Gigi Hadid tung ảnh chụp Rosé và Olivia Rodrigo ở Met Gala sau nửa năm "giấu ảnh"

(VOH) - Bất ngờ trước tin thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK - Rosé và ca sĩ Olivia Rodrigo đã là bạn bè thân thiết từ lâu.

Năm 2021, "bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh" Met Gala đón chào sự xuất hiện của nữ thần Rosé (BLACKPINK). Sự xuất hiện của nữ thần tượng nhà YG Entertainment đã trở thành tâm điểm truyền thông, nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn thế giới. Không những vậy, nữ idol còn gây choáng khi liên tục gặp gỡ và đi ăn cùng cả dàn sao khủng như Rihanna, Olivia Rodrigo, Jaden Smith, Sofia Richie…

Gigi Hadid tung ảnh chụp Rosé và Olivia Rodrigo ở Met Gala sau nửa năm
Dàn sao khủng tại sự kiện Met Gala 2021

Sau sự kiện bùng nổ năm đó, người hâm mộ chỉ có vài tấm hình từ cánh phóng viên chụp bên ngoài sự kiện. Dù biết rằng tại Met Gala, Rosé đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều ngôi sao đình đám, nhưng những hình ảnh của cô tại đây vẫn được "ém" rất kĩ. 

Cho đến tận nửa năm sau, siêu mẫu đình đám Gigi Hadid đã “xả ảnh” hàng loạt trên Instagram phụ của cô nàng. Những bức hình xinh đẹp được chụp bằng máy phim được đăng tải, trong đó những bức ảnh giữa nữ thần Rosé và ca sĩ hiện tượng Olivia Rodrigo đã nhận được sự chú ý lớn.

Gigi Hadid tung ảnh chụp Rosé và Olivia Rodrigo ở Met Gala sau nửa năm
Rosé đăng story Instagram tag tên siêu mẫu Gigi Hadid.

Chỉ với một bức ảnh, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp của nữ idol nổi tiếng của K-pop. Thành viên BLACPINK vô cùng sang chảnh, lộng lẫy với mái tóc bạch kim và làn da trắng, còn Olivia quyến rũ "nghẹt thở" trong bộ đồ ren xuyên thấu.

Đứng trước vẻ đẹp ấy, nhiều fan cho rằng đây chính là khung hình hội tụ combo đẹp, giàu, giỏi không ai làm lại. Cả Rosé và Olivia đều là những ngôi sao xinh đẹp nức tiếng, đạt được thành công vượt trội khi tuổi đời còn rất trẻ và có cuộc sống giàu có, sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Gigi Hadid tung ảnh chụp Rosé và Olivia Rodrigo ở Met Gala sau nửa năm
Tấm ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng vì độ xinh đẹp, giàu có và thành công của hai nàng ca sĩ.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Rosé và Olivia chung khung hình. Bởi cũng vào năm 2021, tại sự kiện thảm đỏ Met Gala, cả hai nàng thơ có dịp gặp mặt nhau và thậm chí còn "đánh lẻ" đi hẹn hò riêng. Thời điểm đó, những khoảnh khắc này của cả hai đã khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, nhiều người còn hy vọng rằng cả hai sẽ sớm có cơ hội hợp tác với nhau trong 1 sản phẩm âm nhạc.

Gigi Hadid tung ảnh chụp Rosé và Olivia Rodrigo ở Met Gala sau nửa năm
Cả hai cô nàng có dịp "đánh lẻ" để hẹn hò riêng tư.

Được biết, hai cô nàng đã là bạn bè với nhau từ trước đó và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong sự kiện. Nữ ca sĩ đạt giải Grammy - Olivia Rodrigo cũng không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến đến người chị là thành viên BLACKPINK nổi tiếng đình đám.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.