ Kim Chi. Dù bắt đầu sự nghiệp khi còn nhỏ tuổi nhưng Kim Yoo Jung lại gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn cùng với diễn xuất tài năng. Sau này khi lớn lên, Kim Yoo Jung vẫn tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi nét đẹp trưởng thành và diễn xuất ngày càng tiến bộ.

VOH-kim-yoo-jung-co-bung-anh4

Hiện tại, Kim Yoo Jung đang tham gia vào bộ phim truyền hình mới có tên Backstreet Rookie cùng với Ji Chang Wook. Sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp 20 tuổi lần này đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ji Chang Wook rạng rỡ đọc kịch bản cùng Kim Yoo Jung, xóa tan mọi khoảng cách tuổi tác: (VOH) - Cả Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đều cho thấy vẻ ngoài tươi tắn và rạng trong lần gặp đầu tiên để tiến hành đọc kịch bản phim Convenience Store Saet Byul.
Backstreet Rookie hé lộ hình ảnh của Ji Chang Wook, soái ca màn ảnh nay lại bơ phờ thế này: (VOH) - Những hình ảnh mới nhất trong drama sắp tới của Ji Chang Wook khiến cho người hâm mộ thích thú bởi tạo hình mới mẻ và độc đáo.