Địch Lệ Nhiệt Ba phi thường xinh đẹp qua loạt ảnh mới của Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

(VOH) - Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là phim đã lên sóng rồi thế nhưng phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba còn tung thêm quả thính cực 'bự' thế này, khiến các mọt phim không thể chịu được.

Đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ qua bộ web-drama Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Bộ phim tuy thành công và vô cùng nổi tiếng nhưng vẫn có nhiều điểm vẫn thể làm khán giả hài lòng, mà điều gây tranh cãi nhiều nhất chính là nhan sắc lúc tụt lúc trồi của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này. Các fan của Nhiệt Ba khi xem Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đã vô cùng bất mãn với tổ tạo hình vì luôn trang điểm nhợt nhạt cho cô nàng, khiến cho Nhiệt Ba trở nên vô cùng thiếu sức sống.

Ai cũng biết, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu ngũ quan sắc nét, mắt sâu, mũi cao, khung xương rõ ràng, điểm này chính là vô cùng phù hợp với các kiểu trang điểm đậm. Cho nên, khi nhìn qua tạo hình của Chu Phóng trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, người hâm mộ của cô vô cùng "biết ơn" tổ tạo hình vì đã biết cách nắm bắt lợi thế của cô nàng. Lần này, Nhiệt Ba thực sự đã được trở lại huy hoàng.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh1
Chị Ba chính là rất hợp với kiểu trang điểm đậm đà thế này này

Qua từng chiếc ảnh mà nhà sản xuất tung ra, mọi người đều nhìn thấy được một Địch Lệ Nhiệt Ba phi thường xinh đẹp. Tuy nhiên, đáng tiếc là ekip Hạnh Phúc Trong Tầm Tay quá keo kiệt, tung hình quá ít, khiến fan ngắm Nhiệt Ba không đã. 

Tuy nhiên, phía phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã ưu đãi tặng thêm cho fan 4 tấm ảnh nữa vào chiều nay. 4 tấm ảnh này phải nói là vô cùng cực phẩm. Thần thái lẫn nhan sắc của "đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" cuối cùng cũng đã chịu quay trở lại rồi. 

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh2

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh3

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh4

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh5

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, tên cũ vốn là Định Chế Tình Yêu Cao Cấp do Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đóng chính sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20:00 (CST) tối nay trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và chiếu lại vào lúc 22:00 trên Youku, Tencent và Iqiyi. Trong phim, Nhiệt Ba sẽ thủ vai nữ chính Chu Phóng, là một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, tài năng mà cũng vô cùng đanh đá. 

Một số hình ảnh khác của Nhiệt Ba trong phim: 

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh6

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh7

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh8

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh9

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh10

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-hanh-phuc-trong-tam-tay-anh11

Dương Tử được khen 'hợp style Hàn Quốc' khi trở thành người đại diện của Korea Artiz Studio: Mặc dù Dương Tử thường xuyên bị các fandom nhà khác cười nhạo vì nhan sắc có hạn mà luôn mạnh dạn đóng vai mỹ nhân nhưng khi thay đổi phong cách một chút thì thật ra cũng xinh phết.
Châu Đông Vũ nói về áp lực ‘ảnh hậu’, mong muốn hợp tác tiếp với đạo diễn Em Của Thiếu Niên: Sina ngày 19/5/2020 đã đăng tải một cuộc phỏng vấn của Châu Đông Vũ, người vừa vinh dự trở thành ‘Ảnh hậu Kim Tượng’ trẻ nhất lịch sử.