Tự tin nhan sắc như V (BTS), để hẳn mặt mộc lên livestream tương tác với fan

(VOH) - Không cần make up lộng lẫy nhưng V vẫn có thể chinh phục khán giả bởi gương mặt mộc hoàn hảo của mình.

Vào ngày 24/4, V đã có buổi phát sóng trực tiếp trên ứng dụng V LIVE. Trong buổi livestream, anh đã hóa thân thành một DJ radio để tương tác với người hâm mộ. V xuất hiện với chiếc áo len màu be và kiểu tóc uốn xoăn nhẹ. Anh đã chia sẻ nhiều điều với fan và tiết lộ ca khúc mà mình yêu thích.

VOH-V-de-mat-moc-livestream-anh1

VOH-V-de-mat-moc-livestream-anh2

Trên tất cả, nhan sắc của nam thần tượng đã đánh cắp sự chú ý của mọi người. V đã không trang điểm khi phát sóng trực tiếp. Mặt mộc của anh vô cùng hoàn hảo với làn da trắng mịn. Anh khoe chiếc mũi cao vút, góc nghiêng thần thánh cùng xương quai hàm sắc nét, quyến rũ. Ngoài ra, V còn thu hút bởi sự dễ thương khi đeo chiếc kính gọng tròn. 

VOH-V-de-mat-moc-livestream-anh3

V đã trình bày ca khúc Don't Let Me Down của Joy Crookes bằng chất giọng nhẹ nhàng và truyền cảm. Không cần hào nhoáng, lộng lẫy như trên sân khấu nhưng giọng hát và hình ảnh ngọt ngào của V cũng đủ để làm rung động trái tim người hâm mộ.

VOH-V-de-mat-moc-livestream-anh4

Thông thường vì phải liên tục trang điểm nên da của các ngôi sao nổi tiếng thường bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thế nên, nhiều người cảm thấy tự ti khi để mặt mộc xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, V lại khá tự tin với nhan sắc của mình và sẵn sàng livestream mà không trang điểm. Điều này cũng không khó hiểu khi mặt mộc của anh thật hoàn hảo.

Park Seo Joon nhắc đến V (BTS) trong cuộc phỏng vấn, chia sẻ về vai diễn trong Itaewon Class: (VOH) - Dù Park Seo Joon không chia sẻ nhiều về V nhưng thông qua đó có thể thấy được mối quan hệ thân thiết giữa họ.
V (BTS) khoe clip nhảy thú vị nhưng đôi chân 'cực phẩm' bất ngờ lọt top trending: (VOH) - Quả nhiên V luôn chứa đựng sức hút mạnh mẽ, đến cả đôi chân của anh chàng cũng có thể dễ dàng lên top trending thế này.