Jisoo (BLACKPINK) xinh đẹp lộng lẫy tại sự kiện khai trương của Dior

(VOH) – Sự xuất hiện của nữ thần tượng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cách đây vài giờ, nhân dịp cửa hàng mỹ phẩm Pop-up Store của Dior được khai trương tại Seoul, Hàn Quốc. Jisoo (Blackpink), người đại diện toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Dior và lĩnh vực mỹ phẩm đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp, thời trang và lộng lẫy tại sự kiện này.

Không làm người hâm mộ thất vọng, bộ trang phục mà Jisoo mặc lên người không những rất quý phái mà còn đan xen cả sự dễ thương. Nữ idol trông rất thanh lịch nhưng cũng không kém phần nữ tính khi chọn cho mình bộ suit đen vô cùng thời thượng đi kèm với mẫu túi đình đám của hãng là chiếc túi xách Lady Dior màu trắng.

Ngoài ra, nét cá tính, thần thái "sang chảnh" càng được tô đậm hơn bởi Jisoo buộc tóc rất đơn giản, nhưng lại trông vô cùng cân xứng với outfit đã chọn.

Xem thêm: Cùng nhận vai nữ chính trong phim đầu tay, Jisoo (BLACKPINK) và Irene (Red Velvet) lại nhận phản ứng hoàn toàn trái ngược

1
Nữ thần tượng thả dáng tại sự kiện của Dior.
2
Jisoo trông vô cùng thanh lịch trong bộ trang phục.
3
 

Xem thêm: ‘Xỉu ngang xỉu dọc’ với muôn vạn sắc thái của Jennie (BLACKPINK) tại show Channel

Jisoo (BLACKPINK) chính là một trong những người đẹp đầu tiên luôn được cầm trên tay những mẫu son mới. Nữ thần tượng vốn luôn được biết đến là một quý cô sở hữu vẻ đẹp trong veo, tụa như Hoa hậu Hàn Quốc.

4
Ngoài ra, Jisoo và Kim Yuna, cựu vận động viên trượt băng được mệnh danh là "quốc bảo của Hàn Quốc" đã có cơ hội gặp nhau ở sự kiện.

Kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của BLACKPINK, chị cả của nhóm nhanh chóng sở hữu riêng cho mình lượng lớn người hâm mộ.

Không chỉ thành công về khoản ca hát, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang và dường như luôn được biết đến là khách mời không thể thiếu của ông lớn Dior. Đặc biệt, cứ mỗi lần Jisoo kết hợp cùng Dior, thì luôn luôn tạo nên một sự kiện hot, thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.