Yeri (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) và dàn idol nữ sinh năm 1999: xinh đẹp, khí chất bao người si mê

(VOH) - Đại diện cho 99-line của Kpop, Yeri, Tzuyu và Yuqi... đều sở hữu nhan sắc và thần thái nổi bật. Các cô nàng này còn được mệnh danh là 'cây hút fan' trong nhóm.

Yeri (Red Velvet)

VOH-idol-nu-sinh-nam-1999-anh1

Yeri là thành viên đặc biệt của Red Velvet khi cô nàng trở được thêm vào nhóm sau 2 năm. Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, nhưng Yeri cũng sở hữu vẻ ngoài không thua kém các chị lớn.

Đặc biệt, nhan sắc của cô nàng còn ngày càng lên hương và mặn mà. Ở Yeri luôn toát lên khí chất tiểu thư nhà giàu và sang chảnh. Khi ở trên sân khấu, Yeri sẽ trở thành cô nàng lạnh lùng nhưng khi ở cùng Red Velvet Yeri cũng chỉ là cô em út đáng yêu và tinh nghịch của các chị mà thôi.

Tzuyu (TWICE)

VOH-idol-nu-sinh-nam-1999-anh2

Ngay từ khi ra mắt, Tzuyu đã trở thành cái tên được nhiều người quan tâm và cô nàng còn được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới của Kpop". Không chinh phục người nhìn bằng vẻ ngoài cá tính, Tzuyu lại chiếm trọn trái tim người hâm bộ bởi gương mặt khả ái, khí chất nhẹ nhàng, thanh tao.

Yuqi (G-IDLE)

VOH-idol-nu-sinh-nam-1999-anh3

Cô nàng 99-line Yuqi của G-IDLE gây ấn tượng với tài năng toàn diện cùng nhan sắc nổi bật. Nhờ vẻ ngoài vô cùng đáng yêu cùng với tính cách hài hước, cởi mở mà Yuqi đã trở thành "cây hút fan" của nhóm. Trái ngược với hình tượng nhí nhảnh ngoài đời, một khi bước lên sân khấu, Yuqi lại "bật mode" cool ngầu khiến cho cả fanboy lẫn fangirl phải "đổ rạp".

Naeun (April)

VOH-idol-nu-sinh-nam-1999-anh4

Vẻ ngoài dịu dàng, đáng yêu vốn là đặc điểm giúp các nữ thần tượng chinh phục được người hâm mộ và Naeun là một ví dụ. Naeun bắt đầu được biết đến rộng rãi sau khi cô xuất hiện trong web drama ăn khách A Teen và bộ phim Extraodinary You. Bằng diễn xuất cùng với vẻ ngoài xinh xắn, Naeun đã thu về cho mình một lượng fan nhất định.

Arin (Oh My Girl)

VOH-idol-nu-sinh-nam-1999-anh5

Khi mới debut, Arin gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng gương mặt non nớt như học sinh cấp hai. Theo thời gian, nhan sắc của cô nàng được nhận xét là ngày càng thăng hạn và cuốn hút. Sau khi bùng nổ trong chương trình Queendom, Arin nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái tuyệt vời trên sân khấu.

Jeon Somi, Kang Daniel và các idol Kpop từng là nạn nhân của bạo lực học đường: (VOH) - Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những idol này từng bị bạn bè hay đàn anh, đàn chị bắt nạt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn làm tinh thần của họ tổn thương nghiêm trọng.
Sehun (EXO) - chàng idol âm thầm làm từ thiện suốt 8 năm qua khiến fan cảm kích: (VOH) - Sở hữu nhân cách 'vàng' và chăm chỉ làm từ thiện, Sehun đã truyền cảm hứng cho nhiều người hâm mộ.