9 nam idol sở hữu hàng mi quyến rũ đầy mê hoặc: Park Ji Hoon và V (BTS) khiến bạn khó lòng cưỡng lại

(VOH) - Sở hữu hàng lông mi vừa dài vừa dày đầy ấn tượng, 9 nam thần tượng này sẽ khiến bạn cũng phải phát hờn mỗi khi nhìn ngắm.

Thật đáng ghen tị khi 9 nam thần tượng này lại sở hữu hàng mi quá đỗi nổi bậc. Thậm chí, không cần dùng đến mascara thì bạn vẫn có thể dễ dàng cảm nhận được độ dài, dày và cong vút mà không gì có thể sao chép được. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt của họ, bạn chắc chắn sẽ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp đầy cuốn hút, mê hoặc.

Yugyeom (GOT7)

Nhiều người vẫn hay đùa rằng em út của GOT7 0 Yugyeom đã may mắn trúng sổ xố khi nhắc đến đôi hàng mi của anh chàng. Những sợi mi dài và mềm mại, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên từ đôi mắt của anh chàng. Có lẽ cũng chính vì điều này mà các thành viên của GOT7 cũng phải thừa nhận rằng họ chưa bao giờ có thể vượt qua được sức hút của cậu em út quyến rũ này.

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh1

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh2

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh3

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh4

S.Coups (Seventeen)

Thật sự không ngoa khi nói rằng trưởng nhóm S.Coups của Seventeen sở hữu một hàng mi có thể khiến bạn phải kinh ngạc. Thậm chí, lông mi của S.Coups còn dài và dày đến nỗi mỗi buổi sáng anh chàng đều phải cắt tỉa để chúng không bị dài ra thêm. Còn nhớ trong chương trình Weekly Idol, S.Coups đã khiến bộ đôi MC phải há hốc vì có thể để được cả que diêm trên lông mi của mình.

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh5

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh6

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh7

Kihyun (Monsta X)

Nhìn vào khuôn mặt của Kihyun, bạn sẽ thấy anh chàng sở hữu rất nhiều nét nổi bật. Trong đó, chắc chắn không thể không kể đến hàng mi siêu dày và đen đậm vô cùng ấn tượng. Điều này đã góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho đôi mắt một mí của Kihyun, để khi nhìn vào đó, bạn sẽ có cảm giác như anh chàng đang sở hữu đôi mắt mèo vừa đáng yêu vừa vô cùng quyến rũ.

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh8

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh9

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh10

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh11

Park Ji Hoon

Sau khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 và trở thành một mẫu của Wanna One, Park Ji Hoon trở thành một cái tên được khán giả vô cùng yêu mến. Đặc biệt, anh chàng còn được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “hoàng tử nháy mắt” vì đôi mắt sáng và quá đỗi đáng yêu của mình. Sự kết hợp giữa đôi mắt to, đen láy cùng hàng mi cong vút chính là nét chấm phá hoàn hảo cho nhan sắc của anh chàng.

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh12

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh13

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh14

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh15

Lee Know (Stray Kids)

Được mệnh danh là “thiên tài khiêu vũ” của nhóm nhạc nam Stray Kids, mỗi khi xem Lee Know khoe vũ đạo trên sân khấu, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng bị khuất phục. Bên cạnh đó, hàng mi cũng được xem là một loạt tài năng khác của Lee Know có thể khiến cho bạn choáng váng. Những sợi mi dài và chập chờn giúp cho đôi mắt của anh chàng càng thêm to tròn và ngọt ngào, làm sao bạn có thể thoát ra khỏi vẻ đẹp này đây?

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh16

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh17

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh18

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh19

Ren (Nu’est)

Ngay từ khi ra mắt, Ren đã là cái tên gây sốt cộng đồng fan bởi vẻ đẹp tựa như nhân vật trong truyện cổ tích của mình.  Để lý giải vẻ đẹp này, nhiều người cho rằng hàng lông mi dày, đậm chính là yếu tố tạo nên nét quyến rũ và sức hút khó cưỡng cho anh chàng. Thậm chí, khi Ren nhắm mắt lại, có cảm tưởng như những sợi mi này dài đến mức có thể chạm đến cả xương gò má của anh chàng.

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh20

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh21

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh22

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh23

Chen (EXO)

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cuốn hút, Chen còn sở hữu một đôi mắt và hàng mi đẹp khó cưỡng. So với những người khác, lông mi của Chen không quá dài và dày, nhưng chúng lại cong lên rất nhẹ ở hai đầu. Chính vì vậy nên mỗi khi anh chàng ngước mắt lên, bạn sẽ thấy được vẻ trẻ trung và tươi sáng rất đáng để ghen tị.

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh24

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh25

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh26

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh27

V (BTS)

Là một thành viên sở hữu nhan sắc nổi bật của BTS, vẻ đẹp của V gần như đã được cả thế giới công nhận. Anh chàng sở hữu vô số nét độc đáo, quyến rũ, bao gồm cả đôi hàng lông mi tuyệt vời. Thậm chí, chúng quá dày và tối đến nỗi trông giống như đang kẻ mắt, dù cho lúc đó anh ấy hoàn toàn không trang điểm. Không cần phải nói, đây chắc chắn là một đặc điểm mà tất cả chúng ta ai cũng mong muốn có được. 

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh28

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh29

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh30

voh-nam-idol-so-huu-hang-mi-dep-voh.com.vn-anh31

Mỹ nhân Hàn để tóc lob: Momo (TWICE), Wendy (Red Velvet) xinh như búp bê, Jeon Somi già đi vài tuổi: Tóc lob, kiểu tóc vừa dài ngang vai đang được rất nhiều nữ idol lựa chọn. Nhưng liệu rằng trong số những mỹ nhân dưới đây, ai là người thành công nhất với mái tóc đầy cá tính này?
10 thần tượng tân binh làm chủ sân khấu đỉnh nhất: Soojin (G)I-DLE, Bae Jinyoung và cả đàn em BTS: Không chỉ có những thần tượng nhiều năm kinh nghiệm với có khả năng trình diễn tốt nhất. Rất nhiều thần tượng tân binh cũng đang chứng minh tài năng và sức hút của họ trên sân khấu.