Jimin (BTS), BLACKPINK, WINNER và những lần idol Kpop đội nón lá làm nức lòng fan Việt

(VOH) - Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy thần tượng của mình đội chiếc nón lá xinh xắn này nhỉ?

Những năm gần đây, Việt Nam thường xuyên được các nghệ sĩ xứ Hàn ưu ái lựa chọn làm điểm đến để biểu diễn hay thậm chí là du lịch. Để chào đón thần tượng, nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa để dành tặng. Trong đó, nón lá là món đồ thường được fan Việt lựa chọn bởi chúng vừa dễ sử dụng, vừa là biểu tượng đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

EXO

2015 có lẽ sẽ là một năm khó quên đối với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam khi được chào đón dàn nghệ sĩ đình đám như  EXO, SHINee, Apink, Sistar, Block B, GOT7, Teen Top đến trình diễn trong chương trình âm nhạc Music Bank in Ha Noi.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh1

Đặc biệt, nhóm EXO đã khiến khán giả có mặt tại chương trình không ngừng hò hét trong vui sướng khi bất ngờ xuất hiện với những chiếc nón lá được đội trên đầu. Vì là lần đầu tiên sử dụng nên các thành viên đã không giấu được sự vụng về cùng những biểu cảm đáng yêu của mình. Nhưng càng như vậy, người hâm mộ lại càng thêm yêu mến và quý trọng tấm lòng của các chàng trai này hơn biết bao.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh2

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh3

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh4

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh5

Jimin (BTS)

Vào đầu năm 2016, nhạc nam BTS đã có dịp đến Việt Nam để biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc. Trước giờ G, anh chàng Jimin đã khiến người hâm mộ Việt vỡ òa hạnh phúc khi khoe ảnh đội chiếc nón lá vô cùng đáng yêu.

Được biết, đây là món quà ý nghĩa mà fan Việt tặng cho các thành viên BTS để kỷ niệm ngày được chào đón thần tượng trên chính quê hương của mình. Nhìn anh chàng vui vẻ chụp hình với chiếc nón lá như thế này, chắc chắn trong lòng người hâm mộ lúc đó cũng sẽ vô cùng hạnh phúc.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh6

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh7

Red Velvet

Trong một lần đến Việt Nam tham gia biểu diễn tại đêm nhạc Việt – Hàn, các mỹ nhân nhóm Red Velvet đã có cơ hội khoe visual cực phẩm với chiếc nón lá, một món quà ý nghĩa do fan Việt dành tặng.

Đặc biệt, để tôn lên vẻ đẹp “bánh bèo” của các cô gái, người hâm mộ còn khéo léo trang trí nón lá với hình ảnh tai thỏ vô cùng đáng yêu. Nhìn hình ảnh Wendy và Irene vui vẻ, thích thú khi đội nón lá như thế này, chắc hẳn là một niềm hạnh phúc rất lớn lao trong lòng fan Việt.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh8

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh9

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh10

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh11

Momoland

Cũng trong một lần đến Việt Nam biểu diễn, các cô nàng của nhóm Momoland đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa từ fan Việt là chiếc nón lá. Ngay tại buổi giao lưu kí tặng trước chương trình, các cô gái còn háo hức đội nón lá và trò chuyện với fan hâm mộ.

Gây thương nhớ nhất có lẽ phải kể đến “thiên thần lai” Nancy. Vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng khi kết hợp cùng chiếc nón lá duyên dáng thật sự là vô cùng hoàn hảo. Nhiều fan còn đùa vui rằng nên bắt cô nàng ở lại Việt Nam làm dâu luôn vì sự đáng yêu quá mức cho phép.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh12

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh13

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh14

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh15

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh16

BLACKPINK

Thần tượng không thể đến Việt Nam biểu diễn, người hâm mộ đã lặn lội đến tận Hàn Quốc để trao tận tay những chiếc nón lá xinh xắn cho các cô gái nhóm BLACKPINK. Và bạn fan này đã thành công mỹ mãn khi được tận mắt chứng kiến các cô gái thích thú đội chiếc nón lá “cộp mác” Việt Nam trên đầu trước mắt biết bao fan hâm mộ quốc tế.

Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nên khi đội nón lá Việt, vẻ đẹp dịu dàng của các thành viên BLACKPINK càng được tăng lên gấp bội. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn đùa vui rằng các cô nàng trông tùy mì không kém gì con gái Việt Nam nữa cơ đấy.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh17

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh18

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh19

IU

Cũng giống như BLACKPINK, “em gái quốc dân” IU vì chưa có cơ hội đến đất nước  hình chữ S nên một fan Việt đã đến tận Hàn Quốc tặng quà, đồng thời để giới thiệu cho cô nàng biết được rằng fan Việt yêu mến Iu nhiều đến mức nào.

Sở hữu nét đẹp trong sáng, ngọt ngào, IU không thua kém gì các thiếu nữ đôi mươi trong chiếc nón lá. Hình ảnh của cô nàng lập tức gây bão cộng đồng mạng Việt Nam và khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, thổn thức.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh20

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh21

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh22

T-ara

Cưng fan Việt nhất có lẽ là các thành viên của nhóm T-Ara. Không chỉ thường xuyên lui tới Việt Nam để giao lưu biểu diễn mà mỗi lần như vậy, các cô nàng còn gây thương nhớ khi diện trên người chiếc áo dài và nón lá Việt.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các cô nàng T-ara còn sở hữu vóc dáng vô cùng hoàn hảo. Chính vì vậy nên khi diện áo dài Việt Nam, các thành viên đã để lại rất nhiều thương nhớ trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng không khác gì phụ nữ Việt.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh23

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh24

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh25

WINNER

WINNER cũng là một trong những nhóm nhạc Kpop khá có duyên với fan Việt. Không chỉ nhiều lần đến Việt Nam tham gia biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc, nhóm nhạc nam nhà YG còn tổ chức hẳn một buổi concert dành riêng cho người hâm mộ. 

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh26

Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam đã gửi tặng 4 bộ áo dài cùng nón lá được chuẩn bị sẵn cho từng thành viên. Không ngờ ở gần cuối đêm diễn, các thành viên WINNER đã mang đến bất ngờ ngược lại cho fan Việt khi cùng nhau diện áo dài, đội nón lá để biểu diễn.

Không chỉ diện trang phục truyền thống của Việt Nam, WINNER còn giao lưu bằng tiếng Việt với người hâm mộ rất lưu loát. Sau đêm concert, WINNER đã để lại rất nhiều thương nhớ cho các fan Việt. Thậm chí nhiều người còn nhận xét các thành viên WINNER rất ra dáng chàng rể Việt Nam khi diện áo dài, đội nón lá và nói tiếng Việt lưu loát như vậy.

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh27

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh28

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh29

voh-khoanh-khac-idol-doi-non-la-voh.com.vn-anh30

Khoảnh khắc đội nón lá của sao Hàn nào đã để lại cho bạn nhiều cảm xúc nhất?

9 nam idol sở hữu hàng mi quyến rũ đầy mê hoặc: Park Ji Hoon và V (BTS) khiến bạn khó lòng cưỡng lại: Sở hữu hàng lông mi vừa dài vừa dày đầy ấn tượng, 9 nam thần tượng này sẽ khiến bạn cũng phải phát hờn mỗi khi nhìn ngắm.
Góc trùng hợp: có đến 5 nữ idol có cùng tên Jisoo, đặc biệt ai cũng tài năng, xinh đẹp: Mặc dù trùng tên Jisoo và đều vô cùng xinh đẹp, nhưng 5 nữ thần tượng dưới đây đều đang tỏa sáng theo cách riêng của mình.