Hé lộ hình ảnh của Ji Chang Wook trong Backstreet Rookie, mặt mũi bơ phờ khiến fan phì cười

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất trong drama sắp tới của Ji Chang Wook khiến cho người hâm mộ thích thú bởi tạo hình mới mẻ và độc đáo.

Ngày 19/5, đội ngũ sản xuất của phim Backstreet Rookie đã phát hành những bức ảnh tĩnh đầu tiên của Ji Chang Wook. Trong phim Ji Chang Wook vào vai Choi Dae Hyun, một chủ cửa hàng tiện lợi điển trai, ấm áp nhưng cũng dễ xấu hổ. Sau khi từ bỏ công việc PR, anh đã mở cửa hàng tiện lợi nhưng lại ế ẩm và phải tự làm việc 40 tiếng đồng hồ.

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-anh1

Trong ảnh, Ji Chang Wook đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Anh mặc đồng phục màu xanh của cửa hàng. Anh nở nụ cười vui vẻ để chào đón khách hàng, nhưng khi không có ai ở đó thì anh như không còn chút năng lượng và ngủ thiếp đi. Hình ảnh một Ji Chang Wook đầu bù tóc rối với hai mắt thâm quầng vì phải làm việc qua đêm khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú. 

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-anh2

Không phải là một sát thủ, vệ sĩ hay công tố viên cool ngầu như trong những bộ phim trước đó, lần này Ji Chang Wook mang đến một hình tượng độc đáo và mới lạ. Mặc đồng phục cửa hàng tiện lợi, Ji Chang Wook muốn có sự thay đổi trong vai diễn và chuyển sang một hình ảnh thân thiện xuất hiện từ một cửa hàng tiện lợi trong khu phố.

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-anh3

Đội ngũ sản xuất đã dành cho Ji Chang Wook những lời khen ngợi trong quá trình quay phim. Họ nói: "Ji Chang Wook là một diễn viên có khả năng khắc họa hoàn hảo nhân vật của mình với diễn xuất nhập vai xuất sắc. Ngay từ cảnh quay đầu tiên, Ji Chang Wook đã diễn thật nhiệt huyết để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, bao gồm cả lời nói, nét mặt và hành vi của Choi Dae Hyun.

Anh ấy đã khiến nhân vật trong kịch bản trở nên sống động hơn. Xin hãy chờ đợi sự quyến rũ ấm áp của Choi Dae Hyun cùng sự biến đổi của Ji Chang Wook. Tất cả sẽ dẫn dắt người xem đến với thế giới của các cửa hàng tiện lợi".

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-anh5

Backstreet Rookie (tên cũ Convenience Store Saet Byul) được xây dựng dựa trên webtoon cùng tên. Phim sẽ kể câu chuyện tình yêu không thể đoán trước của chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung). Bộ phim sẽ được đảm nhiệm bởi Lee Myung Woo, giám đốc sản xuất siêu phẩm The Fiery Priest (2019).

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-anh6

Backstreet Rookie sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 6 trên đài SBS sau khi bộ phim The King: Eternal Monarch kết thúc.

Ji Chang Wook rạng rỡ đọc kịch bản cùng Kim Yoo Jung, xóa tan mọi khoảng cách tuổi tác: (VOH) - Cả Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đều cho thấy vẻ ngoài tươi tắn và rạng trong lần gặp đầu tiên để tiến hành đọc kịch bản phim Convenience Store Saet Byul.
Phim điện ảnh mới của Park Shin Hye và Yoo Ah In tung poster đầu tiên ngập tràn zombie: (VOH) - Poster mới nhất của bộ phim điện ảnh có sự tham gia Park Shin Hye và Yoo Ah In khiến người xem rùng rợn bởi sự xuất hiện của những kẻ khát máu đang trực chờ tấn công.