Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn đáp trả khi bị hỏi về bạn trai

(VOH ) – Lời đáp trả của nữ ca sĩ nhận về sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng.

Phạm Quỳnh Anh đang có kỳ nghỉ dài tại Mỹ và thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi tích cực lên trang cá nhân. Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa kịp chia sẻ khoảnh khắc cô nàng khoe dáng tại một địa điểm du lịch, kèm dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ những món ăn truyền thống của Việt Nam như xôi đậu phộng, thịt kho trứng,... Không ít người hâm mộ thích thú với những chia sẻ chân thật của cô nàng.

1
 
2
Nữ ca sĩ liên tục khoe loạt hình du lịch, tận hưởng cuộc sống ở Mỹ

Tuy nhiên, bất ngờ xuất hiện một bình luận vô cùng kém duyên khiến Phạm Quỳnh Anh không thể yên lặng mà đã có hành động đáp trả. Cụ thể, bình luận đó là “Phi công trẻ lái máy bay đâu”.

Giọng ca Bụi Bay Vào Mắt ngay lập tức đáp trả lại bằng những câu chữ rất lịch sự nhưng lại vừa đủ để “dằn mặt” đối phương : “Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên mới được hả bạn?”.

Sau đó, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm người nổi tiếng cũng có quyền riêng tư và không phải cứ buộc giữ im lặng và tiếp thu những nguồn năng lượng tiêu cực này từ một số thành phần netizen.

3
Bình luận kém duyên bất ngờ xuất hiện, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng đáp lại và nhận được sự đồng tình từ các fan.

Sau màn phản pháo cực gắt, quan điểm của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như đồng tình của đông đảo công chúng. Đã có hàng loạt bình luận động viên, an ủi Phạm Quỳnh Anh sau sự việc không vui này.

4
Nhiều bình luận đã gửi lời động viên đến Phạm Quỳnh Anh

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út, phải chăng ‘hoa đã có chủ’ như lời đồn?

Suốt thời gian qua, tin tức hẹn hò của cô nàng trải dài khắp các mặt báo, cô nàng bày tỏ mong muốn giữ những điều này một cách riêng tư và không tiết lộ danh tính bạn trai là ai.

Đương nhiên, người hâm mộ nói chung và fan của Phạm Quỳnh Anh đã rất vui với tin tức thần tượng chuẩn bị kết hôn, tìm thấy hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ từng tiêu tốn nhiều giấy mực của cánh báo chí.

Ảnh: Internet