Lộ tạo hình của Sơn Tùng M-TP cho bài hát mới, cư dân mạng lại lầm tưởng đây là BIGBANG?

(VOH ) – Nhiều phản ứng trái chiều nổ ra sau khi tấm hình được ekip của nam ca sĩ đăng tải.

Cách đây ba ngày, Sơn Tùng M-TP gây xôn xao khi thông báo chính thức comeback với ca khúc mang tên There’s No One At All bằng tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Đặc biệt hơn, đây còn là bài hát đầu tiên do chính nam ca sĩ sáng tác và trực tiếp tham gia khâu sản xuất. Tạo hình cho nhạc phẩm mới lần này cũng vừa được tung ra trong sự đón chờ của đông đảo người hâm mộ.

1
Cách đây vài ngày, nam ca sĩ đã tuyên bố trở lại với nhạc phẩm tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, thay vì hào hứng và mong chờ màn thể hiện sắp tới của nam ca sĩ đã có không ít khán giả phải "lắc đầu" với hình ảnh quá là BIGBANG. 

Cụ thể, tạo hình tóc xoăn dài đội thêm một chiếc mũ len của Sơn Tùng M-TP trong ca khúc mới trông rất giống với phong cách thời trang của G-Dragon và Daesung - hai thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BIGBANG vốn được biết với biệt danh là “ông hoàng K-Pop”. Hiện ekip của nam ca sĩ chưa lên tiếng trước loạt nhận xét “mượn” ý tưởng này.

2
Tạo hình của anh chàng cho ca khúc mới 
3
Còn đây là tạo hình của Daesung trong single Still Life vừa mới ra mắt
4
 
5
Đây là hình tượng dạo trước của G-DRAGON 
6
 
7
Nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam không ít lần bị cho là sao chép phong cách ăn mặc của thủ lĩnh BIGBANG

Xem thêm: Lời giải cho avatar đen đã có, Sơn Tùng M-TP trở lại với bài hát mới thật này!

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị netizen tố “đạo nhái” BIGBANG. Giọng ca Nơi Này Có Anh từng bị tung ra rất nhiều bằng chứng cho thấy anh có gu ăn mặc không khác gì với GD ngay từ những ngày đầu chập chững đi hát. Song, anh chàng vẫn chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này dù liên tục bị các fan BIGBANG tại Việt Nam “réo gọi”.

Ảnh: Internet.