Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này?

(VOH) - Màn tương tác giữa Jay Park và Sơn Tùng khiến nhiều người vô cùng xôn xao, thích thú. Tuy nhiên bất ngờ nhất lại chính là chi tiết liên quan đến Kay Trần.

Mới đây, người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh Jay Park đang “quẩy” rất sung trên nền nhạc của Sơn Tùng M-TP. Trong đoạn video, nam rapper đình đám xứ Hàn đã hát theo ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn bằng khả năng tiếng Việt tuy còn bập bẹ nhưng lại rất đáng yêu. 

Không chỉ vậy, khi đoạn điệp khúc vang lên, Jay Park còn bắt nhịp và hát theo hẳn cả đoạn nhạc “Cứ ôm anh đi ôm anh đi…ôm trong cơn mơ” bằng tiếng Việt rất rõ ràng. Từ cách chuyển động, lắc lư theo nhạc của Jay Park đều mang đến cảm giác rất “chill”, khiến người xem vô cùng thích thú. Chắc hẳn nam rapper xứ Hàn đã rất tâm đắc với những giai điệu của ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn nên mới tỏ ra hào hứng đến như vậy. 

Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 1
 
Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 2
Jay Park "quẩy" rất sung trên nền nhạc của Sơn Tùng

Được biết, video này do một người bạn của nam rapper quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã khiến cư dân mạng Việt Nam “dậy sóng”. Không ngờ rằng âm nhạc của Sơn Tùng đã phủ sóng đến tận Hàn Quốc, lại còn được nam rapper đình đám cover lại theo cách cực “cháy” thế này. 

Video Jay Park hát nhạc Sơn Tùng bằng tiếng Việt:

 

Tuy nhiên, khi đoạn clip đến tay của cư dân mạng Việt Nam, nhân vật được gọi tên nhiều nhất lại chính là Kay Trần - “gà cưng” thuộc công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, nhiều người đã gọi Jay Park là “Kay Trần phiên bản Hàn” đang hát theo nhạc của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, nhiều bình luận khác còn gọi Sơn Tùng là “G-Dragon Việt Nam” đã khiến dân mạng không ngừng tranh cãi. 

Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 3
 
Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 4
 
Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 5
Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại gọi tên Kay Trần

Nguyên nhân của những bình luận này bắt nguồn từ những câu chuyện ồn ào về Sơn Tùng từ thời mới ra mắt. Vào thời điểm đó, nam ca sĩ trẻ được nhận xét là có phong cách khá giống G-Dragon (BIGBANG). Thậm chí, anh chàng còn có nhiều pha "đụng hàng" thời trang gây ồn ào cõi mạng. Cũng chính từ đó mà nhiều cư dân mạng đã gọi Sơn Tùng là "G-Dragon phiên bản Việt".

Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 6
 
Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 7
Sơn Tùng từng có nhiều pha đụng hàng G-Dragon gây tranh cãi

Trong khi đó, anh chàng Kay Trần lại được nhận xét là rất giống với Jay Park khi cũng sở hữu ngoại hình cao gầy và chăm khoe múi trên sân khấu. Tuy nhiên, nếu việc Sơn Tùng giống G-Dragon thường gây ra phản ứng tiêu cực, thì việc Kay Trần giống Jay Park lại khiến mọi người thích thú hơn nhiều. Thế nhưng giờ đây, cơ duyên đưa đẩy thế nào mà Jay Park lại hát nhạc của Sơn Tùng nên chàng "gà cưng" của anh cũng bị mọi người réo gọi vì sự trùng hợp này. 

Xem thêm: Quang Trung - Kay Trần tiết lộ mối quan hệ thân thiết đến mức 'ăn dằm, nằm dề' với nhau

Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 9
 
Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 10
Kay Trần cũng được nhận xét giống Jay Park
Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 11
Giờ đây anh còn trở thành gà cưng của Sơn Tùng

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Jay Park thể hiện sự ủng hộ dành cho Sơn Tùng. Trước đó vài năm, anh chàng đã từng nhấn follow Sơn Tùng trên Instagram khiến fan cả hai nhà vô cùng "bấn loạn". Không chỉ vậy, Jay Park còn có màn bình luận với Sơn Tùng thân thiết như anh em. Chính những điều này đã khiến người hâm mộ hy vọng vào một màn hợp tác bùng nổ của cả hai. Thế nhưng thời gian qua đi, vẫn chưa có một sản phẩm chung nào giữa Sơn Tùng và Jay Park. 

Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 12
Màn tương tác từng gây xôn xao giữa Sơn Tùng và Kay Trần

Giờ đây, việc Jay Park công khai hát theo nhạc của Sơn Tùng một cách rõ ràng và thích thú như thế này cũng phần nào cho thấy rằng trong thời gian qua, anh vẫn luôn ủng hộ âm nhạc của Sơn Tùng một cách tích cực. Biết đâu trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được thấy màn hợp tác ấn tượng giữa Sơn Tùng và Jay Park thì sao. 

Jay Park hát nhạc Sơn Tùng nhưng sao dân mạng lại đồng loạt gọi tên Kay Trần thế này? 13
Người hâm mộ đang rất hóng màn hợp tác giữa hai nghệ sĩ đình đám