Ji Chang Wook vội xem xét dự án mới khi Melting Me Softly vừa kết thúc

(VOH) - Nhiều người cho rằng Ji Chang Wook đang tích cực đóng phim để gầy dựng lại hình ảnh sau gần 2 năm vắng bóng vì nhập ngũ.

Ngày 18/11, truyền thông xứ Hàn đưa tin Ji Chang Wook đã nhận được lời mời tham gia dự án phim mới và đang trong giai đoạn cuối cùng để xác nhận. Nếu nam diễn viên nhận lời thì đây sẽ là tác phẩm tiếp theo mà anh tham gia sau Melting Me Softly.

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-1

Được biết, bộ phim mà Ji Chang Wook được mời có tên LUCA (Last Universal Common Ancestor) của đạo diễn Kim Hong Seon. Ông là cái tên gắn liền với nhiều tác phẩm hình sự nổi tiếng như Voice, Black, The Guest và ông cũng từng hợp tác với Ji Chang Wook trong Warrior Baek Dong Soo.

Khi thông tin được đưa ra, phía công ty đại diện của Ji Chang Wook đã phản hồi: "Sự thật là anh ấy đã nhận được lời mời tham gia LUCA. Hiện tại, anh ấy đang trong quá trình thảo luận".

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-2

Theo nguồn tin từ Sports Donga cho biết, LUCA sẽ được sản xuất trước 12 tập và phát sóng trên đài tvN vào năm 2020. Phía tvN cho biết: "LUCA là dự án mà chúng tôi đang lên kế hoạch và không có gì nói trước được. Đúng là chúng tôi có mời Ji Chang Wook tham gia nhưng sự có mặt của anh ấy vẫn chưa được xác nhận".

Được lên ý tưởng từ học thuyết Charles Darwin rằng tất cả các giống loài đều xuất phát từ một tổ tiên, phim sẽ đề cập đến những vấn đề phức tạp xung quanh thuyết di truyền. Đây được xem là một đề tài mới lạ đối với phim truyền hình Hàn Quốc.

Vừa qua, sau khi xuất ngũ Ji Chang Wook đã tham gia vào bộ phim Melting Me Softly cùng với Won Ji Ah. Tuy nhiên, bộ phim lại không gây được tiếng vang lớn và bị các phim khác áp đảo. Nhiều ý kiến cho rằng Ji Chang Wook đang muốn thử sức với thể loại mới và gầy dựng lại hình ảnh sau 2 năm vắng bóng nên anh đang tích cực trở lại màn ảnh.

VOH-ji-chang-wook-phim-moi-3

Bên cạnh việc xem xét tham gia phim mới, phía Ji Chang Wook cũng đã xác nhận nam diễn viên sẽ thực hiện fanmeeting tại các nước Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Hàn Quốc. Những buổi gặp gỡ với người hâm mộ sẽ được bắt đầu từ ngày 10/1 năm sau.

Phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 11: Những siêu phẩm nào sẽ gia nhập đường đua?: (VOH) - Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 11 đang đón chờ nhiều tác phẩm lãng mạn, hành động, kịch tính với dàn diễn viên đình đám.
Phim điện ảnh Hàn 2020 ngập tràn mỹ vị: Gong Yoo bắt tay Park Bo Gum, Song Joong Ki trở lại màn bạc: (VOH) - Hàng loạt nam thần xứ Hàn sẽ đổ bộ màn ảnh rộng cùng những siêu phẩm đang khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.